[Katsumi]
Napagisip-isip ko na magpaka fan girl muna ngayong free day ko..
Kaya nag paiwan ako kay minnako....ako lang ata magisa sa bahay na to kasi kanina nag paalam si ate zai na mamalengke.....
Parang gusto ko kumain ng corndogs....
Alam ko maron sa kitchen non.....kaya baba muna ako ....
Ang tahimik dito ah....grabe katakot walang tao ako lang....how sad....╮(╯_╰)╭
Andito na ako sa kitchen....
Tama nga ako may corn dog dito.....
Sarap naman.....ahhhhh.....
Yummy......
Tahimik lang ako ditong kumakain habang nanunuod ng video sa cp ko.....
Teka makanood nga ng video EXO......
Tama na muna ang f(x)......
Habang nanunuod ako nakakita ako ng anino sa hagdanan...
Wahhhhh......ghost...!mommy my mumu...wahhhhh.....
Palapit ng palapit yong anino....
"Ahmmm.....who are you ba?"tanong ko...
Wahhhh hindi sumasagot....
Kaya nag tago ako sa ilalim ng table...
.....
....
.....Wahhhhhh......nakakatakot naman....
Katahimikan....
Hanggat.....
"Booooo!"
"Kyaaaaaaaaaaaaahhhhhh.....!"
Hindi ko napigilan kaya umiyak na ako......
"Hey i am....sorry....did i scared you.....?"anya ng lalakeng ng gulat sakin,hindi ko siya makita dahil nakauyuko ako eh....
"*snob*m-mommy*snob*huhuhu....*snob*huhuhu......!"anya ko naiiyak talaga ako sa gulat ....
Mababaw lang kasi luha ko eh....
"Sorry"anya niya at hinawakan ako sa balikat.....
Humanda siya kung sino man siya.... nagkamali siya ng tinakot .....i will have may FREEVENGE ...
Tinaas kona ang ulo ko upang makita ang mukha ng lokong ng gulat sakin....
"b-bacon....!"anya ko.so si bacon lang pala yon."What? Anong bacon?baekhyun ang pangalan ko...!"anya niya naparang nainis pa siya.
"Ah....sorry naman....ikaw na nga ng gulat dyan ako pa pinagtataasan mo ng boses....!"Singhal ko at tumayo na sa pagtatago sa ilalim ng tablem.
"Ano yang kinakain mo?" tanong nya.
"Corndogs bakit?"anya ko.
"Tss....hindi naman masarap yan......cge....!"anya niya sabay labas na kitchen,tignan mo to matapos ako gulatin sasabihan pa ng hindi masarap yong kinakain ko anong tingin niya sakin walang taste...!
Kaasar humanda siya sakin....
Matapos kong ubusin ang corndog ko....nagtungo ako sa garden.
Dahil dadalawin ko ang mga alaga ko.....*evil smile*
"Humanda ka pagkain ka,alam ko ang kahinaan mo hahaha....malakas trip ko ngayon kaya nagkamali ka ng binangga.
Nagsimula na akong umikot sa garden para hanapin ang mga alaga ko.....hehehe....
Namapunta ako sa sulok ng garden may natanaw akong isa kong alaga sa ilalim ng tulips...
Kaya sinuot kona ang glabs ko at kinuha na ang alaga ko....
My plan will begin....hahaha
Pumasok na ako sa luob at hinanap si bacon.
Nakita ko siya sa luob ng recording room kumakanta.
Kaya pumasok ako ng hindi niya nararamdaman..
Ng makalapit na ako sa likod niya nilagay ko sa taas ng bonet niya yong little monster ko at lumabas na ako.
Ng makalabas na ako humakbang ako ng limang hakbang at tumigil sa pang huli.
At nagbilang ng....
.
.
.
.
.
.
.
.1
.
.
.
.
.2
.
.
.
.
.
.
Thre--"AHHHHHHHHHHHH...!"
*SMIRK*
"Wahhhhh......mommy.....wahhhhhhhhhh.....m-monster.....help.....plsss........ahhhhhhhh.....!"sigaw niya galing sa luob at dahil don nag simula na akong magpagulong gulong sa sahig kakatawa..
Tawa
Gulong
Tawa
Gulong
"Ahhhhh..*snob*...h-help pls....*snob* p-pls.....*snob*...."natigil ang pag tawa ko ng marinig ko ang pagiyak niya...!teka umiiyak ba siya?
Kaya nagmadali akong pumasok sa recording room..
At nakita ko ang little monster ko sa lapag malayo sa kinaroroonan ni bacon?
O.A. naman niya uber acting yehet....best actor of the day....
Tinignan ko siya namumutla na siya at nanginginig na!luh anong ng yari sakanya....?
Kaya lumapit na ako sakanya at hinawakan ko siya sa balikat niya....
"O-ok ka l-lang ba?"tanong ko sa kanya.
Bakit ganyan siya?
Naguguilt tuloy ako sa ginawa ko........hindi ko naman alam na ganyan siya katakot sa isang maliit na uod....!Parang uuod lang eh....!
(Yari ka katsumi lagot ka!)
Tumigil ka nga dyan....author paepal ka naman dyan!
(Hmmm)
"K-kat *snob* sumi....*snob*...p-pls....*snob*....h-help me plea----"hindi na natapos ang sasabihin niya ng bigla na lang siyang himatayin.
Inalalayan ko siya ang taas agad ng lagnat niya.....grabe pala tong kalokohan na ginawa ko.....yari ako neto.....!
Hehehehe......!ok ba...?
Sa next chapter simulan na natin ang pagpapakawala ng langgam at maging sweet na ang lahat....hihihi
Isang pabebe wave nga dyan....mga magagandang readers....!
Hahaha.....