004

111 0 0
                                    

 

Chậm rãi đi về phía trước lấy, Lâm Tiêu biểu lộ thập phần bình tĩnh, phảng phất mình bây giờ cũng không phải đi oanh tạc Yasukuni thần xí, mà là đang ngồi một kiện phi thường sự tình đơn giản mà thôi. Mà Lâm Tiêu trong nội tâm như thế nào muốn đấy, chỉ sợ cũng chỉ có Lâm Tiêu mình có thể nói ra, người khác, coi như là nói ra nhiều hơn nữa, cũng chỉ có thể đủ đem làm tham mưu, mà không thể làm những thứ khác cái gì.

Lúc này, Lâm Tiêu khoảng cách Yasukuni thần xí vị trí cũng không phải rất xa, tại Lâm Tiêu từng bước một đi về phía trước thời điểm, từng đạo tin tức, cũng là không ngừng mà hợp thành kim Lâm Tiêu trong tai, lại để cho Lâm Tiêu hiểu rõ trước mắt Yasukuni thần xí chung quanh hết thảy động tĩnh. Đối với cái này, Lâm Tiêu biểu hiện vô cùng bình tĩnh, phảng phất chính là một cái người qua đường đồng dạng, vô cùng tỉnh táo, phảng phất không tranh quyền thế.

 

Đem làm Lâm Tiêu đi vào Yasukuni thần xí trước cổng chính thời điểm, sở hữu tất cả tin tức đã toàn bộ tiếp thu, đối với Yasukuni thần xí nội hết thảy, cũng là rõ như lòng bàn tay, nhưng, Lâm Tiêu cùng sở hữu tất cả Y Hạ lưu thành viên đều không biết là, tại trên bầu trời, một khung máy bay tàng hình, chính đang bí mật mà giám thị lấy đây hết thảy, hết thảy toàn bộ đều ở đây khung máy bay trong lòng bàn tay, tựa hồ bị khống chế tại trong lòng bàn tay.

Đây hết thảy, Lâm Tiêu căn bản không biết. Càng không biết, đứng ở máy bay tàng hình bên trong đích nhân viên, chỗ nhìn chăm chú người, chính là hắn. Lúc này Lâm Tiêu, đã chậm rãi đi vào Yasukuni thần xí trong cửa lớn, trải qua Y Hạ lưu thành viên quản lý, hôm nay, Lâm Tiêu tiến vào Yasukuni thần xí ở trong, quả thực tựu là thông suốt, căn bản không có người, nhàn rỗi không có việc gì nói đi ngăn trở Lâm Tiêu đấy.

 

Hết thảy cùng Lâm Tiêu trong nội tâm suy nghĩ hoàn toàn đồng dạng, tại tiến vào Yasukuni thần xí về sau, Lâm Tiêu cũng không có gì xem xét tâm tình, mà là dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới Yasukuni thần xí nội bộ, hiện tại đã là rạng sáng bốn giờ nhiều, tiếp qua nửa giờ, sẽ có một cái khác phê nhân viên cảnh sát chạy tới nơi này, cho nên, Lâm Tiêu nhất định phải dùng tốc độ nhanh nhất, giải quyết tốt hết thảy trước mắt.

Tiến vào Yasukuni thần xí nội bộ về sau, Sở Vân Phi nhanh chóng theo trong bọc xuất ra trước đó chuẩn bị cho tốt quả Boom, nhẹ nhàng mà lắp đặt tại Yasukuni thần xí bên trong đại điện, đem làm ba quả bom lắp đặt hoàn tất về sau, Lâm Tiêu mới nhẹ nhàng mà nhả ra khí, nhìn qua sắc trời bên ngoài, không có gì do dự, lập tức như là giống như u linh, tiêu tán vô tung vô ảnh, tựa hồ chưa từng xuất hiện đồng dạng.

 

Một lần nữa hồi trở lại đến đường lớn bên trên về sau, Lâm Tiêu nhẹ nhàng mà nhả ra khí, nhìn qua xa xa đang tại đổi bộ đội binh sĩ, Lâm Tiêu trong nội tâm thật lạnh thật lạnh đấy, toàn thân mồ hôi lạnh, may mắn vừa mới chạy đến tức thời, bằng không thì, thật đúng là bị phát hiện nữa nha. Xoay người, Lâm Tiêu không chút do dự hướng phương xa đi đến, hôm nay đã chuẩn bị cho tốt hết thảy Lâm Tiêu, căn bản không hề ân cần tại đây hết thảy, cái này đã cùng hắn không quan hệ.

Cực phẩm thiên tài - Hoàn [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ