Denreace's POV
Hindi pa masink-in sa sarili ko na pasok ako sa choir na yun!
Ring! Ring!
Hala, 2 pm na! Simula na nang practice namin sa choir..
Yeah, right! Practice namin.. Katatanggap ko pa lang sa choir na yun then practice agad? Hell T^T
Flashback*
Papa-alis na nga kami nang dumating na naman si Mr. Tsonggi.. Hayy.. Sapakin ko to eh T^T
"Ehmm, pogi! " tawag niya kay Keizuke.. Ayy?! I smell something fishhy here..
"Uhmm, yes? " sabi pa nito ni Keizuke with matching smile.. Ayiee, lakas talaga ohh! Lumabas pa ang dimple..
"Ehmm, ene kese ehh! Uhmm, sabihin mo sa friend mo na mayroon nang practice mamaya.. Mga 2 pm.. Urgent kese ehh sabi ng chairman ng choir.. Pabebeng sabi ni Mr. Tsonggi
Ayy.. Langya, nandito naman ako, kay Keizuke pa sinabi.. Hayy..
" Ahh, oo narinig, ko, nandito kasi ako ohh. Jusmrr.. " sagot ko sa kanya..
"Akala mo naman may nakakahawa akong sakit.. " bulong ko sa sarili..
"Ano? " sabi ni Mr. Tsonggi with matching irap, waitt.. Ms. Tsonggi pala dapat hehe.. 😂
~Ahh, sabi ko po, ang init po diba? Alis na po kayo baka masunog katawang hipon niyo ee hehe, malandee~ yan sana isasagot ko ee..
"Ahh wala po" tatawa-tawang sagot ko..
"Ok bye, pogi" at lumayas na.. Tarayy noh, parang di ako nag-eexist dito at di ako ginoodbye.. Hustisya sa mga panget..
------
Pagdating ko sa creepy room .. Kung saan kami nag-audition.. Kaunti palang ang tao.. Hmm.. Malibang nga muna ang sarili ko..
Hmm..
Aha! Isusulat ko na lang dito sa pader kung anong gusto ko sa isang lalake, nandito naman ako sa sulok ee..
Actually nag-kaboyfriend na ako.. Oo totoo.. Di lahat ng nerd NBSB noh..
Meron isa.. Kaya lang pustahan lang pala ako.. Hindi naman talaga ako nerd nung kami pa.. Average type lang ako nun..
Kaya lang nung nag-break kami.. Naisipan ko sa library tumambay.. Maglabas ng sama ng loob..
Tapos dun ko nakilala sina Nhylyhn at Zhyxsz.. Nerd sila.. Magaling kase sila Math.. Actually kambal sila..
Tapos naging magkaibigan kami.. Sabi nila, bat di ko na lang daw ituon atensyon ko sa pag-aaral..
Then, tadaaa! Eto nerd na rin ako! ^_^
BINABASA MO ANG
Unexpected Love
Teen FictionWe've met on an unexpected place and time. We've hate each other that's why our friends tease us about " the more you hate, the more you love" thingy. Is this could be the start of our unexpected love? or we're just hate each other forever?