Denreace's POV
Welcome to our group.....
Phoenix..Huh?! Grupo.. Ano ba toh?! Sindikato.. Gangster..Kulto..Fraternity.. Rapist..Serial Killer..Ano na toh?! Bat kami nasali.. Huhu.. Nakiusyoso lang naman kami ee.. Ughhh.. Curiosity kills ngaaa...
Tumingin ako sa paligid.. Medyo marami kami, mga bente.. Lahat sila seryosong nakatingin sa nagsasalita..
Teka, Hindi ba silaaa natatakot?! Jusmeee... Ano ba tong mga taong toh..
"You" sabi ng lalaking nasa harap na nagsasalita... Oyy, teka,ako ba tinuturo?!
"STAND UP HERE IN FRONT..
AND SHOW WHAT YOU'VE GOT" mariin niyang sabi.. Mayghad.. Ano ipapakita ko?! Pang-seseduce.. Err?! Uhmm.. Pang-hihypnotize.. Nagagamit sa sindikato.. Pera?! Well, kailangan yun sa gang.. Bahala na..Alam niyo ginawa kooo...?!
Sexy dance..
Eh yung alam ko ee.. Yung mga mata nila.. Oh well , nanlaki na halos lumuwa na.. Ewan, ko kung anong dahilan.. Dahil matigas katawan ko..? O baka naman nagagalinggan sila..!, waaahh! Baka ito na ang Simula ng dance career kooo!!!
"Anong ginagawa mo?? Tanong ng lalaking nagpapunta sakin sa harap..
"Uhmm, showing what I've got..?! Hehe..." Sagot ko sa tanong niya..
Tumingin ako Kay Keizuke, para siyang natataeng kinakaban at the same time natatawa..
Biglang bumukas yung ilaw ng room.. Well, puti naman yung room.. Walang laman bukod sa amin at , may nakita ako sa pinto na naging dahilan ng pagkagulat ko..
Audition..
Phoenix Choir..Halaaaa...
"Choir?!" Tanong ko...
"Hindi ka ba aware na choir pinasukan mo?! " tanong ng lalaki sa harap ko..
"Ah, hehehe.. Joke lang alam ko noh.. Di man lang tumawa.. Hehe.. Oo eto na oh.." nerbyos na sabi ko.. Whoo.. Grabe kantahan pala ito..
"Listen, to the sing here in my heart,
A melody as fart but can't compete~
O the time has come
And my dreams to be hear
In through your own
All comes you yawn
Listeenn~~eeehhhnn!!Listen! I am alone at the crossroad
I am alone in my own home
Cause now I'm try and try
To say what on my mind
You should have know nowNo I'm fine----------$@":!/9=:"(#!!
Potekk! Nasira poise ko sa pagkanta dun ahh.. Shemmss.. Takpan ba naman bibig ko habang kumakanta??
Hayy nako..
"uhmmm.. Uhm.." pagpupumiglas ko sa taong tumatakip ng bibig ko.. Hayy nakl.. Nuba? Bastusan? Kumakanta pa ako ew :(
"f*ck.. WTH! What kind of voice is that? Gusto mo ba talaga sumali dito?" sabi niya sabay tanggal ng kamay niya sa bibig ko..
I nodded..
BINABASA MO ANG
Unexpected Love
Fiksi RemajaWe've met on an unexpected place and time. We've hate each other that's why our friends tease us about " the more you hate, the more you love" thingy. Is this could be the start of our unexpected love? or we're just hate each other forever?