Phần Không Tên 7

141 1 0
                                    

Chương 300:: tai bay vạ gió?

Thoáng một cái đã hơn một năm đi qua, tiểu thạch hạo cùng cây liễu già ước định, muốn thông qua hổ trợ của nó kiểm tra trí nhớ của mình, sau khi, tiểu thạch hạo liền lâm vào trong tu luyện điên cuồng!

Bởi vì, cây liễu già đối với hắn nói, chỉ có chờ hắn mạnh hơn thời điểm, mới có thể trợ giúp cho hắn!

Một năm này, bình bình đạm đạm, ở tiểu thạch hạo đích dưới sự dẫn động, thạch thôn chúng Nhân Dã đều bắt đầu rèn luyện thân mình, gấp bội tu luyện, hơn nữa chung quanh nắm giữ đông đảo trân quý bảo thú, một năm qua, bọn họ ngược lại so với năm trước cường đại rất nhiều!

Lệ Kinh, hắn chia ra thể một mực ở Thạch thôn trú đóng, mà hắn bản tôn, là là dựa vào trước vơ vét tới tài nguyên, lựa chọn một nơi non xanh nước biếc nơi, tiến vào bế quan trạng thái!

Khoảng cách Thạch thôn cân nhắc xa vạn dặm, một nơi chiều cao hơn mười ngàn thước hiểm phong bên trên, Lệ Kinh đích tu luyện động phủ tọa lạc tại này, đây là một tòa trên dưới không đường, vô căn cứ mở ra ra đại hình hang đá!

Thiên sơn chim bay tuyệt, vạn dặm bán kính người chết, mây mù lượn quanh, khô thạch tuyệt bích, dây leo lũ lũ, cảnh tượng kỳ quan!

Trong động phủ, thiết có kết giới, Lệ Kinh ngồi xếp bằng, không nhúc nhích, tựa như Khổ Thiền, vừa giống như Tiên Phật!

Sinh Tử Đài, là vì lưỡng cực biến hóa, chết bên trong sống lại, sinh trung cởi chết, Luân Hồi hoàn thành, còn Yếu Tại sâu trong linh hồn thành lập bàn thờ, Nhượng Tự thân Pháp Tướng Long lên cao vị!

Bước này rất là chật vật, thập trọng sinh ◎♂ chết đài, liền muốn đúc thập trọng bàn thờ, làm Vi Tự mấy võ đạo căn cơ, mỗi một tầng bàn thờ cũng cực kỳ trọng yếu, Tuyệt Đối Bất có thể hàm hồ khinh thường!

Nhất trọng bàn thờ nhất trọng thiên, mười vô cùng Pháp Tướng càng ngàn đóng!

Pháp Tướng kim dưới khuôn mặt, tử khí tràn ngập, bàn thờ cao đúc, như là tiên gia đất lành, hoặc như là vạn Phật vịnh tụng, mờ mịt giữa. Tự có vạn tiên lai triều giống!

Trên bệ thần, thông thiên ngọc Trụ. Kỳ Lân canh giữ, núi cao thay nhau nổi lên. Tiên suối chảy động, sáng mờ tràn ra, tự thành nhất giới!

Tu luyện 《Sinh Tử Luân Hồi 》, thật sự là quá mức chật vật, hao phí mất sở hữu (tất cả) vơ vét tới tài nguyên, lại tốn thời gian một năm dài thời gian, Lệ Kinh Dã chẳng qua là khó khăn lắm đúc xây ra lượng nặng bàn thờ!

Pháp Tướng liên tiếp lột xác hai lần, trở nên càng rõ ràng cùng cường đại, Thần Tính Bất Hủ. Lệ Kinh đích công pháp ngược lại giống như đặc biệt là Thần Minh mà chuẩn bị như thế!

Không chỉ Pháp Tướng mạnh hơn, hai lần Siêu Thoát sinh tử, Lệ Kinh đích thân thể cũng đi theo niết bàn hai lần, một lần so với một lần cường đại hơn, 《Sinh Tử Luân Hồi》thật sự tham khảo hệ thống rất nhiều loại, trong đó tự nhiên cũng có tế bào nắm trong tay bóng dáng, căn cứ tế bào tiến hóa lý luận, Lệ Kinh sáng tạo công pháp cũng có hiệu quả giống vậy!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Siêu Cấp Ti Vi C340Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ