003

117 0 0
                                    

Tuy nhiên Lâm Tiêu hiện tại cũng không biết như thế nào cùng Mạc Ngữ nói chuyện này. Nhưng là Lâm Diệu nhưng trong lòng thì có một cái phi thường quái dị nghĩ cách, đó chính là Lâm Tiêu loáng thoáng có thể cảm giác được, mình có thể cùng Mạc Ngữ thuyết phục đấy, tuy nhiên rất khó khăn, nhưng là Lâm Tiêu cũng tin tưởng, chính mình Nhị sư tỷ Mạc Ngữ là sẽ đồng ý, tựu như hiện tại Dạ Minh Nguyệt đồng dạng ngốc tại bên cạnh của mình.

Tại Lâm Tiêu cùng Dạ Minh Nguyệt vai sóng vai đi vào giang sở cửa trường đại học khẩu thời điểm, Tô Phỉ Phỉ đã đứng tại giang sở đại học cửa ra vào cùng đợi Lâm Tiêu đến, nhìn qua cùng Lâm Tiêu chậm rãi đi tới Dạ Minh Nguyệt, Tô Phỉ Phỉ trong nội tâm cũng không có chút nào cảm giác. Tại Tô Phỉ Phỉ trong nội tâm, Lâm Tiêu cùng Dạ Minh Nguyệt tầm đó chỉ là đơn thuần huynh muội quan hệ, chỉ là Tô Phỉ Phỉ sẽ không nghĩ tới, hai người không chỉ ... mà còn tinh khiết mà thôi.

Tại cửa lớn nhìn thấy Tô Phỉ Phỉ về sau, Dạ Minh Nguyệt cũng không hề đem làm cái gì bóng đèn, mà là cùng Tô Phỉ Phỉ bắt chuyện qua sau liền trở lại giang sở trong đại học. Mà ở Dạ Minh Nguyệt sau khi rời đi, Lâm Tiêu cùng Tô Phỉ Phỉ cũng không trở về đến giang sở đại học trong sân trường, hai người chậm rãi hành tẩu tại giang sở đại học bên ngoài trên đường phố, nhìn qua lui tới đệ tử, hai người trên mặt treo nhàn nhạt hạnh phúc vui vẻ.

Theo sắc trời từng điểm từng điểm đêm đen đi, Lâm Tiêu cùng Tô Phỉ Phỉ cũng là đi vào một cái quán ăn trước mặt đi vào trong đó, tìm được một chỗ vị trí gần cửa sổ về sau, Lâm Tiêu cùng Tô Phỉ Phỉ lẳng lặng yên ngồi ở chỗ kia. Lẳng lặng yên nhìn xem ngồi tại chính mình đối diện Lâm Tiêu, Tô Phỉ Phỉ tinh xảo tuyệt mỹ trên mặt hiện lên một vòng vẻ trầm tư, tựa hồ có chuyện gì muốn đối với Lâm Tiêu kể ra đồng dạng, nhưng không biết như thế nào mở miệng.

Sau một hồi, đem làm một bàn bàn đồ ăn toàn bộ đầu đến trên mặt bàn thời điểm, Tô Phỉ Phỉ cũng là không có đem trong nội tâm chuyện kia cho nói ra, cùng Lâm Tiêu hạnh phúc ăn lấy cơm tối. Nhìn qua trên mặt treo nhàn nhạt vui vẻ Lâm Tiêu, giờ khắc này Tô Phỉ Phỉ cảm giác dĩ nhiên là như thế hạnh phúc, như thế ấm áp, Lâm Tiêu nếu mỗi thời mỗi khắc đều có thể làm bạn tại bên cạnh mình thật là tốt biết bao ah.

Bất quá rất hiển nhiên, Tô Phỉ Phỉ nghĩ cách cố nhiên là mỹ hảo đấy, nhưng là sự thật nhưng lại tàn khốc đấy, muốn lại để cho Lâm Tiêu vô ưu vô lự làm bạn ở bên cạnh hắn, vĩnh cửu mà sống chung một chỗ căn bản là chuyện không thể nào, trừ phi Lâm Tiêu quên hắn cừu hận trong lòng, quên trong nội tâm hết thảy. Nhưng rất hiển nhiên, Lâm Tiêu là sẽ không quên cừu hận trong lòng, càng sẽ không quên trong nội tâm chỗ nhớ kỹ hết thảy.

Ăn xong ấm áp bữa tối về sau, Lâm Tiêu cùng Tô Phỉ Phỉ hành tẩu tại đèn đuốc sáng trưng dưới đèn đường, nhìn qua lui tới người đi đường, hai người trên mặt đều treo một vòng nụ cười thản nhiên, tựa hồ có loại hết thảy đều tại không nói lời nào nghĩ cách. Tay trong tay hành tẩu tại trên đường phố hai người cũng không có mở miệng nói chuyện, chỉ là lẳng lặng yên hành tẩu lấy, phía trước tuy nhiên nhìn không tới giới hạn, nhưng hai người cũng sẽ không đi đến đầu.

Cực phẩm thiên tài - Hoàn [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ