Chương 100:: bỏ túi địa cầu
Tích tích ~ ~
Lệ Kinh ngồi phi thuyền lộ ra một cái kim loại chi cánh tay, chi trên cánh tay chuyên chở một trận trọng lực bắt chước trang bị, trang bị này cực kỳ cao cấp, có thể bắt chước Thái Dương hệ đích chức năng vận hành, bất kể là trạng thái trọng lực, hay lại là ánh mặt trời soi, cũng có thể bắt chước cố gắng hết sức đúng chỗ.
Trang bị mở ra, trực tiếp đem bản mini địa cầu bỏ vào, chi cánh tay thu về, địa cầu bị mang vào phi thuyền bên trong.
Két ~
Tinh hệ mô nghĩ khí bị cố định xong, Lệ Kinh nhìn trước mắt địa cầu không biết nên nói cái gì cho phải, là cái thế giới này khoa học kỹ thuật quá mức biến hóa. Thái? Còn là nói lực lượng của nhân loại quả thật vô cùng vô tận?
Lệ Kinh nơi này vẫn còn ở cảm khái, mà nhân loại trên địa cầu có thể cũng có chút lộn xộn.
Mặc dù mỗi người chung quanh hết thảy, nhìn như cũng không có cái gì thay đổi, nhưng thế giới kịch biến hóa lớn hay lại là cảm giác được, phần lớn người mặc dù căn bản không biết xuất hiện chuyện gì, nhưng ẩn hình khủng hoảng tâm tình lại từ từ lan tràn ra.
Groo cùng Nefa Rio tiến sĩ, còn có trụ sở trong lòng đất đích đông đảo nghiên cứu khoa học nhân tài, lúc này lại trợn mắt hốc mồm tập thể đứng sửng sờ, Nguyệt Lượng cũng tốt, những tinh cầu khác cũng tốt, cái nào bị rút nhỏ cũng không đáng kể.
Nhưng hiện tại đây là một tình huống gì?
Không phải nói tốt đi mang một những tinh cầu khác trở lại sao?
Còn nữa, lão nhân gia ngài đem địa cầu thu nhỏ lại muốn mang đi đâu?
Hơn nữa địa cầu rút nhỏ ngài lại có thể đi đâu?
Chẳng lẽ Thuyết Giá vị bắt cóc mọi người Đại lão bản là một người ngoài hành tinh sao?
Bất kể Groo các loại (chờ) tư tưởng của người ta chọc thủng trời, Lệ Kinh đem phi thuyền lái đến mặt trăng bên cạnh, lại đem mặt trăng thu nhỏ lại cầm trở lại, sau đó ngồi lên một chiếc mô hình nhỏ duy sinh thương khố, đem phi thuyền cùng thừa tái địa cầu mặt trăng đích tinh hệ bắt chước trang bị, đồng loạt thu vào xâm không gian.
"Hệ thống, trở về!"
"Xin chờ một chút! Mười phút sau bắt đầu truyền tống!"
"Chín, tám, bảy.... Ba, hai, một, bắt đầu truyền tống!"
Hoảng hốt giữa, Lệ Kinh lại trở về Thời Không hệ thống màu bạc trong không gian, lần này Thời Không lữ hành hẳn là thời gian một lần ngắn nhất, nhưng thu hoạch nhưng là to lớn, trực tiếp đem hai cái tinh cầu bỏ túi mang về.
"Hô ~ ~ "
Thở hổn hển, Lệ Kinh đến nay còn thật không dám tin tưởng, dễ dàng như vậy sẽ làm thành chuyện này, về phần thế nào an trí trở về hình dáng ban đầu đích địa cầu, 《bộ đội đặc chủng》Thời Không tạm thời cũng có thể đảm nhiệm.
"Trạch chủ, chúc mừng ngươi, nhưng là ngươi lần này hành động hay lại là quá mức mạo hiểm."
Lệ Kinh sững sờ, "Nói thế nào?"