“ theo sát cô ta, có cơ hội thì cứ ra tay, nhớ cẩn thận cô ta không phải tay vừa đâu” Yesung tung ra một nụ cười đểu. “ không ngờ tôi và cô lại có duyên với nhau thế đấy Kwon Yuri, hợp đồng béo bở, kể cả người phụ nử kia, cô không óc cửa tranh với tôi đâu” hắn nhếch môi cười.
Hắn cho người luôn theo sát Yuri để tìm cách hại cô kể cả Soojung hắn cũng muốn cô bé biến mất để Jessica có thể chỉ quan tâm con trai hắn.
“ Umma umma Soojung ngứa” bé con đưa lưng về phía Jessica thị ý nhờ Jessica gãi giúp.
“ chổ này có phải không” Jessica gãi nhẹ lên lưng bé con.
“ thích quá hihi” bé con cười khach khách. “ Umma lát nữa tan trường con muốn đi công viên umma dẩn con…” bé con còn chưa nói câu thì bên ngoài xuất hiện một người đàn ông.
“ Chào cô” Hắn mỉm cười.
“ vâng, chào anh phụ huynh học sinh Min woo” Jessica lịch sự chào.
“ Cô không cần kahch1 sáo như thế, chúng ta có thể thân thiết hơn kia mà.” Hắn tin cô sẽ rất nhanh ngã vào lòng hắn.
“ Thực xin lổi nhưng anh tìm tôi có việc gì quan trọng” Jessica nói khi tay vẩn đang bế soojung.
“ Tôi muốn mời cô dùng cơm, không biết tôi có viển phúc ấy không”
“ Thật có lổi, tôi không thể đi cùng anh”
“ Vậy thì khi khác có được không, tôi thực sự rất muốn ăn cơm cùng cô” Hắn mặt dày yêu cầu.
“ Anh không cần mời cô ấy nữa, cô ấy không đi với loại người tiếu nhân như anh đâu” Yuri điềm đạm nói
“ Chắc là chúng ta có hiểu lầm gì đó” hắn cố tỏ ra thật bao dung.
“ Đừng tỏ ra mình là quân tử nữa, tiểu nhân thì cũng là tiểu nhân mà thôi” lúc nảy cô nhận được tin báo, hắn cho người theo hảm hại cô vài bé con. Hắn con đang lên kế hoạch phá hoại một hợp đồng lớn do công ti cô kí với một công ty bên mỉ. Nếu hợp đồng bị phá vở uy tín của công ty cô chắc chắn ảnh hưởng nghiêm trọng.
Còn chưa kịp can ngăn hai người kia thì Jessica lại bị hiệu trưởng mời lên văn phòng bàn một chút việc, tuy không muốn đi nhưng cô không thể không đi.
“ Em sẽ quay lại ngay, Yul đừng quá khích nhé” Jessica dân dò.
“ Ráng mà tận hưởng đi nhé, sau này cô ta sẽ ở dưới thân tao mà rên rỉ, tao có thể ghi hình lại cho mày xem”
“ Mày cứ mơ tiếp đi, thứ dơ bẩn như mày chỉ biết dựa vào gia đình mà hóng hách, tổng giám đốc Kim Yesung tên bất tài, cuồng dâm, mày còn nhớ bài báo ấy không” Yuri cũng không vừa.
“ Tao là đàn ông nên tao thích dùng hành động hơn là lời nói” Hắn túm lấy một cái ghế gổ ném mạnh về phía Soojung, vì hắn biết sau jesSica thì Soojung cũng là một điểm yếu của Yuri.
Không một giây suy nghỉ Yuri với tay ôm Sojung vào lòng, cả cái ghế gổ đạp mạnh lên vai cô.
Đau cô đau đến hoa mắt, nếu như chiếc ghế này trúng phải Soojung cô thật không dám nghỉ.
“ Thằng khốn” Yuri buông Soojung ra, bất ngờ phản công khi cơn đau hạ bớt.
Không nghỉ Yuri có thể chịu đựng lực đập mạnh từ chiếc ghế, hắn bị Yuri đắm môt cái ngả lăn ra đất.
Hắn cố gắng đứng dậy thật nhanh để đánh trả Yuri. Nhưng khi thấy dáng Jessica thấp thoáng quay trở lại, hắn lại trơ trẻn cầu xin Yuri đừng đánh hắn. cầu xin Yuri tha cho hắn.
“ Yul à” Jessica giật mình khi thất một Yuri như muốn giết người.
“ Buông yul ra Yul phải giết hắn”
“ Làm ơn, tôi có làm gì cô đâu sao cô lại đánh tôi” hắn thầm cười vì khả năng diển xuất của mình.
“ Anh có sao không, Yul nha tôi rất nóng tính, mong anh lượng thứ” từ lúc vào Jessica chỉ thấy Yuri đánh người mà không thấy Yuri phải hứng cả một cái ghế, và những cú đá rất mạnh từ hắn. Yuri vốn có thể lực tốt nếu như là người phụ khác chắc chắn đã ngất xíu
“ tránh ra em không cần quan tâm tên khốn này, hắn định dùng ghế đánh….” Yuri con chưa nói hết câu Jessica đã gắt gỏng.
“ Yul im đí, em chỉ thấy Yul đánh người ta, nếu như có chuyện gì thì sao” Cô là đang quan tâm Yuri lở tay đánh chết người, chẳng phải như thế Yuri sẽ phải ngồi tù sao.
“ Em bênh vực hắn, mà không nghe Yul nói”
“ .Hai người đừng cải nhau, chắc là cô Kwon hiểu lầm tôi gì đó nên mới đánh tôi, tôi không để bụng đâu” Hắn giả vờ
“ Thật cám ơn anh, xin anh tông cảm, Yul mau xin lổi người ta đi”
“ Yul không sai,” Yuri tức giận mà rơi đi.
Cô bé Soojung ra ngoài vừa đến xe cô đặt Soojung xuống rồi hôn lên trán con bé.
“ Con mà co gì appa chết mất”
“ Con sẽ nói cho umma nghe”
“ không cần cứ để mẹ con làm gì tì làm, bây giờ ta đến bệnh viện vai appa đau qua” quả thật vai cô chắc gãy mất rồi.
Sau khi chụp X quang bác sí nói vai cô có một vết nứt nhỏ, nhưng không nặng lắm, cố định nghỉ vài ngày thì khỏe rồi.
Yuri cho người điều tra những việc xấu hắn làm, chỉ cần có cơ hội cô sẽ cho hắn đi tù.
Cô là người lớn, nhận lấy một ghế từ hắn đến vai cũng nứt bé con mà trúng thì không thể tưởng tượng đc.
Cô cũng giận Jessica sao kh6ong chịu nghe cô. Cả đêm cô cùng bé con ở lại bệnh viện nhưng không báo cho Jessica xem như trừng phạt.
Cả đêm hôm đấy Jessica cứ như người điên liên tục gọi rồi nhắn tin cho Yuri.
Đến cuộc gọi thứ 122 thì Yuri cũng không kiềm lòng được mà bắt máy.
“ Alo”
“ Yul, yul ở đâu sao không về, cũng không nhận điện thoại của em, Yul làm em lo quá” Jessica khóc nấc
“ Em thích quan tam kia mà, cần gì lo lắng cho tôi.” Yuri dổi.
“ Em không có, mắt em thấy Yul đánh người ta sắp chết kia mà”
“ Hừ em chỉ thấy một phía, hắn dùng ghế ném về Soojung Yul không đở kịp bây giờ hậu quả thật không thể tưởng tượng.” Yuri bực mình quát ầm lên.
“ Cái gì, hắn ta sao có thế, Soojung đang ở đâu” Bây giờ là 3 giờ sáng bảo bối của cô ngủ thế nào.
“ ngũ rất ngoan, bây giờ Yul đang ở bệnh viện, em ngủ đi”
“ Bẹnh viện, Có phải Yul đánh nhau bị thương không, nói em biết Yul đang ở bệnh viện nào em sẽ đến ngay.”
“ Yul không sao cả sáng mai sẽ về, em ngoan leo lên ngủ” Bây giờ khôn gbie61t ai trừng trị ai, cứ nghỉ Jessica thức đến tận giờ này .
“ không, Yul không nói thì em tự tìm.”
“ Cứng đầu”
Yuri gọi điện bảo vệ sỉ đưa đến bệnh viện mà cô đang nằm.
Sau khi nghe Yuri kê lại tường tận Jessica không thể tin được, người đàn ông lịch thiệp lại xấu xa quá đổi.
“ Em sẽ không gặp hắn”
“ không sao, em càng tránh thì càng nguy hiểm, cứ bình thường mội chuyện còn lại cứ dể Yul lo.”
hắn muốn hại gia đình cô thì cứ bước qua xác cô trước đi.
Thời gian tiếp theo, Yuri tìm được bằng chứng hắn làm lũng đoạn thị trường và đút lót cứ tưởng hắn sẽ bị ngồi tù nhưng không ngờ phút cuối lại có người đứng ra nhận tôi hộ hắn.
“ Kwon Yuri mày làm tao mất tất cả, mày phải trả giá và người đàn bà ngu ngôc kia, dám từ chối tao, cả mày cũng phải trả giá.” Hắn dùng mủ che khuất đi gương mặt.
Hắn đã lên kế hoạch lơi dụng chuyến du lịch của trường học dành cho giáo viên và gia đình hắn sẽ ra tay.
“ Yul có thế cho Soojung đi cùng không” Jessica me nheo.
“ Soojung sang mĩ với ông bà, lâu rồi ông bà không gặp cháu.”
Jessica trề mỏ vì lí do của Yuri quá đổi thuyết phục.
“ Đi thôi mọi người đang đợi” Yuri màng ba lô rồi cả hai cùng el6n xe.
Khỏi phải nói các giáo viên kia ngạc nhiên đến mức không khép mỏ lại được, Tổng giám đốc Kwon thị đang đi chơi cùng Jung Jessica. Hai người này quả là không bình thương chút nào.
Trên suốt đừng đi, Yuri chóc chóc lại cúôi xuống hôn nhẹ lên má, có khi lên môi có khi lại là trán. Làm những người xung quanh cảm thấy ghen tị vì sự ngọt ngào mà Yuri mang lại.
“ người ta nhìn” Jessica dùng giọng ngượng ngùng.
“ Kệ họ, Yul yêu em” Yuri cũng thì thầm.
“ em cũng yêu Yul nữa, yêu nhiều lắm” Jessica không khỏi xúc động cô rướm người hôn Yuri một cái.
Cô lập tức vì hành động của mình mà ngượng ngùng, một phút trước cô còn nói ngại một phút sau chính mình hôn Yuri.
Mọi người xung quanh lại cười ầm lên cứ trêu cô xấu hổ không thôi.
Bé con được cô út mang sang mỉ gặp ông bà, cũng như tạo không gian cho hai vợ chống.
“ Biên đẹp quá Yul nhỉ” Jessica tựa vào lòng Yuri mà ngấm biển.
“ Ừm thật đẹp nhưng cũng không bằng em” Yuri ấn môi mình lên môi Jessica. Hôn dịu dàng.
“ Chúng ta đi du thuyên nhé, Yul đã chuẩn bị sản cà rồi”
Yuri nào biết sự lảng mạn của mình lại mang đến phiền toái cho cả hai. Thậm chí là nguy hiểm vô cùng.
Xin lổi vì bắt mọi người pải đợi nhưng hổm rài cứ lo lo trong bụng.