"Skye's POV "
Pag entrance pa lang namin sa room ang ingay nila nakita lang kami tahimik agad sila iba talaga nagagawa ng kagandahan namin mapapa-wow fantastic baby ka eh promise... at umupo na kami sa unahan..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
."Blllaaaggg!!!"
.
.
.
.
.Grabe naman magbukas ng pinto yun kabinge lang umagang-umaga hina-highblood ako lagot sakin yun kung sino man siya...Wait three witches... wow lang ah makatingin samin ang sama ah tusukin ko mata nio eh...nakakainis na siya huh..sa tapat pa talaga naming tatlo sila humarang...I can't do what kua's want di ko kaya na hindi umiral ang pagiging war freak ko...
"Hey get out to our chair's!!! "sigaw niya samin tatlo...
Tumayo ako at tiningnan ko sila mula ulo mukang paa...
"Are you talking to me!!! huh!!!There's no name on it and don't mess with me, get out of my sight!!!!"sabi ko na tinaasan ko din yung boses ko at tinignan ko siya ng masama..."Wow kami pa talaga ang aalis ha ang kapal mo din no"sabi ng leader nila...
"F*ck you nagtatagalog naman pala eh tapos makaingles ka kala mo naman magaganda mga bwisit!!!sabi ni Rie
"Girls chill lang wag nio na sila pansinin tandaan nio sinabi ni kua Six..."sabi naman ni Elle...
"Kung tumulong ka kaya sa mga panget na to!!! "sabi naman Rie
"Ow
kami pa talaga panget ha naghahanap talaga kayo ng away eh"sabi nung isang fangert 1."Anong kaguluhan ito??? "sabi ng prof. naming...
"Wala!!! "sabay-sabay naming tatlo pati ng mga amfafangets...
"OK Petite Girls umupo na kayo.?? Then kayong tatlong magaganda please introduce yourself and if it's ok sit at the back of the Petite Girls understood..."wow lang ha ang bait samin syempre ako nauna nagtuturuan yung dalawa eh no choice and of course our group name..
"We are the Black Goddesses, Maria Skye Montenegro,16 y.old(smile/grin)pagsisimula ko then death glare to them ibig sabihin maghanda sila dahil minsan lang ako ngumiti sa harap ng ibang tao...
"Marie Star de Villa,16 y.old"Rie
"I'm Mary Collette Lee,16 y.old"Elle
Pagkatapos namin magpakilala hiyawan at nagkalat ang mga bubuyog...
"So kua nung Skye yung dating heartrob dito sa campus natin.... aaahhh..gusto ko pakilala niya ako dun sa kua.. niya... "Ansarap ni ate itali ang katikati nia...
Habang naglelesson natingin sa likod yung mga payaso at sila pa may ganang mangirap di naman bagay ang pang-iirap may binabagayan para sa mga magaganda lang yun eh kaso mga mukhang payaso ang kakapal ng make-up..habang nagsusulat sila kaming tatlo naman busy sa pagaayos sa mga buhok nila pero dahan-dahan lang para di halata na binubuhol namin ang kanilang buhok sa isa't isa at itinali namin sa upuan ng leader nila..buti walang nakahalata...
BINABASA MO ANG
THE DISASTERS Vs. THE TROUBLEMAKERS
CasualeIntro: Sila ang mga babaeng mahilig gumawa ng troubles paano pa kaya magiging maayos ang buhay nila kung darating din ang mga disasters sa buhay nila?! Meron bang PEACE sa buhay nila??? Magiging LOVE o WAR???