Dedic sa kanya! Thank you for suporting :)
Hashtag... Superduperlateupdate!
Twitter: @ELLEmenowpi
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kathryn's POV
26 na pala! Nag-alarm na yung cellphone ko kaya nadilat ako dahil nakaset dito na MONTHSARY pala namin ngayon ni Daniel.
OMG! Kailangan siya unang bumati sa akin. Haha! Demanding na kung demanding pero gusto ko siya una bumati.
Pagbiling ko sa kabilang side, wala na si Daniel.
Saan na kaya yun? Ah! alam ko na, baka pinaghahanda na ako Hihi.
Bumangon na ako at bumaba na sa sala. Pagkadating ko nakita ko si Daniel, umiinom ng coffee at may inaayos na mga papers sa may desk niya.
Humigop siya ng coffee niya at natingin sa akin dahil sa sound ng footsteps ko. "Mi, Good Morning" sabay lapit sa akin and he kiss me on my cheek.
"Ahm, ano yang inaayos mo na yan?" tanong ko.
"Mga papeles ng company. Tsk. Nakakabanas nga eh kanina ko pa 'to inaayos hanggang ngayon ang dami-dami pa rin" sabi niya sabay higop uli ng coffee at sulat na naman.
"Ahhhhhh" medyo bitter kong sagot.
Tss. Bakit mukhang nakalimutan niyang 26 ngayon? Siguro ngayon mas bitter pa ako sa kape niya. Morning na morning naba-badtrip ako. Why o why? -_______-
"Mi, kumain ka na muna jan ha? Aasikasuhin ko lang muna 'to" sabi niya tapos ayun sulat na naman siya ng sulat.
Nakakapanibago naman ngayon, kung kailan monthsary pa naman namin.
*rinnnngggggg*
Nag-ring yung cellphone ko. Tumatawag pala si Devon.
I answered it.
"Hi Dev" panimula ko.
"Hi, Sis! Ahm, bukas na kami magbibigay ng invitation namin para sa wedding namin Haha!" naririnig ko yung tawa niya na may kahalong kilig.
Loka-loka talaga si Devon. KAHIT KAILAN!
"Oh? Tapos?" sabi ko at sumubo na ako ng oatmeal ko.
"Wala lang. HAHA!' Halos mabulunan na ako sa sinabi niya. Yung feeling na tumatawag tapos 'wala lang' yung sagot. Kalahating buo, kalahating sira talaga 'to. Lol
"Nakuuuu! Excited ka siguro noh? Aminin mo naaaaa" pagjojoke ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
My Nerdy Husband -KathNiel-
Fanfiction(Book 2 of My Nerdy Boyfie) Si Kathryn at Daniel, minsan nang sinubok ang relasyon nila nung College palang sila. But now that they are married, would they handle it better? Would they overcome every trials that will come? And especially, Would they...