Cực phẩm thiên tài - Hoàn [tangthuvien.com]

2K 1 2
                                    

Cực phẩm thiên tài

Tác giả: Giang Sơn Tự Hải

Văn án:

Lưu manh có văn hóa, ai gặp đều đắc sợ, lưu manh hội võ thuật, ai cũng ngăn không được! không đồng dạng như vậy nhân sinh, không đồng dạng như vậy gặp gỡ, thả xem lâm tiêu như thế nào suy diễn một kẻ lưu manh thiên tài đích kinh thế truyền kỳ!

Chương 1:

 

bi thương, giống như tà dương

"Đinh linh... ..."

Minh Châu thành phố đệ ngũ thí nghiệm tiểu học tan học tiếng chuông vang lên rồi, học sinh tiểu học nhóm: đám bọn họ nguyên một đám phía sau tiếp trước mà hướng cửa trường học dũng mãnh lao tới.

Chạy trước tiên chính là một cái trắng tinh thanh tú nam hài, tên của hắn gọi Lâm Tiêu, đang tại lên tiểu học năm thứ ba. Từ khi mụ mụ nói cho hắn biết, xế chiều hôm nay dẫn hắn đi vốn là lớn nhất thế kỷ sân chơi chơi về sau, thân là "Năm đệ tử tốt" phẩm học giỏi nhiều mặt, nhu thuận hiểu chuyện Tiểu Lâm Tiêu lần thứ nhất tại trên lớp học mở đào ngũ, sau khi tan học, lần đầu dùng "Đệ nhất danh" thành tích lao ra sân trường.

Lâm Tiêu đứng ở cửa trường học nhà ga bên cạnh nhìn thấy đối diện cha mẹ, hưng phấn mà huy động bàn tay nhỏ bé, tung tăng như chim sẻ chi tình, hiển lộ không thể nghi ngờ.

Lâm Tiêu sở dĩ hưng phấn dị thường, là vì từ nhỏ đến lớn tại Lâm Tiêu trong ấn tượng, cha mẹ luôn công tác bận rộn, liền phê bình khen ngợi hắn công phu đều không có, chớ nói chi là cùng hắn đi ra ngoài chơi.

Lâm Tiêu một bên ước mơ lấy một nhà ba người tại sân chơi thỏa thích vui đùa tràng cảnh, một bên kìm lòng không được mà hướng mã giữa lộ chạy tới.

"Chậm một chút, Tiểu Tiêu, đừng chạy!"

Một cỗ màu đen Santana xe con dùng vượt qua tám mươi bước tốc độ, nhanh như điện chớp hướng người đi Hoành Đạo xông mà đến, như vào chỗ không người giống như đầu xe trực chỉ Tiểu Lâm Tiêu!

"Tiểu Tiêu, đừng nhúc nhích —— đứng ở nơi đó đừng nhúc nhích!" Lâm Tiêu mụ mụ dồn dập mà hô, thanh âm rõ ràng đang run rẩy.

Màu đen xe con không có chút nào giảm tốc độ hoặc phanh lại ý đồ, nhìn xem hướng chính mình bay nhanh mà đến cỗ xe, Lâm Tiêu não chập mạch mà đứng ở đó ở bên trong.

Tình thương của mẹ là vĩ đại đấy, bất luận tại một ít lông gà vỏ tỏi việc nhỏ bên trên hay (vẫn) là tại một ít sống còn đại sự lên, loại này vĩ đại cũng có thể biểu hiện được phát huy vô cùng tinh tế.

Cực phẩm thiên tài - Hoàn [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ