Seduce 4

115 1 0
                                    

Hello kamusta kayo? Update na ituuu okay lang kahit walang nag babasa sanay na Uy feedbacks naman :( and vote para may motivation ako matapos to haha. Nga pala sorry sa mga typos pag nagkaroon ako ng oras mag edit aayusin ko nalang salamat! :*

~
Take it, or leave it.

Nandito ako ngayon sa ospital tumawag yung doctor na nag aasikaso kay mama kaninang umaga kahit inaantok pa ako pinilit kong bumangon dahil lumala daw ang sakit ni mama kaylangan na daw talagang maoperahan si mama sa lalong madaling panahon, tulog si mama ngayon at nag papahinga.

Iniisip ko ngayon kung san ako kukuha ng pang opera at pang bayad ng ospital talaga bang kukunin ko na yung offer na trabaho ni Denise?

Nag punta ako sa garden ng ospital at nag lakad lakad habang iniisip kung kukunin ko naba talaga ng nabangga ako sa pader naphawak ako sa nuo ko at hinimas himas ito.

T-teka pader ba talaga yung nabangga ko?

"Hey, watch it stupid." Isang lalake ang nag salita at hinanap ko naman kung saan ng galing yun.

Nagulat ako ng tao nga talaga ang nabangga ko, ay mali hindi siya tao kundi adonis!

"S-sorry..." Sabi ko nalang at umalis na doon.

Nakakahiya ka Jen!

Sigaw ng conscience ko, binaliwala ko nalang ito at uwi na ng bahay para makapasok sa unibersidad.

~

Andito ako ngayon sa classroom tulala at iniisip padin ang trabaho at kalagayan ngayon ni mama.

"BAKLAAA!"

"Ay palakang kokak!" Sigaw ko at napahawak sa puso ko.

Punyeta nagulat ako at wag na kayong mag taka kung sinong sumigaw, well kung sa walang nakakaalam si Denise lang naman, Dennis sa umaga Denise sa gabi wag na kayong mag taka, sayang nga to eh ay itsura pa naman.

"Ano ba yun? At bakit kaba nanggugulat?" Iritableng tanong ko.

"Eh kasi naman bakla, ano na? May nahanap na ba you trabahoders?'' Tanong niya.

Nalukot naman ulit mukha ko ng maalala ko ulit, so ito na nga talaga.

"Sa totoo lang wala pa eh pero na try ko mag hanap pero walang available." Paliwanag ko.

"Tsk, kung ako sayo bakla kukunin ko nato kung ang problema ko ay ganyan nako gogora nako chuchugiin ko na yang trabahoders na yan tsaka puro mga fafa yung nandun well, may iba lang na feeling fafa pero ang totoo uugod ugoders na hay nako! Pero kung me is you gora na talaga me papasayahin mo lang naman ang fafables na makakakuha sayo yun nga lang, by agreement at sakanila ka for 9 months dahil binayaran ka." Mahaba niyang explenasyon.

"So ang ibig mong sabihin kung kukunin ko to magiging bayaran ako!?" Gulat na tanong ko.

"Boba!" Sagot niya sabay kotong sakin sakit nun ah! Hinimas ko naman yung part na kinotongan niya. "Kung ikukumpara mo to sa pagiging G.R.O mas malinis to dahil sa iisang tao ka lang."

Napaisip naman ako may point siya, pero pano pag...Matandang Mayaman nakakuha sakin? Pano nako? Ayokong Sugar daddy!

"Pano pag...Pano pag matandang mayaman nakakuha sakin?" Tanong ko.

"Pagdadasal nalang kita." Sabi niya sabay hagikgik gaga tong baklang to. "So what's yoyr answer na bakla? Jusko nakakaloka!" Sabi niya sabay suklay sa bangs niya, ewan ko nga kung bangs to dahil ng haba naman.

Kukunin ko naba? Yung kalagayan ngayon ni mama at kaylangan nadin siyang maoperahan sa lalong madaling panahon. Narinig ko nalang ang sarili kong um-oo sa alok ni denise.

"Ay punyeta yes! Bongga bakla nakooo mamaya sumama kana sakin gora na tayo doon wala nang patumpik tumpik pa!" Masayang sambit ni Denise na pumapalakpak pa.

Pumayag na nga talaga ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 28, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Seduce me.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon