Chương 3: Kim Jaejoong rất khó ưa

650 6 0
                                    

  Cuộc sống của người làm giải trí luôn rất bận rộn, chưa nổi tiếng thì phải không ngừng nỗ lực để trở nên nổi tiếng, nổi tiếng rồi thì lại phải gồng mình xoay sở với lịch trình dày đặc của bản thân.
Ở thế giới này, không có chỗ cho kẻ chậm chân, bởi vì ngay cả khi ngươi đã có địa vị, nếu như ngươi dừng lại một chút thôi, rất nhiều người đã nhân cơ hội vượt qua ngươi rồi.
Ngành giải trí ở Đại Hàn Dân Quốc khắc nghiệt hơn ở bất cứ nơi nào, không hào nhoáng tự do như ở phương Tây, cũng không có những bình hoa cát sê khủng giống như ở Trung Quốc. Bình hoa ở Hàn Quốc tuy nhiều, nhưng mức thù lao nhận được chỉ có thể là hạt cát trên sa mạc mà thôi.
Ở đất nước nhỏ bẻ có nền công nghiệp giải trí phát triển này, hầu như mỗi đứa trẻ có chút nhan sắc đều mơ ước trở thành ngôi sao. Lượng cung thì lớn, thế nhưng lượng cầu không cao dẫn đến càng nhiều cạnh tranh đấu đá, một năm các trường chuyên nghiệp cho ra lò bao nhiêu sinh viên? Rồi bao nhiêu ca sĩ, bình hoa theo xu hướng đá sân sang diễn xuất?
Cái showbiz nhan nhản trai xinh gái đẹp mà bạn đang nhìn thấy này, thực chất chẳng bằng một phần mười những người muốn trở thành ngôi sao.
Để được xuất hiện trong một thước phim, có người chấp nhận mức cát sê bèo bọt, có người thậm chí bán thân, ôm hy vọng biết đâu qua cái thước phim nho nhỏ kia, mình sẽ may mắn được chú ý. Chỉ có điều, cái thước phim kia thật sự là quá "nho nhỏ", khán giả thậm chí chẳng kịp nhớ mặt ngươi.
Chuyện vụt sáng chỉ qua một đêm này ở giới giải trí mà nói giống như một giấc mơ, thế nhưng, Kim Jaejoong lại chính là minh chứng của giấc mơ đó.
Kim Jaejoong, không qua trường lớp đào tạo, 7 năm trước lọt vào mắt xanh của giải trí YS tiếng tăm. Sau hai năm, y chính thức debut với vai chính trong một bộ phim điện ảnh, có thể nói chính là một bước lên trời, ẵm ngay giải diễn viên mới xuất sắc.
Thành tích này của y không cần biết YS có nhúng tay vào hay không, chỉ cần biết công chúng đều vô cùng hài lòng.
Kim Jaejoong lúc này hơn 20 tuổi, vóc dáng nam thần, gương mặt đẹp trai. Ở Hàn Quốc không thiếu người đẹp trai, thế nhưng người đẹp hoàn mĩ lại hoàn toàn tự nhiên như y không nhiều. Với khả năng diễn xuất xuất sắc, cộng với bề ngoài kia, Kim Jaejoong nghiễm nhiên trở thành ngôi sao hàng đầu, đến cả kiểu tóc hay bộ quần áo khoác lên người đều có thể trở thành xu hướng.
Lại qua thêm 2 năm, Kim Jaejoong đóng không nhiều phim, thế nhưng phim của y đều là những bộ phim có kịch bản đắt giá, cát sê cùng đầu tư cũng vượt qua sức tưởng tượng của người mới vào nghề. Giải thưởng trong liên hoan phim cuối năm đưa y chân chính đứng trên danh hiệu ảnh đế, trở thành thiên vương trẻ nhất trong lịch sử.
Mặc dù vậy, đời sống của Kim Jaejoong lại không hề đẹp đẽ như bước thăng tiến trong sự nghiệp. Y trong giới nổi tiếng là kiêu căng ngạo mạn, miệng lưỡi độc địa thích đả thương người, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng vì vậy ngày càng xấu đi. Tin tức này không phải chưa lọt vào tai giới truyền thông, thậm chí còn có hẳn một bài báo xào nấu hẳn hoi nói về "Nhân cách của tân ảnh đế", có điều người hâm mộ nghe xong chỉ lạnh lùng liếc mắt:
"Thời buổi nào rồi còn thích nam sinh ngoan hiền, thật là giả tạo. Kim Jaejoong không phải là tốt sao? Vừa đẹp trai, có tài lại vô cùng chân thật."
"Nếu y phải xu nịnh người khác để vươn lên, tôi mới không thích y"
"Tôi nếu chỉ hâm mộ người sống chan hòa, vậy nhặt đại trên đường cũng có thể được một đống. Nhìn vào tài năng của Kim Jaejoong đi, đó mới là điều các người nên học tập."
Thế là cùng với tai tiếng, Kim Jaejoong vẫn cứ như vậy trở thành đại minh tinh, tất nhiên cũng sẽ có người không thích y, thế nhưng so với số lượng người ủng hộ y, đúng là không đáng nhắc đến.
Hôm nay Kim Jaejoong nhận lời trở thành khách mời cho một chương trình thực tế, chiếc xe chuyên dụng dừng trước địa điểm quay. Y bước xuống xe, nhìn đến những fan đã xếp hàng gọi lớn tên mình nở một nụ cười rồi bước vào.
Chương trình quay ở một nhà thi đấu lớn, là loại trò chơi liên quan đến vận động. Kim Jaejoong được quản lý dẫn đến một khu vực được dựng lên để trang điểm và thay phục trang cho diễn viên, ngồi trên ghế để nhân viên tùy tiện trang điểm qua, vì là chương trình thực tế nên không cần quá cầu kì, chỉ cần lên hình tươi tắn một chút là được.
Vì chỉ là phòng dựng tạm thời nên không có cách âm, cái ầm ĩ của hậu trường vẫn văng vẳng bên ngoài. Từ lúc bước chân vào đây mọi câu chuyện hầu như đều lấy y làm chủ đề, tốt có, xấu có, y đều không để tâm. Mấy lời nói khó nghe sau lưng y sớm đã nghe đã quen, đợi bao giờ bọn họ đủ trình độ nói trước mặt y, khi đó sinh khí cũng chưa muộn.
Lăn lộn trong giới ngần ấy năm, từ một thằng nhãi vô danh trở thành đại minh tinh nổi tiếng, có cái gì mà y chưa từng trải qua? Mấy người trước mặt cười cợt nói tình nói nghĩa, thử hỏi được mấy ai thật lòng?
Kim Jaejoong xuất thân thấp kém, lễ nghĩa gì đó đều không được học qua, mới vào nghề chẳng thèm quan tâm cái gì là tiền bối hậu bối, làm mất lòng không ít người. Điều này Kim Jaejoong không phải không biết, chỉ là cũng lười quan tâm, y vẫn cho rằng Hàn Quốc quá đề cao những lễ nghi này, y là kiếm ăn, chứ không phải đến đây làm vừa lòng đồng nghiệp.
"Cái gì? Ông nói Kim Jaejoong thế chỗ tôi? Có biết tôi bỏ bao nhiêu show chỉ để tham gia chương trình này? Giờ ông nói bỏ là bỏ sao? Kim Jaejoong là cái thá gì?" Chất giọng phụ nữ lanh lảnh có chút quen tai lọt vào màng nhĩ Kim Jaejoong, đôi mắt nhắm lại để nhân viên trang điểm cuối cùng mở ra, khóe môi nhếch lên một nụ cười quỷ dị.
Vốn dĩ không định tham gia chương trình nhảm nhí này, thế nhưng nghe quản lý Hong nói nếu tham gia có thể đá Jang Shin Ae khỏi vị trí trung tâm, Kim Jaejoong liền nhận.
Jang Shin Ae, vị đàn chị này là một diễn viên lâu năm, mặc dù không phải dạng đại minh tinh thế nhưng cũng nhận được rất nhiều vai phụ trong phim nổi tiếng, coi như có chút tên tuổi. Trong phim gần đây y đóng có hợp tác với chị ta vài lần, chị ta liền trên báo nói Kim Jaejoong trẻ tuổi nhưng không lễ phép, hại y bị Hong Suk Chun cằn nhằn suốt một thời gian.
Thực ra y cũng không phải là người thích ghi thù trong lòng, vậy nên sớm trả thù mới tốt, đỡ phải ghi a.
Đạo diễn và Jang Shin Ae vẫn không ngừng to tiếng, hẳn là không biết trong phòng còn có một Kim Jaejoong. Thân người thon dài chậm rãi đứng lên, tiêu sái bước về phía cửa
"Jang Shin Ae, tôi nói vậy cô còn chưa hiểu? Nên tự biết mình là ai! Kim Jaejoong vừa quyết định tham gia liền cháy vé, còn cô, đến chỗ trống cũng không lấp hết được. Nói cho cô biết, cô thích thì tham gia, không thì khỏi, tôi sẽ bồi thường đúng như hợp đồng, chỗ tiền đó cũng không bằng một góc tiền tôi mời y đến." Đạo diễn nổi tiếng vẫn là như vậy, vô cùng thiếu kiên nhẫn, ném lại một câu lập tức bỏ đi.
"A, đây chẳng phải là Jang tiền bối sao?" Kim Jaejoong lười biếng tựa vào cửa, phiêu mi nhìn về phía Jang Shin Ae, không hề che giấu ý cười.
"..." Jang Shin Ae mở lớn mắt kinh ngạc, rõ ràng không nghĩ đến bị y nghe thấy những lời kia, xấu hổ đến không biết nói gì.
"Chị cũng đừng nên tức giận, đạo diễn vẫn là như vậy, rất dễ nổi nóng, nhất là đối với những người họ cảm thấy không có giá trị sử dụng" Kim Jaejoong trên môi tràn đầy tiếu ý, hoàn hảo chọc giận nữ nhân.
"Cậu...đồ hỗn láo" Jang Shin Ae toàn thân phát run.
"Những lời đạo diễn nói kia, tôi đều nghe rõ ràng, đừng nói là chị đứng gần như vậy, cũng không nghe thấy gì đi" Kim Jaejoong giả tạo tỏ về ngạc nhiên.
"Chó má, cậu cũng đừng quá tự đại, hơn nhau bởi vì là nam nhân thôi, giới giải trí này nữ nhân lúc nào cũng thiệt thòi" Jang Shin Ae cuối cùng không thể kiềm chế, ai cũng biết fan hâm mộ cuồng nhiệt chủ yếu là nữ giới, vì thế nên nam minh tinh luôn có chỗ đứng cao hơn.
Bây giờ đều ưa chuộng loại tình tiết nam chính vô cùng hoàn mĩ, nữ chính không cần quá xinh đẹp, thế nên để tìm được một người đóng nam chính vô cùng khó, còn nữ chính tìm đại trên đường cũng có thể thấy vài người.
"Chị này là đang cậy mình là phụ nữ đấy sao?" Kim Jaejoong cười nhạt, đoạn ghé vào tai nữ nhân buông một câu "Chúng ta là dùng năng lực, cũng không dùng 'chỗ kia' để kiếm ăn, tại sao cứ phải so đo với nhau một đoạn thịt, nếu so đo ra, chị còn hơn tôi cả một bộ ngực lớn."
Kim Jaejoong nói xong tiêu sái quay đi, bỏ lại Jang Shin Ae vẫn đứng phát run vì giận. Đến giới tính cũng lôi ra, bây giờ đã là thời buổi nào rồi. Y đối với nữ nhân thành đạt vô cùng coi trọng, còn loại nữ nhân chỉ biết mang cái mác phải yếu ra để biện hộ cho thất bại tuyệt đối coi thường.
Bọn họ một mực kêu gọi bình đẳng giới, thực ra chỉ muốn được người ta nhường nhịn một chút thôi, nếu thật sự muốn công bằng, sao đi ăn đều coi việc nam nhân trả tiền là đương nhiên? Nếu thật sự muốn công bằng, sao lại kì thị người đồng tính?
Kim Jaejoong là loại người nam nữ đều ăn, vì vậy mặc kệ phụ nữ hay đàn ông, đã đắc tội y, đừng mong có kết quả tốt.  

[Fanfic Yunjae] Tình Nhân - AmiWhere stories live. Discover now