(The Nerds)
Sabi nila LOVE is BLIND, ang iba naman may LOVE at first sight, ewan ko ba kung ano ba talaga ang totoo, but anyway let's solve the problem, maganda ba'ko? Sabi nina Natasya Hayama, Airea Padilla at Cristy Concepcion na Bestfriends ko, "TRUE FRIENDS", na maganda naman DAW ako. Pero nanahimik nalang ang iba para hindi na lalo lumabo ang problema.
Okay let's move on... Ako nga pala si Mae Pintos, 15. Ako ang nag-iisa sa mga pinaka-................................... maganda, cute, mabait, fashionista, nasa akin na ang katangian ng isang babae na pinapangarap ng mga lalake, I hope that's me :'(, pero ang totoong ako ay PANGET!, pero friendly, nerdy, manang kung magsuot ng damit, mayaman, matalino, at tsaka kahit nerd ako, huwag niyo kong paglaruan kasi WARFREAK kaya to. THE BRAVE NERD. Oy mga negga! Pakilala naman kayo, ako palagi ang nagsasalita dito ah?! Hindi naman kayo pipi hindi ba?!
Konichiwa! Natasya Hayama-desu, 14 and a half, half Japanese and half Filipino, maputi, maganda, sexy!, matalino, fashionista, pero isa akong nerd (The Fact), mayaman, and I can play all of the sports. THE SPORTY NERD.
Salute! Airea Padilla, 14, I like to read books , half European and half Filipino, I can speak tagalog properly, I'm beautiful, flawless, intelligent, fashionista, I'm also one of the NERDS (Obviously), also I'm rich. THE COLD NERD.
Anneyeong! Cristy Concepcion, 14 and a half, half Korean and half Filipino, maganda, ang kutis parang galling belo, friendly, energetic minsan, medyo mahiyain, pagnakilala mo na'ko ng lubos ubod talaga ako ng kadaldalan, at siyempre I'm rich, one of the nerds and seryoso ako sa mga usapang seryoso (MINSAN). Kung o if ever you'll block my way or ibully ako, aba eh, fight ako niyan at tsaka, pambara lang ang makukuha mo galling sakin. THE PAMBARA NERD.
(The Heartthrobs)
Kami ang mga heartthrobs sa campus ng Fronisan University, or should I say my UNIVERSITY, I'm just the owner of the Fronisan University, FRON for eFRON, IS for chrIS, and AN for evAN. Let us introduced ourselves.
Chris Evan Efron, 15, half British and half Filipino, Gwapo at Matalino. THE COLD PRINCE.
YO! Dylan Cruise, 15, pure Filipino, Gwapo, Matalino, Maloko, at ang pinaka-ayoko, SPORTS! Ang hina-hina ko talaga sa sports, pero nung tinuruan ako ng mga kaibigan ko ng basketball, natuto naman ako ng kaunti. THE DUMBASS PRINCE.
OY! Gab Mendrous Washton mga bro! 15, Gwapo, mayaman, loko-loko, captain ng basketball pero ang worse ang hina ko sa academics. THE COOL PRINCE.
YooHoo! Wayne Sandler tol! 15, isang dakilang Gwapo!, mayaman, matalino, mabait, at playboy. THE CASANOVA PRINCE.
We are the heartthrobs
Sa anong paraan kaya magtatagpo ang mga landas nila?, sa maayos na paraan? o sa malokong paraan? Mayroon kayang magaganap na pagmamahalan, o pag-aaway? Magkaroon kaya sila ng happy ending? ABANGAN!
YOU ARE READING
The Goddess Nerds and The Heartthrobs
Teen Fictionpaalala lang po yan at pagpapasensya