Văn án

1.1K 12 0
                                    


- Thể loại: Giới giải trí, cường công x mỹ ngạo kiều si tình thụ, có ngược, HE.

VĂN ÁN:

Âm thanh ái muội ngập tràn căn phòng, trên giường, hai thân thể trần trụi không ngừng quấn lấy nhau. Tấm ga trắng nhàu nhĩ trước tác động nặng nề đã sớm rơi xuống một nửa, quần áo hỗn độn dưới sàn nhà như muốn chứng minh cuộc hoan ái kia có bao nhiêu kịch liệt.
Mặt trời lười biếng chậm rãi nhô lên, nam nhân gương mặt tinh anh choàng tỉnh, không chút động tác dư thừa mặc lại trang phục chỉnh chu, hướng phía cửa mà đi.
"Đi sớm như vậy sao?" Âm thanh mang chút giọng mũi, người trên giường vẫn đang chìm trong chăn nệm hai mắt cũng không mở ra.
"Ân, về qua nhà một chút" Nam nhân lên tiếng, không đợi người kia phản hồi như cũ bước ra ngoài rời đi.
Đợi cho tiếng bước chân tắt hẳn, nam nhân trên giường mới mở ra đôi mặt hẹp dài, giống như là đã tỉnh từ lâu. Y là Kim Jaejoong, một diễn viên nổi tiếng, mà người vừa đi kia, chính là chủ tịch tập đoàn kinh tế lớn nhất Đại Hàn - Jung Yunho.
Không sai, hai người chính là tình nhân.
Chỉ khác là, Kim Jaejoong không phải loại bình hoa cần bao dưỡng để nối tiếng, mà Jung Yunho cũng không phải mấy tay nhà giàu háo sắc bao dưỡng mĩ nhân.
Nhất thời hứng thú bên nhau, không nghĩ đến đây dưa đã hơn 2 năm trời...

[Fanfic Yunjae] Tình Nhân - AmiWhere stories live. Discover now