“ Umma, nếu bị cắn vào miệng thì có đau không?” SooJung lay tay Jessica mà hỏi.
“ Có chứ chắc là đau lắm”
“ không xong rồi, vậy umma súc thuốc cho appa đi, chắc là appa đau lắm”
“ Sao lại phải bôi thuốc cho appa con, appa con bị thương sao”?
“ Hôm nọ, con thấy cô Seungyeon ôm cổ rồi cắn vào miệng appa đó, cắn gần năm phút luôn” Soojung khua chân múa tay thật ra con bé có biết xem thời gian đâu chỉ là bắt chước người lớn hở cai gì cũng hẹn 5’.
Cắn Jessica nghiến răng rỏ ràng cô biết bé con thấy chính là Yur hôn Seungyeon. Đang chết, 4 năm trước đuổi cô đi, bây giờ lại như thế này, cô quay về nhà, chấp nhận nối lại tình cảm với Yuri là vì bé con, và cũng vì cô còn yêu Yuri.
Cô dự định sẽ từ từ điều tra xem vì sao ngày đó Yuri một mực rời xa cô, cô biết chắc chắn có ẩn khuất gì đằng sau.
Bướm thì mải là bướm thấy hoa thì sà vào, cô tự dặn lòng sẽ không tin lời Yuri hứa hẹn nữa. Yuri có thể trăng hoa thì sao cô không thể có một người nào đó để chỉ ít làm Yuri tức giận.
“ Umma, sao umma không nói chuyện với con” Soojung mè nheo.
“ con ngoan, chúng ta đón taxi về không đợi appa con nữa”
“ Sao vậy umma,”
“ Umma không muốn đợi nữa, đi nào umma bế con nhé”
Yuri chạy xe như điên đến trường của Soojung, vì Seungyeon cứ giử cô lại làm cô trể hơn mười phút, đến nơi thì không thấy hai mẹ con jessica đâu, gọi điện thoại thì không ai nhận, cô lại chạy như điên về nhà.
Lúc ở công ty Seungyeon nói là mang thuốc cho Yuri, chân cô vừa mới khỏi nên vẩn cần dùng thuốc. nhưng không hiểu sao Seungyeon rất lạ, cô ấy cứ động chạm thân thể với cô.
Lần trước cũng thế, đang xem báo cáo thì bất ngờ Seungyeon đến hôn lên môi cô, thật nhanh chấm dứt nụ hôn, xn thề cô đã rất tức giận. Nếu Sica mà thấy thì cô chết chắc.
Jessica bây giớ là một Jessica lạnh lùng bất đồng và cũng rất trẻ con, chứ không phải là một Jessica ngay thơ. Yuri cũng là ngườ bất đồng nhưng cô sẽ vì con mều ngốc đó mà chịu thiết một chút.
“ Ôi Sica, Yul gọi mải mà em không bắt máy” Yuri về nhà và lê ngay phòng Jessica.
“ Lâu quá nên tôi về trước, tứ nay cô đừng vào phòng này nữa”
“ Hữm.?” Yuri ngạc nhiên
“ Tôi sẽ đi hẹn hò”
“ cÁi gì”
“ Yul nghe rồi đấy”
“ Em là của Yul ai cho em hen hò”
“ Đừng ích kỉ trong khi chính cô cũng lăng nhăng ở ngoài” Thực ra cô đang ghen chứ làm gì có ai mà hẹn hò.
“ Hôm đó, Seungyeon hôn Yuri là cô ấy chủ dộng, Yul không cố ý, cũng không có ý hôn cô ấy”
“ Cô quả thật, đã hôn cô ta” Jessica hai mắt đỏ ngầu.