Chương 1: Vị hôn thê tới cửa
"Kim Jaejoong ! Kim Jaejoong ! Kim Jaejoong !"
Tiếng người hâm mộ vang vọng cả một góc sân bay, từ phía trong, một thân ảnh cao gầy ăn mặc thời thượng, đeo khẩu trang trắng lộ ra đôi mắt đẹp nhưng có phần mệt mỏi dưới sự bảo hộ của vệ sĩ bước ra ngoài, phong thái cho đến bề ngoài đều như muốn hét lên "Tôi chính là người nổi tiếng."
Y là Kim Jaejoong
Kim Jaejoong là thiên vương điện ảnh 2 năm gần đây, phim chỉ cần có y đóng liền có lượng người xem đông đảo, chưa quay xong đã tám chín phần mười được đề cử trong liên hoan phim cuối năm. Không phải bởi vì y gắn mác nổi tiếng hay được nâng đỡ bởi đại gia, mà là vì kịch bản một khi đã được Kim Jaejoong nhìn qua, coi như là tấm vé thông hành đáng giá nhất.
Người khôn khéo lại có nhan sắc và thực lực như y, nổi tiếng chỉ là điều sớm muộn.
Dưới sự bảo hộ của vệ sĩ, cuối cùng Kim Jaejoong cũng yên vị trên xe, mệt mỏi thả lỏng người ra xe nhận nước từ phía Hong Suk Chun, người đại diện của mình.
"Xem như tôi thức thời đẩy lịch bay sớm hơn, nếu không với tình trạng kia, muốn đến nơi đúng giờ cũng khó" Hong Suk Chun xoa xoa cái cằm lún phún râu có chút tự đắc. Thân là người đại diện, thấy người mình đi theo được chào đón như vậy không khỏi hãnh diện.
"Lịch trình của ngày hôm nay như thế nào?" Kim Jaejoong cũng không để tâm, thờ ơ lên tiếng.
"Một giờ nữa tham gia chương trình thực tế quảng bá cho bộ phim DL, đầu giờ chiều chụp ảnh cho tạp chí ELLE, 3 giờ chiều quay CF cho nhãn hiệu TONY MOLY, 7 giờ 30 phút tối tham gia họp báo bộ phim BL."
Kim Jaejoong không nói thêm gì, đôi mắt từ từ nhắm lại. Hong Suk Chun rất thức thời mà kéo rèm cửa che đi ánh sáng để y nghỉ ngơi.
*
Trong một nhà hàng sang trọng, hai người một nam một nữ ngồi đối diện nhau. Nam nhân một thân tây trang, gương mặt vô cùng anh tuấn, khiến ai nhìn thấy thoáng qua cũng nhịn không được nhìn thêm vài lần. Thời buổi này, nam nhân trẻ tuổi, đẹp trai lại mang bộ dáng tinh anh thế này cũng không còn mấy người.
"Tiểu thư Han, Tôi là Jung Yunho, rất vui được gặp gỡ" Chất giọng trầm trầm cất lên phá tan sự im lặng, nữ nhân mặt lại đỏ thêm một chút.
"Em là Han Lim, em ngưỡng mộ anh đã lâu" Dù vậy con nhà gia giáo vẫn là con nhà gia giáo, ăn nói lưu loát, giọng nói dễ nghe, tình ý không che giấu.
"Nga" Cho có lệ.
"Buổi gặp mặt hôm nay chắc hẳn anh cũng đã biết ý định của hai bên gia đình, không biết ý của anh..." Han Lim lấy hết can đảm nói một mạch, đôi mắt mong chờ nhìn về phía đối diện.
Jung Yunho trong lòng cảm thấy có chút phiền, đối với loại nữ nhân hạ mình cầu tình này hắn tuyệt không để vào mắt, hắn không phải sợ làm người trước mặt tổn thương, có điều đây dù gì cũng là cha hắn hướng hắn sắp đặt, không thể thẳng thừng từ chối.
"Chuyện này..."
"Em thật sự tự tin sẽ trở thành một người vợ tốt, Yunho, em đã ngưỡng mộ anh từ những năm cao trung rồi, biết anh không thích người không tiền đồ, em đã đi du học, lấy bằng thạc sĩ, em làm tất cả chỉ là để xứng với anh, hãy cho em một cơ hội có được không?"
Jung Yunho cười nhạt trong lòng, nói như vậy chỉ cần là nữ nhân gia đình có điều kiện, có bằng thạc sĩ và ngưỡng mộ hắn từ thời cao trung thì hắn đều phải cho cơ hội? Trong lòng không thoải mái nhưng vẫn giữ thái độ nhu hòa, dù gì cha cô ta cũng là đối tượng hợp tác làm ăn với Jung Thị, nếu giải quyết không tốt chỉ e sau này mất đi một chiếc máy in tiền lớn.
"Chúng ta chẳng phải là gặp gỡ tìm hiểu nhau sao, vậy cứ như vậy đi.."
*
Kim Jaejoong lười biếng nhắm mắt để nhân viên trang điểm, y sắp phải xuất hiện trong buổi họp báo bộ phim mới, cả ngày quay cuồng với lịch trình dày đặc làm đầu y như muốn nổ tung, chiếc điện thoại trên bàn không ngừng phát ra tiếng rung rè rè. Giờ này còn nhiệt tình như vậy, chắc chỉ có Shim Changmin mà thôi, Kim Jaejoong không thèm nhấc lên khóe mắt, một mực để ngoài tai.
Trong mơ hồ, y nghe thấy có tiếng cánh cửa mở ra, rồi đến tiếng nhân viên trang điểm ngờ vực:
"Tiểu thư, cô tìm ai?"
"Tôi đến đây để gặp Kim Jaejoong." Chất giọng nữ nhân mềm mại vang lên, đôi mắt Kim Jaejoong cũng theo đó chậm rãi mở ra, gương mặt vốn rất có đường nét lại được trang điểm qua trở lên vô cùng kiều mị.
"Được rồi, cô ra ngoài trước đi" Y lười biếng dựng thẳng người nói với nhân viên. Cô nàng cũng không dám nhiều lời nhanh chóng đi rời đi, cũng không quên khép lại cửa.
Đến khi trong phòng chỉ còn lại hai người, Kim Jaejoong mới đạm đạm lên tiếng
"Cô là?" Sở dĩ y quyết định đáp ứng gặp mặt nữ nhân này là bởi vì cô ta thật sự một chút cũng không giống fan, cả người toát lên vẻ cao quý, lại mang chút non nớt của tiểu thư con nhà giàu, y thật tò mò không biết người như vậy tìm y rốt cuộc là có mục đích gì.
"Tôi là vị hôn thê của Yunho."
"..." Câu nói kia thật sự khiến cho Kim Jaejoong giật mình, đôi mắt vốn luôn lười biếng không giấu được chút chấn động nho nhỏ
"Chuyện anh qua lại với Yunho, cũng không phải là chuyện bí mật gì, đối với đàn ông thành đạt như anh ấy, chuyện cặp bồ với một vài nghệ sĩ cũng không phải chuyện gì quá lớn lao. Chỉ là chúng tôi rất có thể sẽ kết hôn."
Thấy Kim Jaejoong không lên tiếng, Han Lim hài lòng nói tiếp:
"Anh rốt cuộc muốn gì mới chịu rời khỏi anh ấy?" Han Lim đi thẳng vào vấn đề, cô đối với loại người trong giới giải trí rất không có thiện cảm, hơn nữa còn là người tình của chồng sắp cưới, nói là không ghét bỏ chỉ sợ chính bản thân còn khó có thể tin.
Đúng vậy, y chính là ảnh đế Kim Jaejoong, cũng chính là tình nhân của chủ tịch tập đoàn kinh tế bậc nhất châu Á - Jung Thị.
Kim Jaejoong và Jung Yunho dây dưa người trong giới đều mập mờ đoán được. Có người khinh miệt, nói y vì tiền tiếp cận hắn. Có người ngưỡng mộ, trước giờ liệu mấy người có thể đứng cạnh Jung Yunho.
Nhưng tình nhân cuối cùng vẫn là tình nhân, cũng không thể nào tránh khỏi một ngày nào đó người kia sẽ lấy vợ, sinh con, nhất là loại đàn ông vô cùng vô cùng có tiền đồ này.
Tầm mắt Kim Jaejoong rời khỏi nữ nhân, nhẹ nhàng bước đến phía cửa sổ, qua lớp kính mờ nhạt nhìn cảnh vật bên ngoài, Han Lim mơ hồ nhìn thấy có gì đó long lanh trên đối mắt diễm lệ kia, mong manh đến mức tưởng như là ảo giác. Đôi môi hồng nhuận xinh đẹp khẽ nhếch, vẽ lên một nụ cười tự giễu, lại chút bi thương.
"Cô hỏi tôi muốn gì? Sao không tự hỏi xem nếu là tôi cô sẽ muốn gì? Một tên diễn viên quèn, có thể biến mất bất cứ lúc nào. Hơn nữa còn là đàn ông, không thể hạ mình nũng nịu, lại càng không thể giúp hắn sinh con. Ngẫu nhiên được hắn thích, cũng chẳng thế nào bên hắn một cách công khai trọn vẹn, chỉ có thể lặng lẽ bên cạnh, cùng lắm là có chút scandal rất nhanh sẽ bị thế lực Jung Thị vùi lấp. Mặc dù là người đến trước nhưng ngay là quyền dằn mặt tình địch cũng không, tôi có thể muốn gì sao?" Kim Jaejoong đều đều nói, tròng mắt có chút dao động nhìn về phía nữ nhân, trong vô thức Han Lim cảm thấy như nam nhân đang run nhẹ.
Cảnh tượng này rõ ràng nằm ngoài sức tưởng tượng của Han Lim, cô có chút không biết phải làm thế nào. Ngỡ ngàng nhìn Kim Jaejoong, vốn nghĩ mối quan hệ bao dưỡng dùng tiền để hình thành này chỉ cần dùng tiền là có thể gạt bỏ, nhưng lại không nghĩ đến... y giống như thật sự yêu Jung Yunho, không những thế còn là tình yêu đơn phương không lối thoát. Bỗng nhiên từ một người danh chính ngôn thuận đến gặp tình nhân của vị hôn phu, lại cảm thấy bản thân như là nhân vật phản diện.
"Tôi..anh đừng tự mình đa tình, hai nam nhân đến với nhau có thể có kết quả gì chứ? Anh cũng chỉ lợi dụng Yunho thôi." Han Lim bối rối tìm đại một lí do.
"Han tiểu thư, có điều này tôi phải nói với cô, trên danh nghĩa tôi không có địa vị bằng Jung Yunho, nên có thể cô cho rằng tôi là được người ta bao dưỡng, chuyện này đối với người trong giới giải trí mà nói cũng không phải hiếm hoi gì. Nhưng cô nên biết, trước khi quen biết hắn, tôi đã đứng ở vị trí này. Còn nếu Yunho, anh ấy thật sự coi trọng tình cảm với cô, vậy một tình nhân nho nhỏ tôi vẫn là không chút lực sát thương đi." Kim Jaejoong nghe một câu cuối kia, ánh mắt đanh lại
Han Lim đôi mắt hiện nên chút lúng túng, gương mặt xinh đẹp trở nên mơ hồ. Câu nói của y như con dao hai lưỡi, nếu cô tiếp tục bức y rời khỏi Jung Yunho thì chính là tự nói mình không bằng một Kim Jaejoong.
Ở vào thời điểm này, rõ ràng nên căm ghét con người trước mặt, thế nhưng nhìn vào đôi mắt kiên định kia, nhìn vào biểu tình vừa bi thương vừa cố tỏ ra kiên cường kia lại không tự giác cảm thấy bản thân như một con rắn độc cướp đi thứ quan trọng nhất của y.
Cô không thể phủ nhận Kim Jaejoong vô cùng đẹp, những đường nét không hề thua kém nữ nhân, đặt trên gương mặt nam nhân cũng không hề có cảm giác bài xích. Khó trách Jung Yunho ở bên cạnh hắn ngần ấy thời gian. Thời gian này tiếp xúc với Jung Yunho, rõ ràng cũng thấy hắn có điểm không thoải mái, chỉ là cô cố tình không để tâm. Chỉ sợ, Jung Yunho đồng ý qua lại với cô cũng là do áp lực từ Jung gia, mà hắn, đã sớm có tình cảm với Kim Jaejoong rồi. Nghĩ đến đây, Han Lim không nhịn được run lên, nếu thật sự như vậy, cô chẳng phải quá tàn nhẫn đối với hai người sao?
"Tôi còn có cuộc họp báo, xin lỗi." Không đợi phía bên kia hồi âm, Kim Jaejoong tiêu sái rời đi, nhìn đồng hồ trên tay, muộn mất 5 phút, sẽ lại bị tên đạo diễn họ Shim kia cằn nhằn cho mà xem.
Vừa bước vào thang máy, tiếng chuông điện thoại lập tức vang lên, là số của Jung Yunho. Kim Jaejoong nhìn màn hình một chút rồi bắt máy.
"Nữ nhân kia là chuyện tốt của anh sao?." Kim Jaejoong trào phúng lên tiếng, Gương mặt lúc trước bi thương bao nhiêu thì hiện tại vô cảm bấy nhiêu.
"Từ chối cô ta không khó, chỉ là mối quan hệ làm ăn cũng không thể bỏ qua, vất vả cho em rồi." Nói thì nói vậy nhưng gương mặt Jung Yunho một chút tỏ ra có lỗi cũng không có.
Kim Jaejoong thậm chí có thể tưởng tượng ra nụ cười hài lòng như thể đây là chuyện rất đương nhiên, ai biết Jung Yunho đây là "không thể" hay là "không muốn".
"Rảnh rỗi không? Anh đưa em đi ăn tối." Khóe môi câu lên, hắn vẫn là nên bù đắp cho y một chút.
"Em có buổi họp báo"
"Vậy không làm phiền em nữa."
Xác định bên kia đã ngắt kết nối, Jung Yunho tiêu sái đặt điện thoại vào túi quần, lại hướng ánh mắt ra ngoài cửa kính xe, hài lòng nhìn thân ảnh Han Lim rời khỏi giải trí YS.
Con nhà giàu có mặc dù rất khôn ngoan, chính là chỉ khôn ngoan trên lí thuyết mà thôi. Đối với sự đời, sao có thể vượt qua được Kim minh tinh nhà hắn. Mặc kệ y nói gì và làm gì, không sớm thì muộn nàng cũng sẽ cắn rứt mà tự động hủy hôn, nói về điều này, yêu nghiệt kia chưa bao giờ làm hắn thất vọng. Ánh mắt sắc bén nhìn chiếc xe chở nữ nhân khuất tầm mắt, Jung Yunho liền lên tiếng với tài xê riêng:
"Về công ty."
YOU ARE READING
[Fanfic Yunjae] Tình Nhân - Ami
FanficThể loại: Phúc hắc công x Mỹ ngạo kiều si tình thụ. Tác giả: Ami Beta: Bí