(Kyungsoo)
"Ladies and exo gentleman...we are now boarding in the beautyful island of boracay...please passin your seatbelt.......welcome......"
So andito na kami sa boracay i am so exited hay guys.....birthday na ni hyung bukas.....ayyyyie.....
Tanda na siya hahahaha.....
Ginigising na ng iba ng iba dahil magboarding na kami.....
Seat plan....
Suho-kris luhan-xiumin
Lay-kai tao-sehun
Baek-katsumi kyasuri-chen
Kairii-minnako chanyeol-akoYan ang pwesto namin...
Ang ganda sa baba......
Wow.....ganito pala dito.......
Matapos magboard ng plaine ayon dun kami bumababa sa isang private landing area... para iwas sa mga fans....at isa pa wala pa atang nakakaalam na fan na andito kami sa pinas dahil ang alam nila nagbakasyon kami sa mga kanya kanya naming home town....
Diba lupet .....
At sa pagkakaalam ko isang parte ng boracay ang binayadan ni suho yong ng isang linggo para lang sa birthday niya ang yaman talaga ni hyung.....
"Wow ang ganda dito ...."manghang anya ni katsumi habang kuha ng kuha ng picture...
"Sama naman ako!"anya naman ni baek na pilit nakikisali sa pagseselca ni katsumi ..
"Ano wala ka bang ipod dyan at siksik ka ng siksik sakin lumayo ka nga......uupakan na kita.. "galit na anya ni katsumi hahaha nakakatuwa talaga sila pagmagkasama na laging may gera sa pagitan nila....."Ang damot mo pasalamat ka nga makakaselca mo ang isang tulad ko ang dami kayang nagkakagusto sakin..."pagmamalaki ni baekhyun hyung hhahahaha.....
"So wala akong pake ano naman kung maraming nagkakagusto sayo huh...."anya ni katsumi
"Bahala ka maaagaw nila ako sayo...."anya ni baek.
"ANG KAPAL NG PAGKALUTO SAYO NOH BACON.......EDI SASAK NILA IKAW SA MGA BAGA NILA WALA AKONG PAKE....!!!"sigaw ni noona mukhang napuno na siya....
"Ok lang na maagaw ka nila andito naman ako hindi ako magpapaagaw..."singit na naman ni luhan hyung na ikinapula ni noona haha ang cute niya...
O///O---------->noona katsumi
^_^------------>Luhan hyung
+_+------------>Baek
Nanlilisik ang mga mata niya hahaha.....naka puntos si luhan hyung don ah......
Kawawang baekla.....>3<
"Tulungn na kita dyan kyasurin..."pagpriprisinta ni chen hyung kay kyasuri para siya na ang magdala ng gamit ni noona.
"Ahmm---"hindi natapos ni noona ang sasabihin niya ng biglang nagsalita si kris hyung....
"Ako nalang ...."anya niya.
"Ahmmm kasi---"
"Hindi hyungth ako nalang...."Anya naman ni sehun.
Ngayon tatlo na silang nagpriprisinta.
"Ako nalang hyungth"sehun"Hindi na ako ang nauna kaya ako nalang..."chen
"Ako nalang wala naman akong dala kayo meron so ako na..."kris hyung.
Ohuh....
"Tama na tumigil na kaung tatlo dyan pwedi ba....si oppa xiumin nalang ang tutulong sakin tutal siya na ang may dala ng isa kong maleta nauhan niya pakau kung siguro nabliligaw sakin si oppa xiumin siya na ang sinagot ang babagal niyo pano kau papasa....tara na nga oppa"asar na anya ni noona kyasuri ngayon ko lang siya nakitang naasar hahaha.....epic failed yong tatlo hahaha......
O_o-------->Yong tatlo.
"Minnako tulungan na kita"sabay na anya ni suho hyung at tao....isa pato....
"Maraming salamat ito oh tigisa kayo para pantay kayo ..."anya noona minnako....
At yon nga ang ginawa ang dalawa.......tama nga naman si noona teka asan nga pala si kairii.....
Lumingon lingon ako pero hindi ko ito makita....asan na siya....???
Teka pati si chanyeol wala din....asan sila?
(Unknown)
I am here....at last welcome to me........
Wait for me.....
♣♣♣♣♣♣♥♡♥♡♥♡♥
Hay guys sorry sa late UD ala kasi wifi eh.....
Sensiya na ho hindi po ako marunong magpakilig eh.....kaya sana kahit papano may spark ang story ko....
At maraming salamat po pala sa mga nagbabasa ng story ko sana po ipagpatuloy niyo pa......
At kung nagustuhan niyo ito paki vote and comment kau guys.....
At help guys sino gusto niyo para sa apat?
Comment niyo lang...hihihi....
Labyu guys.....
Tnx...♥