HERE'S THE FIRST CHAPTER. AGAIN, HINDI KO PO KAYA GUMAWA NG BS!
Enjoy !
Twitter: @ELLEmenowpi
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
KATHRYN'S POV
AFTER THE WEDDING
After namin sumakay sa Private Plane namin, binaba kami agad na dalawa ni Daniel sa Private Resort namin.
Pagkadating na Pagkadating namin, binuhat niya agad ako "Thank you po Manong" sabi niya sa Pilot.
"Walang anuman, enjoy the honeymoon" nanlaki naman yung mga mata ko. Shems! Oo nga pala honey moon na mamayang gabi. Argghh!
Nag wink lang si Daniel, at umalis na uli yung Plane.
Binuhat niya ako papasok sa House namin, it's 7:30 PM palang naman kaya I tried na iayos muna mga gamit namin, pero bigla niya akong niyakap mula sa likod.
"U-Uyyy Daniel, ano ba! M-Mag-aayos muna ako" nahihiya kong sabi. Parang niyayaya na niya kasi ako agad eh. Ahck! Ang awkward naman.
"Mamaya ka na mag-ayos, hindi pa tayo nakakabihis oh? Ligo muna tayo!" Nanlaki mata ko.
Humarap ako sa kanya "M-Maliligo? T-tayo?" utal kong sabi. Ahck! Kahit naman kasal na kami, nakakahiya ah!
Ngumiti siya ng nakakaloko. "Yup! Sabay tayo!" tapos nilalapit na niya mukha niya.
Umaatras naman ako. "U-Uyyy Daniel ah! Itigil mo yan!" sabi ko.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!" ayan tumawa siya ng tumawa at halos sumakit na tiyan niya dahil nakahawak siya doon.
Argggh! Nakakainis siya. "Nakakainis ka, Hmmm. Jan ka na nga" sabi ko. Naglakad na ako papanik sa kwarto para iwanan siya.
Pero bago ako makapanik, hinigit niya ako. "Uy sorry naman oh, niloloko lang kita, saka Mrs. Padilla ka naman na diba?" sabi niya.
Natingin naman ako sa kanya ng seryoso. Tama siya asawa na naman niya ako.
Pero, nakakahiya talaga eh >.<
I loook down. "S-Sige na nga" sabi ko.
"Anong sige?" tanong niya.
Omo. Pahumble pa siya ngayon? Tsssss.
"S-Sabay na tayo" Shems! Feeling ko namumula mga pisnge ko sa mga pinagsasabi ko.
He hugged me. "No, im just joking. I respect you a lot. Sige na maligo ka na, dito na ako sa baba maliligo. Tuloy pagkaligo ko, maghahanda na ako ng dinner natin" then he kissed me on my forehead.
BINABASA MO ANG
My Nerdy Husband -KathNiel-
Fanfiction(Book 2 of My Nerdy Boyfie) Si Kathryn at Daniel, minsan nang sinubok ang relasyon nila nung College palang sila. But now that they are married, would they handle it better? Would they overcome every trials that will come? And especially, Would they...