[Baekhyun]
Good morning start of the battle so i must move....
Agad akong naligo at nagbihis.....kaylangan maunahan ko si luhan....
Matapos magpagwapo ang tungo ako sa kwarto nila at kumatok....
At pinagbuksan ako ng pinakacute na babaeng sa galaxy walang iba kundi si katsumi....
"Oh bakit ka andito"mataray na tanong nito...
"C-co-coffie tayo sa labas..."anya ko at yumuko.
"At bakit naman ako sasama sayo bacon ka?"anya nito.
Nakakainip na ah ang dami niyang arte di nalang umoo....
"Sumama kana..."anya nito.
"Ayaw ko nga"
"Sumama kana...."
" A Y A W K O N G A E H" anya nito. Ikinaasar ko kaya binuhat kona siya ng parang sako.
"Oh TEKA ANO BA IBABA MO AKO GAGO KANG BACON KA KIDNAP.....HELP....."sigaw niya kaya agad ko siyang binaba at inilagay sa kotse buti nalang talaga wala pa sila hyung tulog pa.
Kundi na pagalitan na ako non....
"ANO BA ILABAS MO AKO DITO.......BACON PAPATAYIN KITA.....AHHHHH...GRRR ..."sigaw niya sa loob ng kotse at agad akong umikot para pumasok sa drivers seat ahhhhh......ang ingay niya.....
"HOY HINAYUPAK KA SAN MO AKO BALAK DALHIN MAY MASAMA KANG BINABALAK SAKIN NOH PWEDI BA ----"
"PWEDI BA MANAHIMIK KA HAHALIKAN KITA DYAN EH...."kaya agad siyang nanahimik.
Hahaha ang cute niya talaga....
*tsup*
"AHHHHHHHHHHHHHH..............GAGO KA ....AHHHHHH GAGO KA NANAHIMIK NAMAN AKO GAGO KANG HAYOP KA...."sigaw niya habang pinagpapalo ako oo nga nanahimik siya eh hindi ko mapigilan eh....hehehe
"GUSTO MO BA ISA PA..........!"sigaw ko rin..
"San mo ba kasi ako dadalhin.....?"mahinahong tanong niya siguro na pagod na siya kaka putak kaya ganon....
"Mag dedate tayo...."anya ko na ikinalaki ng mata niya.
"ANO!"
"ANO!BUNGOL KA BA......MAG DEDATE TAYO GAGA...."asar na anya ko bingi kasi eh...
"T-teka b-bakit n-naman?"alangan na tanong niya.na ikinangiti ko.
"Nainggit kasi ako sa bata kahapon na ka date mo..."anya ko at agad na pinaharurot ang kotse ko.
This is my first step baby....!
*smirk*
[Katsumi]
Punyetang bacon to kidnapin ba naman ako....
Tanggap ko pa sana na isasalbage niya na ako pero ano DATE kami......
Nalason ba to.....uupakan kona to eh..
"Wag mo nga akong pagpantasyahan......nakakakilig...haha"anya niya ano daw.....abay gago to ah...
"Kapal ng mukha mo ah sama mo pa baba at ilong mong pango.......kaasar to.....!"
"Hiyang hiya naman ako sa tangos ng ilong mo noh...."anya niya habang nakatutok lang sa daan ang tingin....
"Talaga maganda kasi ako...."taas noo kong pagmamayabang ......
"ookayangakitagustoeh..."ano daw hindi ko narinig ang sinasabi niya ah......ang bilis naman kasi baka mamaya minumura na ako neto.....
Ahy na ko lintik lang ang walang latay.....!!!
"Anong sabi mo?"tanong ko.
"Ang panget mo sabi ko manahimik kana nga dyan...."asar na anya niya teka ano namang ginawa ko....!
Mga ilang minuto lang dinala niya ako sa isang abandon house teka ano ba talaga lakad namin date o paranormal activity ....?
"Bakit tayo andito at saka bakit hindi mo suot at mask mo mamaya may nakakilala sayo dito yari tayo...."
"Hindi yan tara...."anya niya sabay hila sakin at umikot kami sa abandon haouse at nagpunta sa likod pag ka tingin ko ano to.........
Ang.......
Ganda!
Super ganda nito.......nakakatuwa talaga.....
Dalawang duyan na gawa sa gulong na may lubid naka sabit sa matandang puno......ANO TO!
"Ano to?"
"Date natin...."anya niya at nag tungo sa duyan at sumakay....
Gago ba siya......kaasar pinagloloko lang ata ako nito ah.....
"Pinagloloko mo ba ako----"dina natapos ang sasabihin ko ng hilain niya ako at pinaupo sa isang duyan at hinawakan ang mukha ko galing sa likod at itinaas ito....
Mula sa pwesto kinaroroonan namin ngayon at kita ang napakagandang sun rise.....at don ko lang din na pansin na marami palang iba ibang kulay na paro-paro dito....
"Ang ganda"bilib na anya ko.
"Oo parang ikaw..."anya niya teka ano daw ako?
"A-ano?"tanong ko ulit.
" ang sabi ko gusto kita at gusto ka rin ni luhan...."anya niya na ikinagulat ako at ano da ako gusto ni luhan......
"Alam mo ba ang rules ng mga BYUN'S ?"tanong niya habang nakatingin parin sa taas.
"Hindi"anya ko habang nakatingin sa kanya.
"What they want is what they get....."anya niya.
"Bakit ano bang gusto mong bilhin ko para umuwi na tayo?dali alam mo ba na may host ngayon ang 17 sa tv....kay dalian mo ano ba gusto mo cake,ice cream,chocolate,corndo---"
"IKAW ANG GUSTO KO...!"anya niya......
Huh.....?
Whats going on.....?
Alam niyo ba ang ng yayari kasi ako hindi eh....
"I want you at napagusapan na namin ni luhan na liligawan ka namin.....at alam ko namang gusto mo si luhan pero sigurado din akong mas gusto mo ako at patay na patay kana sakin...."anya niya.
"Hooooo ......grabe ang hangin may bagyp ba....?"tanong namay kasama payang paalog alog ko.
"Kaya let me court you"seryosong anya niya teka pano ba to?
"YES"anya ko.....
"Ano pumapayag kana na ligawan kita?"dimakapaniwalang anya niya.
"Oo payag na ako hindi naman ako madamot eh..."anya ko dahilan ng paglabas ng ngiti niyang wala ng mata....
Hindi naman ako grabe noh manliligaw palang naman pala....
Napuno ng bangayan at kulitan ang date na tinatawag niya....
Hanggang sa makauwi na kami at naabutan namin silang tulog na kaya kami rin natulog na rin...
Masaya naman siyang kasama...! ^_^
Thats all thankyou.....!