Flint#10

11 1 0
                                    

Alam mo yung feeling na kasama mo ang crush mo sa isang table tapos nasa kabilang table lang ang mga kaibigan mong mga walanghiya?

"Wag masyadong pabebe Khea" Tangina. Nakakahiya sila.

"Huy Khea, pawis na pawis ka na lage?" sigaw pa nila. Pasimple ko silang tiningnan and raised my middle finger. Take that!

But it seemed that they are not even scared with my glares "Uy Jihad crush ka baya ni Khea" TANGINA MO ROSE! BAKA PAKAININ KITA NG ROSE. LITERAL NA ROSE!YUNG MY TINIK PA PARA SAGAD. Feeling ko ang lapot na ng pawis ko. Natahimik ang mga kaibigan ko dahil sa sinabi ni Rosemari, bakit kasi masyadong madaldal ang baboy na ito?Damn! Tumakbo nalang kaya ako?

Jihad looked at me wide eyed "Crush mo ako?" I don't know what to say. Srsly Khea? Cat cut the tongue? Pag sabihin ko kayang oo? Baka iwasan niya ako. Another heartbreak nanaman ba? But its my chance to confess naman diba? Crush lang naman diba? Diba? Bahala na si Marimar.

"uh-h... walang masama pag may na-a-admire kang tao diba?" Nagmumukha na akong tanga dito. Sakanya lang ako natitiklop e."So...?" he said,he looked so...so interested?

I sighed. Its now or never "So yeah, I have a crush on you. Honestly matagal na e. Gusto na ata" napayuko ako. Please leave now, I don't want to see your reaction. Please!just please, I whispered.

But to my surprise I heard him chuckle softly "Ang cute mo talaga pag natataranta"at kinurot ang not-so matangos na ilong ko. Pero maganda parin ako hihi. I just pouted at him "Damn! Stop doing that missy."

Bigla kaming napatigil sa harutan ng may tumawag sakanyang palaka. Tsk panira e. Oo palaka. Mukhang palaka e. Sorry not sorry.

"Duke nandun na daw si maam" actually ako lang ako tumatawag sakanya ng Jihad. Oha! I'm special and Fabulous. Ok? Ok. Tinitigan ko talaga si AteGirl, okay di ako threaten sakanya if ever man,palaka e.

He said ok then stand on his sit and kissed my forehead. Lumaki ang mata ko. I didn't see that coming and so my friends, I even hear them gasp. OMAYGAD. FOR FUCKITY FUCK! JIHAD KISSED ME!Oa na kung oa pero omaygad! Crush ko yun e! Di na ako makakatulog neto. Goodness gracious!

He was about to go when he said something that made me almost fall into my sit...

"Dont worry, I like you too missy"

Gosh! J. You're so...so unpredictable. But one thing is for sure, I'm really am in trouble.

Bitches Series #1: Khea Flint [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon