Abby's POV
Hmmm. Ano kayang magandang gawin?
Andito na ako sa bahay. Ang boring! haay. Wala ako makausap hindi pa kase sya umuwi sabagay 7pm palang naman. Umuwi na din pala si Nanay Selda kaninang 6pm bukas nalang daw sya ng umaga babalik. Yun daw kase ang usapan nila ni Zach.
Hmmm. Maisearch nga pala yung BDSM di ko kase talaga alam yun eh. Goodthing dinala ko yung laptop ko.
Binuksan ko yung laptop ko. Search google then BDSM meaning.
Click...
Click...
Click...
Ayuuuuun! ^_^
BDSM- its an erotic practices or roleplaying involving Bondage, Dominance and Submission, Masochism.
ROLES:
Top/Dominant - partner who performs or control the activity.
Bottom/Submissive - partner who recieves or is controlled.
Switch - switches between roles.
0____________0
itsura ko yan. Waaaa! Ano daw yun?
Meaning i'm the submissive and he's the DOMINANT?!
WAAAAA! NO IT CAN'T BE!!!!!
(oh CAPSLOCK yan para intense! hahaha)binack ko na. At magla-log in ako sa facebook.
Email: abigailmariemaxwell@yahoo.com
Password: *******
(joke lng po yan ^_^)LOG IN.
CLICK STATUS!
Abigail Marie Maxwell
Waa! Ang boringggg! huhuhu :(
- Feeling Bored.
Like. Comment. Share.*Ting!* Notification pop up.(hahaha. sarrey)
Click. Scroll down.
Abigail Marie Maxwell
Waaa! Ang boringggg! Huhuhu :)
- Feeling Bored.
5Likes. 2Comments.
-
Nathalie Gomez- Hi abby! Kumusta kana? :)Rica Jane Velasco- Besty! Kumusta kana?! :)
Abigail Marie Maxwell- Ok lng ako Nath, Rica. Kayo kamusta na?
Rica Jane Velasco- eto ok lang din. Masaya! May boyfriend na ko! Hahaha. :)
Abigail Marie Maxwell- waa! buti kapa! hahaha. Make kwento please! :)
Nathalie Gomez- ako din may boyfriend na! ❤
Abigail Marie Maxwell- Waa! buti pa kayo may lovelife na. Huhuhu. Napagiiwanan na ako. huhuhuhu. :(
Zachary James Stacy: Wife.
0_______0
ZACH? akala ko ba dapat walang makaalam? Tsaka friend ko pala sya sa facebook? WAAAA!
*Ting* Ting*
Rica Jane Velasco: Hoy Abby! Sino yang Zachary James Stacy?!
Nathalie Gomez: Ou nga Abby! Bakit WIFE? may hindi ka sinasabi samen no?!
Oh no? WHAT TO DO?!
Abigail Marie Maxwell: Hah? wala wala. sige na ba- bye na. Magkita nalang tayo nextime!
Nag-log out na ako.
Bwiset na lalaki yun! sabi nya dapat walang makaalam? Tapos tapos-------
*DOOR BELL*
WAA! andyan na sya? bakit di ko naman narinig yung kotse nya?
*DOOR BELL*
Tumakbo ako sa pintuan at binuksan iyon.
Pumasok na sya.
"Kumain ka na ba?" sya.
"Hindi pa. Hinihintay kita eh."- sabi ko.
"Come. Let's eat. I'm starving."- naglakad na sya papuntang dining room.
Sumunod nalang ako. at umupo sa tabi nya.
Adobo at kare kare ang ulam at may vegetable salad pa.Nilagyan ko ng pagkain ang plato nya. Syempre magpapa good wife naman daw ako. Nilagyan ko na din ang plato ko. At kumain na kami.
"Sa Monday ka na pala maguumpisa sa office."- maya maya'y sabi nya.
"Ok. Pupunta kang office bukas?- tanong ko.
"No. Saturday naman bukas. Pupunta tayo ng Mansion. Gusto ka makilala ni Mom and Dad."- sabi nya.
"Hah? Agad agad?"- biglang tanong ko.
"Two months na tayong kasal and yet di pa nila alam. Don't worry. Kailangan lang natin maging sweet sakanila."- sabi nila.
"ok.- napipilitang tanong ko.
Tapos na kaming kumain at naghuhugas na ako. Sya naman pumunta ng room nya.
Pagtapos kong naghugas pumunta nadin akong room ko. Hahawakan ko na sana ung knob ng room ko. Sya namang pagbukas sa room ni Zach.
Wala syang damit pantaas, naka jersey short lang sya.
Waaa! ung ABS nya! Yummy 6 pack abs medyo basa pa. OMO *0*
*Drool*
"EHEM!!!!!"- he cleared his throat.
Napatingin ako sa kanya. Naka smirk sya.
OmyGahd!"Ah...H-hehe....Si-sige...Ma-matutulog na ako.- utal utal kong sabi. Sabay bukas ng room ko.
Narinig ko syang tumawa ng malakas.
Waaa! Ang Hot nya! Shems! *0*
Naligo na ako at natulog.
GoodNight Zach! ❤
----
Sorry! LAME.
- Lewej.
BINABASA MO ANG
MARRIED TO A SEX GOD (COMPLETED)
Fiksi UmumThere is a big problem in the company. So I decided to marry a boss. I didn't know na maiinlove pala ako sa kanya. I Abigail Marie Maxwell-Stacy, is inlove with the Sex God! - Start: November 2015 End: February 2018