002

178 0 0
                                    

Lẳng lặng nghe Tô Phỉ Phỉ nói chuyện, Lâm Tiêu cảm giác được rất ấm áp, cùng Tô Phỉ Phỉ cùng Dạ Minh Nguyệt tại nhà hàng nhỏ sau khi ăn cơm xong, Lâm Tiêu liền ngựa không dừng vó chạy về tình thú quán bar. Long Hưng hội (sẽ) vừa mới tại giang sở thành phố thành lập ngày hôm sau, có rất nhiều chuyện hay (vẫn) là cần phải xử lý đấy, cái này đoạn sự tình có thể nói nói là Lâm Tiêu bận rộn nhất thời gian.

Trở lại tình thú quán bar về sau, Lâm Tiêu cũng không có chứng kiến Phá Quân, Chu Vũ bọn người thân ảnh, tại trong quán rượu chính là Lâm Đông cùng hơn ba mươi vị các huynh đệ, cùng bọn họ trò chuyện hội (sẽ) về sau, Lâm Tiêu liền trở lại phòng làm việc của mình ở bên trong, bắt đầu bận rộn lấy cái gì. Chế định lấy Long Hưng hội (sẽ) hết thảy sự vật.

Theo thời gian chậm chạp trôi qua, thời gian một ngày cũng lặng lẽ đi qua, Lâm Tiêu theo ăn cơm trưa xong sau khi trở về, đến buổi tối bảy giờ trước khi toàn bộ đều đứng ở nghỉ trong xử lý lấy một ít về Long Hưng hội (sẽ) sự tình. Mặc dù nói tuyển nhận tiểu đệ là nhất một chuyện khẩn cấp, bất quá tại Lâm Tiêu xem ra một cái có được hoàn toàn thể chế bang phái, nhưng lại một cái hoàn mỹ nhất bang phái, mà Lâm Tiêu hiện tại đang tại cố gắng.

Lâm Tiêu theo giang sở đại học trở về sau đó không lâu Lâm Đông liền đem 23 vị bang chủ chỗ hứa hẹn hết thảy toàn bộ giao cho Lâm Tiêu trong tay, đối với cái này Lâm Tiêu chỉ là cười nhạt một tiếng, mặc dù nói hiện tại 23 vị bang phái đại ca đã làm như vậy rồi, nhưng là Lâm Tiêu cũng không có ý định buông tha bọn hắn, đối với tại địch nhân của mình nên tâm ngoan thủ lạt, đây là Lâm Tiêu chỗ cho rằng lời lẽ chí lý.

Nếu như không là vì Long Hưng hội (sẽ) vừa mới thành lập chưa xong thiện thể chế lời mà nói..., Lâm Tiêu nói không chừng hiện tại đã mang theo huynh đệ trong bang nhóm: đám bọn họ mạnh mẽ đâm tới đi tìm hai mươi ba bang phái tính sổ, đến bây giờ mới thôi 23 vị bang phái tư liệu còn đặt ở Lâm Tiêu trong túi áo , có thể nói đúng tại hai mươi ba bang phái, Lâm Tiêu là ghi nhớ trong lòng, rất có loại muốn đem hai mươi ba bang phái cho lập tức tiêu diệt nghĩ cách.

Muộn bên trên lúc bảy giờ Lâm Tiêu chậm rãi từ trên lầu đi xuống, lúc này Phá Quân cùng Chu Vũ bọn người mang theo tầm mười vị tân thủ tiểu đệ trở về, nhìn xem một màn này Lâm Tiêu cũng có chút mừng rỡ, xem ra trước mắt Long Hưng hội (sẽ) đang tại yên lặng phát triển lấy, nếu tạo như vậy thế phát triển xuống dưới, Lâm Tiêu tin tưởng Long Hưng hội (sẽ) muốn trở thành giang sở thành phố vương giả là một kiện phi thường sự tình đơn giản.

Nương theo lấy đèn nê ông bắt đầu lập loè thời điểm, tình thú quán bar cũng bắt đầu thời gian dần qua náo nhiệt lên, mà lúc này đây Lâm Tiêu nhưng lại mang theo Phá Quân, Chu Vũ các loại:đợi hai mươi vị huynh đệ hướng 23 vị bang chủ đưa cho tràng tử đi đến, trước mắt cần phải làm là thanh lý những...này tràng tử, đem những này tràng tử thu nạp đến Long Hưng hội (sẽ) trong tay, lúc này mới có thể đủ chứng minh nơi này là Long Hưng hội (sẽ) địa bàn.

Cực phẩm thiên tài - Hoàn [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ