"BL là tâm huyết của đạo diễn Shim Changmin, với dàn diễn viên hùng hậu ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ phía công chúng. Shim đạo diễn, anh hãy phát biểu đôi lời về ý nghĩa của bộ phim lần này." Nữ dẫn chương trình lưu loát nói, khóe môi vẽ lên nụ cười chuẩn mực hướng đôi mắt mong đợi về phím Shim Changmin.
"Đây là bộ phim duy nhất tôi làm trong năm nay, với sự đầu tư kĩ thuật công phu, dàn diễn viên ưu tú. Hy vọng sẽ đem lại cho khán giả những thước phim tuyệt vời nhất." Shim Changmin ánh mắt đầy cảm xúc đọc lại lời thoại soạn thảo sẵn. Có trời mới biết hắn đang cực kì mất kiên nhẫn, Kim Jaejoong, nhân vật trung tâm của bộ phim cư nhiên chưa xuất hiện. Dưỡng cái loại đại minh tinh tùy ý này thật kích thích người ta nổi điên.
"Vâng, bộ phim này có sự góp mặt của ảnh đế Kim Jaejoong... Có lẽ vì chút sự cố nên Kim Jaejoong của chúng ta chưa có mặt, hãy cùng phỏng vấn một chút nữ chính trong bộ phim, diễn viên mới đầy triển vọng Go Ara. Cô Go, cô hãy..." MC chuyên nghiệp đúng là MC chuyên nghiệp. Vừa phát hiện sự vắng mặt của Kim Jaejoong ngay lập tức bẻ hướng chủ đề.
"Ááááá, là Kim Jaejoong !" Tiếng hét chói tai của fan hâm mộ thu hút hết mọi sự chú ý trong hội trường. Giữa rừng fan, Kim Jaejoong dưới sự bảo hộ của rất nhiều vệ sĩ tiêu sái bước vào trong. Mái tóc vàng hợp mốt cùng với bộ vest tông màu sáng có chút tùy ý, vừa không quá thiếu đứng đắn lại mang vẻ đẹp rất lãng tử. Chẳng trách tiếng hét ngoài kia chói tai đến vậy.
Shim Changmin nhìn thấy y vẫn như vậy nhàn nhã, trong lòng đã sớm đem tổ tông 3 đời nhà y hỏi thăm một lượt, biểu cảm càng không dám quá lỗ mãng, dưới kia đèn flash vẫn đang không ngừng nhấp nháy a.
Kim Jaejoong ngồi xuống chiếc ghế trống bên cạnh Shim Changmin. Nhìn bàn tay dưới bàn nắm chặt đến nổi gân xanh đủ biết Shim Changmin là đang nhẫn nhịn sắp điên rồi. Hôm nay đáng lẽ không đến muộn, chính là vị Han tiểu thư kia chiếm không ít thời gian của y.
Vẫn là đắc tội vị đạo diễn này một chút đi. Họ Shim nổi tiếng miệng lưỡi cay độc, tai y lại phải hoạt động công suất lớn rồi.
Trên gương mặt vẫn duy trì nụ cười hoàn mĩ, tròng mắt xinh đẹp bắt gặp ánh mắt ghen ghét của Go Ara ý cười lại càng sâu. Ở đây nhiều phóng viên như vậy, hình ảnh không được đẹp mắt kia sẽ rất nhanh được đăng lên bát quái tạp chí ( báo lá cải). Người mới này vẫn còn non nớt lắm.
"A, nam chính của chúng ta đã xuất hiện" MC vừa thấy Kim Jaejoong liền ném bay vị 'diễn viên mới đầy triển vọng' vẫn chưa được đọc hết câu hỏi. Ánh mắt Go Ara càng thêm thâm trầm.
Giới giải trí chính là như vậy, người nổi tiếng hơn, luôn luôn được coi trọng hơn, dù trên lí thuyết tất cả đều bình đẳng như nhau.
"Rất xin lỗi vì đến trễ thế này, do xảy ra một chút sự cố trên đường. Cảm ơn các phóng viên đã đến tuyên truyền cho bộ phim, hi vọng mọi người sẽ thích nó" Kim Jaejoong không nhanh không chậm nói. Ánh mắt chuyên nghiệp hướng phía máy quay "Đây là tâm huyết của đạo diễn Shim, cũng là kịch bản tôi tâm đắc nhất trong quãng thời gian..."
Hơn 500 từ hoa mĩ vừa nâng cao ekip vừa khiêm tốn không cần kịch bản được Kim Jaejoong lưu loát nói. Shim Changmin mặc dù đang tức giận vẫn không nhịn được mở cờ trong bụng. Chẳng phải ngẫu nhiên mà cái tên minh tinh kiêu ngạo ai ai trong giới cũng không vừa mắt này lại có được vị trí ngày hôm nay. Trong suốt bộ phim số cảnh NG (no good) của y hầu như không có, ngoài thái độ không để người vào mắt này, y chính là viên ngọc qúy của điện ảnh Hàn Quốc.
"Kim Jaejoong, gần đây có tin đồn anh có quan hệ với chủ tịch Jung thị. Điều này có đúng hay không?" Mấy nhà báo nhìn thấy y như vớ được vàng, lập tức thẳng thừng khai thác thông tin. Dù y nói có hay không vẫn là có được một số báo đắt khách a.
Kim Jaejoong tâm khẽ động, không nghĩ mấy người phóng viên cư nhiên thẳng thắn như vậy. Nghĩ đến Jung Yunho, dây dưa cùng hắn cũng đã hai năm, dù người trong giới đều mập mờ đoán được nhưng báo giới vẫn rất kín kẽ. Y có nên nhân cơ hội này tự tạo cho mình một danh phận hay không. Ngày mai sẽ có một bài báo giật gân kiểu như "Jung Yunho chủ tịch tập đoàn tài chính lớn nhất Đông Bắc Á mê luyến Kim Jaejoong" hay "Kim Jaejoong bất ngờ cặp với siêu đại gia" chẳng hạn. Nghĩ đến đây hắn chút nữa cười thành tiếng.
"Quan hệ? Có rất nhiều loại quan hệ a, xin hỏi vị phóng viên đây là muốn hỏi loại quan hệ gì?" Nét cười trên gương mặt tuấn mỹ vẫn không đổi, đôi mắt bất cần hứng thú dán chặt nên người kia.
Phóng viên kia nhất thời cứng họng, không biết nói gì cho phải, nhanh chóng lủi vào đám đông. Dù sao thì tin tức này chưa ai xác nhận, những người khác cũng dè chừng. Thế lực của Jung Thị ai ai cũng rõ, ngộ nhỡ không phải lại đắc tội với Jung Yunho...nghĩ cũng không dám nghĩ.
"Đủ rồi, đây là buổi họp báo ra mắt phim của tôi, mong các vị nể mặt quay về mục đích chính của nó." Cảm thấy tình huống đi lệch qũy đạo, Shim Changmin có chút mất kiên nhẫn lên tiếng. Đám nhà báo đối với vị đạo diễn có tiếng tăm này càng không muốn đắc tội, liền ngoan ngoãn ngậm miệng.
Kim Jaejoong đánh ánh mắt sang phía Shim Changmin, ý cười sâu đậm, này chính là muốn giúp y giải vây đây. Shim Changmin rất không khiến tốn dương dương tự đắc, thiếu điều nói "Bổn thiếu gia chính là qua đường gặp chuyện bất bình, không cần đa lễ."
Buổi họp báo cứ như vậy kết thúc.
*
Sau thành công của BL, Kim Jaejoong vẫn quyết định nhận kịch bản của Shim đạo. Dù sao cũng đã cùng nhau làm mấy bộ phim, muốn tìm được người ăn ý như hắn không phải chuyện dễ dàng. Ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Kim Jaejoong tự cảm thấy bản thân trở nên lười biếng.
Đằng sau những thước phim đẹp đẽ luôn là một cảnh tượng náo nhiệt, cái nắng chói chang của mùa hè càng làm cho chất giọng the thé của tên đạo diễn họ Shim kia thêm chói tai. Kim Jaejoong lười biếng nhìn ra từ phía phòng chuyên dụng có máy lạnh, làm ảnh đế thật tốt, còn có loại đặc quyền này.
"Đây là phim điện ảnh, chính là phim điện ảnh biết không? Tưởng rằng chỉ cần có gương mặt dễ nhìn, mở chân hầu hạ mấy nhà đầu tư để được tuyển chọn, đem mấy thứ mèo cào trong MV ca nhạc là có thể trở thành diễn viên sao? Một cảnh đơn giản cũng không làm được, cô có thể ngủ với từng khán giả để người ta xem phim của cô chắc?"
Cô nàng đang phải hứng chịu cái loa phóng thanh kia gương mặt cúi thấp không thể thấp hơn, gấp đến độ phát khóc. Gương mặt đúng là có chút khả ái, nếu chọn vào phim của ai khác mà không phải tên lập dị kia có lẽ cũng không phải hứng chịu khuất nhục này. Kim Jaejoong tiêu sái uống nước, nghĩ thì nghĩ thế nhưng gương mặt chẳng có vẻ gì là thông cảm.
"Trong hoàn cảnh này vẫn là nên tỏ chút thái độ thương xót a, cô ta không phải rất đáng thương sao?" Hong Suk Chun trào phúng nhìn theo tầm mắt y lên tiếng.
"Làm biểu cảm thương xót nhiều không phải sẽ xuất hiện nếp nhăn sớm sao? Cũng chẳng kiếm ra tiền, tôi không cần lãng phí như vậy." Kim Jaejoong đều đều lên tiếng, giống như là đang nói về vấn đề hôm nay ăn gì.
"Cậu cũng không cần tỏ ra thái độ giống như búp bê chết ấy"
"Đây chính là nghỉ giải lao, tôi không cần vất vả hoạt động trong thời gian này, tốn rất nhiều tâm tư, lại còn phải suy nghĩ xem nên xuất ra loại biểu cảm gì" Kim Jaejoong lười biếng nhắm mắt lại.
"Tôi thấy cậu sớm diễn nhiều đến phát điên rồi, không hiểu Jung Yunho kia nghĩ gì mà lại dây dưa với cậu đến tận giờ này."
"Người khác nghĩ thế nào tôi cũng lười giải thích, không ngờ ngay đến cả chú cũng nghĩ tôi là được hắn bao dưỡng. Tôi 2 năm nay cũng chưa vòi vĩnh được từ hắn thứ gì, đáng lẽ hắn cũng phải hỏi vài câu đại loại như "Em thấy chiếc Audi mới ra kia thế nào?", "Có muốn căn biệt thự ở trung tâm Seoul đó?", người ta nói người giàu có thường keo kiệt thật không sai. Đã vậy còn cố tình khai thác giá trị thặng dư của tôi, không muốn lấy vợ liền dẫn dắt cô ta tìm đến, hại tôi lại phải lộ ra chút biểu tình bi thương để khiến người ta cảm động rồi tự giác dứt ra. Thời gian và biểu cảm của tôi chính là tiền, là tiền a, chú thấy ai giống đang bao dưỡng ai hơn" Kim Jaejoong không thèm mở mắt luyến thoắng một tràng.
"Thật tò mò không biết biểu cảm của chủ tịch tập đoàn kinh tế - tài chính bậc nhất Đại Hàn Dân Quốc như thế nào khi biết bản thân bị bao dưỡng trong tư tưởng." Hong Suk Chun cũng quen với thái độ tùy ý của y, không ngại bồi thêm một câu bông đùa.
Kim Jaejoong tự dưng nghĩ đến biểu cảm của gã họ Jung, không tự giác bật cười thành tiếng.
"Tôi từng này tuổi, cũng đã quản lý không ít nghệ sĩ thành danh, vẫn là chưa thấy ai may mắn tìm được người nâng đỡ tốt như cậu, mà cũng ngu đến mức không biết lợi dụng như cậu, thử nghĩ xem, một cái quảng cáo của Jung Thị cũng có thể hốt bạc ngang với một bộ phim tầm trung hiện tại, lại không cần phải vất vả nhiều."
"Có trách cũng phải trách Jung Yunho quá đẹp trai, khiến cho tôi đây chết mê chết mệt hai năm chưa dứt ra được, lại còn nguyện ý si tình vì hắn, nếu nằm trong tiểu thuyết Quỳnh Dao, có khi còn có thể trở thành tình sử lưu danh muôn đời đi." Kim Jaejoong vẻ mặt không hờn giận, tiếu ý nồng đậm trên môi.
"Đây là đang trách tôi keo kiệt với em sao Kim Jaejoong?" Giọng nói trầm thấp quen thuộc vang lên phía cửa làm Kim Jaejoong thoáng giật mình, đôi mắt nhắm nghiền vừa mở ra đã thấy gương mặt cố nhịn cười đến đỏ bừng của ông chú đầu trọc Hong Suk Chun, rõ ràng là biết Jung Yunho đến lại cố tình chơi y một vố.
"Chú Hong, nửa phần đời còn lại tóc chú cũng không mọc được đâu." Kim Jaejoong lườm Hong Suk Chun một cái, đoạn quay lại phía sau nở một nụ cười rất hợp vai cô vợ nhỏ xa chồng lâu ngày "Anh sao lại đến đây?"
"Tôi cũng không cần a, rất tốn dầu gội đầu." Hong Suk Chun nói nhỏ, rất thức thời lẩn ra ngoài, vẻ mặt khoái trá không che đậy.
Cạnh !
Đóng cửa phòng để lại hai người Jung Kim.
"Tôi đang rất lo lắng tìm biện pháp bảo quản chút nhan sắc này để giữ chân Kim đại minh tinh, thật không dám nghĩ một ngày gương mặt này xấu xí đi, bị ngài bỏ rơi thì cuộc đời tôi sẽ đi đến bước đường nào."
"Cũng may tiểu mĩ nhân là nói chuyện với đại gia ta, bằng không dùng giọng nói không biểu cảm và gương mặt cứng nhắc đó để nói ra những lời này, đến cả vai phụ cũng không đủ tư cách." Kim Jaejoong vô cùng tự nhiên bước đến phía nam nhân, hai tay mềm mại vòng ra sau cổ, ánh mắt nhu tình.
"..." Jung Yunho trầm mặc.
Biết đã đến giới hạn của người kia, Kim Jaejoong thức thời đổi chủ đề.
"Anh còn chưa trả lời, như thế nào lại đến đây, cũng không bảo trước với em một tiếng."
"Dù sao cũng là nhà tài trợ chính của bộ phim, đến tham ban một chút cũng phải báo cáo với nam chính sao?" Jung Yunho rất phối hợp vòng tay ra sau eo y kéo lại, khoảng cách giữa hai người gần đến nỗi có thể cảm nhận được hơi thở của người đối diện.
"Rất nhớ anh" Vô cùng lạc đề.
Jung Yunho vì một câu nói kia, rất độ lượng bỏ qua hàng loạt phát ngôn tự kỉ cách đây ít phút, áp chặt người trong lòng lên vách tường không báo trước hôn sâu. Kim Jaejoong thế nhưng rất nhanh phối hợp, kéo gương mặt lạnh nhạt kia vào càng gần.
Ở phía bên ngoài trường quay, vị quản lý vừa bị nguyền rủa không thể mọc tóc rất tốt bụng mà di tản toàn bộ người muốn bén mảng đến căn phòng
YOU ARE READING
[Fanfic Yunjae] Tình Nhân - Ami
FanfictionThể loại: Phúc hắc công x Mỹ ngạo kiều si tình thụ. Tác giả: Ami Beta: Bí