End

9.2K 259 26
                                    

Ngoài xin lổi ra thì mình cũng không biết nói gì. *cuối đầu*

- yêu quá thì lên phòng ss ạ, hai người cứ làm em ngại!!!!

Yoona lưng tựa vào tường cười cười nhìn hai người đang tinh nàng ý thiếp. Chưa kể Yuri vẩn đang bán khoả thân nha. Cũng may Huyn của cô đang ngủ không thì không biết cô bé ý phản ứng ra sao nữa.

-Biết rồi, nhanh về phòng với vợ em đi.

Yuri cố chữa ngượng, xoay người nói một câu rồi kéo Jessica lên lầu, cô còn nhiều chuyện phải làm đêm nay lắm nha. Yuri tự bật cười với ý nghỉ của mình.

- khoang đã, em còn chưa hỏi xong chuyện kia mà.

Jessica cố đẩy con người ham hố kia ra khỏi người mình, gì chứ cô còn chưa hỏi xong nha, nhào nhào vô người cô là không được đâu nhé.

-Em còn muốn hỏi gì nữa, không phải Yul đã tự thú với em cả rồi sao, giờ thì cho Yul hôn một chút đi

- không được, em còn chưa nói xong, Yul định làm thế nào với cô nàng kia, em là em không vừa mắt cô ấy.

Jessica không ngại nói ra bất mản của mình.

-Yul chuyển IU sang bộ phận khác rồi, em đừng bận tâm nữa.

Yuri nói trong khi bàn tay vẩn không đứng đắn luồng vào bên trông lớp áo ngủ của cô gái kia mà xoa nhẹ.

- Ưm, không mà, đồ hư hỏng, em vẩn còn giận chuyện Yul bơ em cả ngày đấy nhé, đừng có mà làm càng

Cố giữ lấy bàn tay đang làm loạn bên trong áo mình, Jessica cố ngăn tiếng thở dốc tuông ra khỏi miệng, tên đáng ghét này cứ như thế mà chăm lửa trên người cô một cách dể dàng, cô quả là không có tiền đồ mà.

- Sica, Yul thật sự, thật sự rất muốn, cả ngày nay không thân mật với e rồi còn gì, Yul thật sự chỉ muốn cùng em lăn lộn trên giường, chỉ muốn chạm vào người em thôi.

- Á

Jessica kêu lên, con người xấu xa này sao có thể như thế kia chứ, tay bấu chặt vào một bên ngực cô, lòng bàn tay không ngừng chà sát lên đỉnh nhọn kia.

- Em thích mà phải không, Yul biết em thích, đừng cố gắng chối bỏ nó.

Yuri cười tà, cuối xuống hôn nhấp lên môi Jessica vài cái, bàn tay cũng buông tha nơi mẩn cảm kia. Khi mà Jessica còn chưa hiểu chuyện gì thì Yuri rất nhanh bao phủ đỉnh mẩn cảm kia bằng miệng. Cách lớp vải bóng của chiêc áo ngủ không ngừng công kích nơi kia. Jessica không thể chịu nổi, hai bàn tay không biết từ khi nào đã nắm lấy mái tóc dài của Yuri mà siết chặc.

- Yul, Yul

Khuông miệng nhỏ nhắn thỏ thẻ gọi tên người kia.

-Sica, Yul yêu em,

Yuri cũng không ngăn được cảm thán buộc miệng nói ra lời yêu thương giành cho cô vợ nhỏ của mình.

Từ lúc ở đảo hoang về Yuri đã suy nghỉ khá nhiều, cô đang có ý định muốn rút lui khỏi thương trường một thời gian, cô muốn giành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình hơn, cô đã mất quá nhiều thời gian cho công việc vsf bây giờ cô nên về với gia đình của mình.

[LONGFIC] Cô Giáo Bá Đạo | [chap end] Yulsic [Ma]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ