Seduce 2

481 0 0
                                    

Chapter 2

School.

Umuwi na ko sa bahay, oo ako lang dahil naka confine si mama hindi daw kinaya ng resistensya niya kaya siya nag stay sa ospital at meron daw siyang malubhang sakit kinakaylangan daw siyang maoperahan sa lalong madaling panahon ang mahal nang gagastusin wala akong sapat na pera pang pa opera.

Hindi ko namalayang nakatulog na pala ako.

*KINABUKASAN*

(Kriiiingggg!!!)

Nagising ako sa tunog nang alarm ko may pasok nga pala ngayon no? Bumangon na ko at dumiretso na sa banyo upang maligo.

Binilisan ko ang pag kilos para makapunta pa ko nang ospital para mabisita't madal han nang pagkain si mama.

Pag katapos kong kumain nang almusal ay pumunta na ko sa ospital.

*Ospital*

Pagkapasok ko sa loob nang kwarto ni mama ay naabutan ko siyang naka tunganga at parang ang lalim nang iniisip.

"Goodmorning ma." Bati ko sakanya mukhang nagulat pa siya hindi niya ata namalayan na pumasok ako.

"Oh andyan ka na pala anak..." Sabi niya sabay halik sakin.

"Opo ma hinatidan ko lang po kayo ng pagkain at papasok na din ako sa eskwela." Sagot ko naman.

"Hay nako anak pag pasensyahan mo na ang nanay ah?"

"Ano ka ba ma okay lang yun kaya ko to, kaya natin to." Sabi ko sabay yakap sakanya.

"Ma, aalis na ko baka malate pa ko babalik ako dito mamaya ma ah? I love you mwah!"

"O sige mag iingat ka ah..." Paalala nito.

"Opo..." At tuluyan na kong umalis.

*Seong dong University*

*KRINGGGG!*

Sakto pala ang dating ko nag bell na agad naman ako pumunta sa classroom at mabuti't wala pa ang aming teacher umupo ako sa upuan ko at nag isip kung san ako kukuha nang pera pang opera ka mama...

"Kung mag part time kaya ako? Ehh wroking student? Errr... Uhmmm?" Sabi ko nang bumubulong sapat lang para marinig ko.

"Hoy bakla!"

"Ay shokla!" Gulat na sabi ko "Ano ba yan Denise ginugulat mo ko eh!"Sabay hampas ko sakanya.

"Hahaha! Ito namang babaeng to kung makahampas! Ano ba yang binubulong mo diyana aber?" Si denise kaibigan ko dito.

"Ah, naospital kase si mama nag iisip ako kung san ako kukuha nang oang opera..." Sabi ko sakanya.

"Ay! girl may alam akong trabaho! Malaki naman yang hinaharap mo sexy ka naman bagay ka dun!" Sabi niya. Ano to G.R.O!?

"Ano sa club!?" Gulat na tanong ko.

"Shonga hinde!" Sabi niya.

"Eh ano?"

"Ganito..." Enexplain niya kung ano yung trabaho.

O.O

"ANO!?" Sigaw ko pagkatapos niya sabihin.

"Bakit? Mayayaman yun girl paliligayahin mo lang sila!" Sabi niya.

"Ayoko girl iba na lang maghahanap na lang siguro ako nang iba yung malinis naman." Ang trabaho daw kase na yun parang pipiliin kayo tapos pataasan nang ibabayad para makuha ka mga business man lang daw ang mga nandoon at puro mayayaman.

"Sige basta kung wala ka nang choice at nag bago isip mo just call my name and i'll be there babayuu~" At umupo na siya sa upuan niya.

Bukas hindi na lang ako papasok maghahanap muna ko nang trabaho.

---

Jen on the sideee! Hahaha naka uniform attire ganda niya no?

Next chapter bukas naman!

Seduce me.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon