Chapter 10

52.4K 621 227
                                    

Sino mga naghihintay ng BS jan? ahahaha.
Alam na this!

BS itooo :)

--

-Abby-

1pm na di padin bumabalik si Zach -_-
Kainis! Porke't may kasama lang sya di na ko maalala.

Waaaaahh! Bakit ba ko naiinis? -_- Iba na itoo! Wala akong gusto sa kanya! Wala talaga! As in walaaaa!

[A/N: Ulet ulet tayo teh? Sure ka wala talaga?]

Wala ngaaaaaaa!

[Ohhh? Bat ka galit? HAHAHA]

Ms. A naman. Huhuhu. :'(

[Ohh anjan na si Zach.. Yie! haha. :)]


"Wife..." Ehhh? sino yun?



"Wife...." tinaas ko yung mukha ko. Ay si Zach pala. Tinaasan ko sya ng kilay para hindi halata na masaya ako.. haha.


"Bakit po SIR?" I emphasize the word SIR.


"Inside my Office, NOW!" agad syang pumasok sa loob. Ehh? bakit nanaman kaya?


Sumunod na lang din ako sa loob para malaman ko kung ano ang kelangan nya.


"May meeting pa ba ako mamaya?" tanong nya ng makaupo sya sa swivel chair nya.


"Ahh yes Sir. 1:30 po with Mr. Cullen. Then 4pm with Ms. Padilla and 7pm dinner meeting with Ms. Cruz." sabi ko habang tinignan ko yung planner nya.


"Cancel the Dinner Meeting," sabi nya.


"Noted Sir.. Anything else Sir?" i said.



"Come here.." he said and tap his lap.



Lumapit ako sa kanya, ng makalapit ako, hinila nya yung kamay ko dahilan para mapaupo ako sa kanya.



"Hmmm.. Smell good as ever wife..' he said while sniffing and kissing my neck. Napapikit ako.



"Sir.." mahinang sabi ko.



"Hmmmmmmm.. babyy" he said in husky voice while roaming his hand all over my body.



"Ahhh.." pinasok nya yung kamay nya sa loob ng skirt ko..


Ringgg! Ringgg! Ringgg!



Ugh! NANAMAN? -_-


"F-CK!" Zach cuss.



Tumayo na ako at inayos ang nagulo kung Office suit.



MARRIED TO A SEX GOD (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon