chap..........................

15K 268 0
                                    

Jessica lập tức xoay người nhìn theo bóng dáng Yuri, khi cô ấy đi qua khỏi cô .

 

“ Có chuyện gì vậy em?” DongHae hỏi

 

“ Đó có phải là Cô Yuri không” Jessica muốn xác định lại

 

“ Đúng rồi là cô ấy, nhưng thái độ kêu ngạo quá, gặp học sinh cũng chẳng thèm nhìn” Hắn lên tiếng mắng vì  hắn còn hậm hực vì bị Yuri từ chối.

 

Lúc Yuri vừa về trường DongHae lập tức vổ ngực với đám bạn chắc chắn mình sẽ cưa đổ Yuri, nhưng không ngờ chằng những bị cô từ chối mà còn bị cô nói là không có tư cách để theo đuổi cô.

 

“ Anh đừng nói cô như thế”

 

“ Anh không nói nữa được chứ” Thấy Jessica gắt hắn bèn xuống giọng, hắn không muốn bị mất thêm một con mồi nào nữa.

 

Jessica cũng không hiểu chính mình, chẳng phải là cô đang rất vui vẻ với DongHae hay sao, tai sao khi nhìn  thấy thái độ của Yuri như thế trái tim cô lại nhói đau.

 

Yuri ngồi vào xe hai tay siết chặc vô lăng, bây giờ cô thật sự muốn khóc, cô có gì không tốt, cô đã làm gì sai, để phải bị đối xử như thế.

 

“ TẠI SAO LẠI LỪA DỐI TÔI, TẠI SAO, TẠI SAO” Yuri hét lên.

 

Những giọt nước mắt cô cố gắng kìm chế cũng bắt đầu rới xuống, lấy điện thoại gọi bảo Sooyoung về đi không cần chuẩn bị nữa, Sooyoung cũng bất ngờ nhưng cũng không làm trái ý Yuri.

 

Yuri đi hơn mười giờ mới về nhìn căn nhà tối đen, Yuri bật ra tiếng cưới chua chát.

 

Lặng lẽ cầm món quà mà cô muốn tặng cho Jessica cô nữa muốn vứt đi nữa lại thôi. Suy nghỉ một lúc cô lấy một tờ giấy viết hết những gì mình nghỉ vào trong đó xong đặt ngay ngắn trên bàn cạnh giường Jessica.

 

Cô nhìn quanh nhưng muốn ghi nhớ từng kỉ niệm mà cả hai cả hai đã có với nhau.

“ Hôm nay nữa thôi, ngày mai sẽ không còn liên quan với nhau nữa” Yuri tự thì thầm với mình

 

Yuri về một lúc thì Jessca cũng về cô cũng muốn về sớm nhưng DongHae không để cô đi, đến lúc cô tức giận thì hắn ta mới chiệu để cô về.

 

Vừa mở cửa đập vào mắt cô là hình ảnh căn phòng được trang trí rất đẹp, cho thấy Yuri đã mất rất nhiều thời gian để bố trí nó.

 

Suy nghỉ một lúc cô lấy hết can đảm đi đến gỏ cửa phòng  Yuri. 

 

Một lúc lâu mà không thấy Yuri mở cửa Jessica thất vọng đi về phòng mình, cô biết Yuri giận, nhưng trong tâm trí cô Yuri sẽ không giận lâu, dù cô có lổi gì lớn đi chăng nữa, cô nghỉ lần này cũng sẽ không ngoại lệ.

 

Cô về phòng ngồi xuống giường dùng tay day day trên trán mình, lúc nay cô có uống một chút rượu nên hơi đau đầu.

 

Nghỉ cũng thật lạ Yuri thì ngăn không cho cô uống rượu còn DongHae thì tiên tục ép cô uống.

 

Đang Suy nghỉ tờ giấy trên bàn thu hút ánh nhìn Jessica tò mò cô mở ra  xem. Từng chứ từng chử Yuri viết cứ như dao đăm vào trái tim cô.

‘ Gửi Sica, Yul đã từng nói sẽ dùng bất kì thủ đoạn nào để có được em, nhưng có lẽ Yul chỉ nói khoác mà thôi, yul yêu em, yêu hơn bất cư thứ gì, nhưng Yul chợt nhận ra em không yêu Yul, có thể Yul thuộc về em, nhưng em thì không là của Yul, yul có thể nhìn thấy nụ cười thoải mái trên môi em khi em ở bên cậu ta, Yul biết em lừa dối Yul nhưng Yul không để tâm chuyện đó, Yul nghỉ rồi em sẽ nhanh chóng nhận ra em là của Yul nhưng có lẻ là Yul đang ảo tưởng có phải không, Yul muốn cùng em đón sinh nhật thứ 18 của em, nhưng hôm nay Yul đã thấy hết cũng đã hiểu hết, từ đầu Yul đã nói nếu em có người khác Yul sẽ để em ra đi, bây giờ Yul thực hiện nó, tứ ngày mai em là em tôi là tôi, tôi sẽ không làm phiền em nửa. Sẽ không xem vào bất cứ chuyện gì của em, sẽ trở về như lúc đầu chúng ta là chủ nhà và người thêu nhà, là cô giáo với học sinh, không còn là Yul của em hay Sica của tôi nữa. Tôi nói hết rồi hãy sống thật hạnh phúc nhé Sica của Yul. Cho tôi ích kỉ gọi em như thế lần này nữa thôi sau này sẽ không như thế nữa’

Jessica chặt tờ giấy trong tay nước mắt không ngừng trào ra, là cô chọn như thế tại sao bây giờ trái tim lại đau như thế này.

 

Jessica cầm lấy hộp quà nhỏ mà Yuri đặt bên cạnh, bên trong là một chiếc nhẩn thật đẹp, cô bật dậy chạy san phòng Yuri.

 

“ Mở cửa ra cho em, Yul mở cửa  ra cho em” Jessica gào

Không một động tỉnh nào từ người bên trong.

 

“ Yul muốn gì thì cứ nói thẳng với em này, đừng để lại một mảnh giấy rồi xem như xong, Yul mở cửa ra” Jessica vừa khóc vừa đập cửa

 

Yuri dùng gối đè lên đầu mình giả vờ như không nghe tiếng của Jessica, bây giờ cô không dám đói mặt với Jessica cô sợ mình sẽ cầu xin cô ấy ở lại với mình.

 

Jessica khóc đến khản giọng, mệt mỏi cô quay về phòng mình, thức đến sáng, hai người không ai ngủ được.

 

Yuri quyết định đi dạy sớm một cô muốn gặp Jessica tron lúc này.

 

Vừa nghe tiếng mở cửa phòng bên cạnh Jessica lập tức bật dậy.

 

“ Yul nói chuyện với em có được không” Jessica nắm lấy tay Yuri

 

“ Chúng ta không có chuyện gì để nói cả, tôi phải đi dạy” Yuri kéo tay Jessica ra rồi đi thẳng.

 

Jessica bị sốc nặng, Yuri thật sự sẽ xem như không có gì thật sao, chuyện của cả hai sẽ xem như không thật sao.


 “  Này cậu đừng buồn nữa, tối nay tớ dẩn cậu đi uống rượu, buồn gì mà lâu thế gần cả tháng nay rồi” Sooyoung nói
 
“ Cậu nói đúng, không buồn nữa, không bận tâm nữa” Yuri cắm đầu vào bản giáo án mà nói
 
“ Có thế chứ, hãy cho cô bé kia biết cậu rất cứng rắn, Tối nay đến Bar Wal nhé” Sooyoung đề nghị
 
“  Được rồi, tớ lên lớp” Yuri đứng dậy rời đi
 
Hôm nay Yuri có tiết dạy ở lớp của Jessica, Yuri vẩn vui vẻ trả lời những câu hỏi của những học sinh khác như bình thường, chỉ khác là ánh mắt Yuri không liếc về Jessica lấy một cái.
 
Giờ ra chới Jessica chạy lên phòng hội trưởng chờ đợi sự xuất hiện của Yuri, nhưng hoàn toàn không có Yuri không xuất hiện như mội khi.
 
Cô thất vọng đi về lớp thì gặp DongHae
 
“ Sica tối nay đi chới với anh, anh sẽ giới thiệu em với vài người bạn”
 
Nói thật bây giờ Jessica không có tâm trạng đi đâu cả, bây giờ cô chỉ quan tâm đến Yuri mà thôi, vừa định từ chối thì cô nghe một nữ sinh nói tối nay Yuri sẽ đến Bar Wal nên cô lập tức đề nghị.
 
“ Mình đi Bar Wal đi”
DongHae mừng ra mặt lập tức đồng ý, hắn quyết tâm tối nay sẽ chuốt say Jessica để thực hiện ý đồ của mình.
 
“ Ra nhảy đi Yuri” Sooyoung đề nghị khi thấy Yuri không ngừng uống rượu
 
“ Tớ làm biến lắm”  Yuri uể oải nói
 
“ Đi đi “ Sooyoun nhất quyết đẩy Yuri.
 
Cô vừa bước ra sàn nhảy gần như tất cả mọi ánh mắt đều hướng về cô, trong đó có cả Jessica.
 
Bây giờ trong cô thật cuốn hút sao giờ này cô mới nhận ra chứ Jessica tự mắng mình ngu ngốc.
 
Bản nhạc sôi động vừa bật lên Yuri không ngửng thể hiện ra hết khả năng dane của mình. Cô với tay kéo sát một cô gái bên cạnh vào thân hình mình, cô gái kia thì vui mừng hai tay ôm lấy Yuri.
 
Jessica cảm thấy máu mình nóng lên, đưa ly rượu lên môi một hơi nốc cạn, bình thường cô thấy rượu rất đắng nhưng sao hôm nay lại không có cảm giác gì.
 
DongHae ngồi nhìn Jessica uống rượu mà không khỏi mừng thầm, đở phải tốn công hắn năn nỉ. Một tên bạn của hắn dúi vào tay hắn một viên thuốc màu trắng rồi nháy mắt cười.
 
Vì Jessica đang bận nhìn  Yuri nên không thấy hành động của DongHae.
 
Kết thúc điệu nhảy cô gái kia kéo Yuri vào một chiếc hôn, vì không muốn phả hỏng không khí Yuri cũng nhiệt tình lại, nếu là trước đây thì cô sẽ đẩy ra, nhưng bây giờ thì độc thân rồi cô cần gì quan tâm nữa.
 
Nụ hôn nóng bỏng kéo dài gần hai phút mới dừng lại, Yuri mỉm quyến rủ rồi rồi đi.
 
“ Cậu nhảy đẹp thật đấy Yuri, và cũng thậy là quyến rủ” Sooyoung châm chọc
 
“ Là cậu bảo tớ thảy bây giờ lại châm chọc tớ cậu muốn chết đúng không? “ Yuri sừng xộ
 
“ Tớ sai rồi tha tớ đi” Sooyoung sua tay khi thấy Yuri sấn tới mình
 
“ Tớ vào nhà vệ sinh một chút” Yuri uống một ít rượu rồi đứng lên
 
Lúc ra ngoài tình cờ nghe được cuộc đối thoại giữa DongHae và bạn hắn. Yuri giận đến cứng người, dù là rỏ ràng bây giờ Jessica không là gì của cô.
 
“ Thuốc đó tốt lắm đấy, uống vào đảm bảo rất hưng phấn”
 
“ Tao hưởng xong thì đến tui bây yên tâm đi” DongHae nói
 
Hắn còn chưa kịp cười xong thì đã nhận nguyện một cú đấm của Yuri vào mặt.
 
“ Cô bị điên à, hay ghen tị, cứ đến đây chúng ta chơi ba sẽ thích lắm” Hắn nắm lấy tay Yuri
 
Yuri không nói một lời rút tay đấm cho hắn thêm một cái thật mạnh. Thấy đồn bọn bị đánh tên kia cũng xong vào đánh Yuri
 
Nhưng chưa kịp thì đã bị Yuri đạp cho một cái ngã lăn.
 
“ Cô có biết tôi là ai hay không? Cô chán sống hay sao mà dám đánh tôi” DongHae hét
 
“ Mày là thiếu gia nhà họ Lee chứ gì” Yuri nói rồi bồi thêm một cú đá
 
“ Tôi sẽ cho cô mất viêc dám động đến tôi sao?” Hắn cố đánh trả
 
“ Tao không sợ cứ bảo ba mày đến tìm tao, tìm Kwon Yuri này” Yuri đạp thật mạnh vào hạ thân Donghae, hăn kêu gào thảm thiết rồi ngất đi
 
Tên bạn của hắn sợ đến mức không dám phản ứng gì.
 
Yuri đi ra ngoài bàn nơi Jessica đang ngồi, mạnh bạo kéo tay cô ấy đi, bây giờ Jessica thật sự say mất rồi, cô phản kháng không muốn đi với Yuri nhưng cô không tài nào thoát  khỏi bàn tay của Yuri.
 
“ Cô làm gì vậy? tôi đang chơi mà, thả ra” Jessica vùng vằng
 
“ Đi về” Yuri hét
 
“ Không, cô là ai mà bắt tôi về? tôi là người yêucủa cô sao? Tại sao tôi phải nghe cô, buông tôi ra, cô vào mà hôn mà ôm cô gái lúc nảy ấy” Jessica có giằng tay ra khỏi người Yuri.
 
“ Tôi bảo đi về nếu không thì đừng có trách” Yuri đe dọa
 
“ Tôi không sợ cô đâu, tôi sai thì tôi sửa, nhưng cô không cho tôi sửa, một câu nói bỏ tôi thì bỏ, đã vậy tôi phá cho hư luôn, không cần cô quan tâm”
 
“ Yuri có chuyện gì vậy? “ Sooyoung hỏi khi thấy hai người giăng co
 
“ Không  có gì, cậu lấy xe đưa tớ về nhà đi” yuri nói nhưng không buông tay Jessica lấy một giây
 
“ Cô bé này say mất rồi, để tớ đi lấy xe, cậu cứ đợi ở đây một chút”  Sooyoung nhanh chóng ra ngoài
 
Yuri mạnh bạo siết tay Jessica, cô gái này đến khi nào cô mới có thể yên tâm đây, cứ như thế này sao cô an tâm mà ra đi.
 
Gần cả tháng nay cô cố gắng tránh mặt Jessica, tránh triệt để, cô đã cố gắng quay về vạch xuất phát của hai người lúc ban đầu, nhưng thật sự cô không thể.
 
Sooyoung nhanh chóng  đưa hai người họ về nhà.
 
“ Chăm sóc cô bé cho tốt vào, cho cô bé một cơ hội đi” Sooyoung nói với Yuri khi vừa xuống nhà
 
“ Tớ sẽ suy nghỉ cam ơn cậu” Yuri bế Jessica trên tay rồi đi vào nhà
 
Đặt nhẹ cô gái trong vòng tay xuống giường, Yuri dùng tay vuốt nhẹ lên gương mặt đỏ bừng của jessica, bất ngờ cô ấy mở mắt ra.
 
Jessica vừa nhìn  thấy Yuri lập tức nhớ đến cảnh tượng Yuri ôm hôn cô gái kia trong lòng lại dân lên không ít ghen tức, cô bật đấy Yuri ra khỏi giường, hai tay không ngừng đánh vào người Yuri, rồi bất ngờ kéo mạnh cô xuống áp môi lên môi cô gái có nước da ngâm đen.
 
Jessica không ngừng khiêu khích, cô vận dụng tất cả những thứ mà Yuri đã dạy cô, Jessica dùng cả thân mình để Giử chặc Yuri lai.
 
Lùa lưởi vào trong khoang miệng của Yuri, Jessica lập tức quấn lấy lưởi của Yuri.
 
Lần đầu tiên Jessica chủ động lí trí của Yuri hoàn toàn bị khuất phục ôm chặc lấy cô gái đang ngồi trên ngường, Yuri nồng nhiệt đáp trả.
 
Tiếng đánh lưởi vang lên làm người khác không khỏi đỏ mặt.
 
Cả hai rời ra khi không còn oxi để thở, Jessica dùng ngón tay miết nhẹ lên môi Yuri rồi nói.
 
“ Đôi môi này là của em, vòng tay này là của em sau này không được để người khác đụng vào” Jessica nghiên đầu nói
 
Yuri nhìn chầm chầm vào gương mặt đỏ ửng vì rượu, không nhận được cậu trả lời từ Yuri, Jessica bực tức cởi phăng áo somi khoát hờ bên ngoài của Yuri.
 
Luồn tay vào bên trong áo thun ba lổ của Yuri  cô không ngừng vuốt ve, vùi mặt vào hổm cổ của Yuri mà gặm nhắm.
 
Jessica càng hôn thì càng phấn khích, Yuri đang hưởng thụ sự thoải mái thì bất ngờ cô cảm thấy đau nhói ở cổ, đưa tay lên sờ thì ra Jessica cắn cô.
 
Jessica nhăn mài khó chiệu vì Yuri không đáp trả bất cứ hành động nào của cô, tức mình cô tự cởi áo mình ném ra xa, rồi cũng làm điều đó với áo của Yuri, cả hai bán khảo thân ngồi sát với nhau, hai bầu ngực đụng chạm làm Yuri thở hắc.
 
“ Em lừa Yul là em sai, nhưng em phát hiện ra một thứ, em yêu Yul mất rồi, vì thế cho em một cơ hội nhé”
 
Yuri vẩn không nói gì cô muốn xem cô bé này có thể làm được những gì, trong thời khắc này Jessica quên mất tên DongHae kia.
 
Jessica thấy Yuri phản ứng gì thì càng hôn mạnh bạo hơn.
 
“Yul ghét em đến thế sao? Vậy thì kéo em ra đây làm gì, cứ để em ở đấy với DongHae …. “ còn chưa kịp nói hết câu Yuri đả trừng mắt nhìn
 
“ Tôi cấm em nhắc đến người khác khi đang ở bên cạnh tôi” Yuri gầm
 
“ Tôi mặc kệ, nếu như  cô không quan tâm tôi thì thả tôi ra, tôi muốn làm gì thì mặc tôi” Jessica  lọang choạng đứng dậy.
 
Yuri không nói gì chỉ kéo tay Jessic trở lại không cho phép cô ấy rời đi.
 
“ Em là của tôi, đừng mong mà đi đâu, gây rối xong rồi định bỏ chạy  sao?” Yuri lướt môi lên ngực Jessica
 
Jessica còn chưa hết sốc thì đã bị Yuri đẩy ngã xuống giường,
 
“ Em cũng biết sợ sao? Chẳng phải lúc nảy hung hăng lắm mà” Yuri ngồi đè lên người Jessica
 
“ Cho em một cơ hội em không muốn mất Yul, thật sự không muốn, sau này em sẽ ngoan ngoãn, tuyệt đối nghe lời Yul,  yul nói gì em cũng nghe, chỉ cần Yul tha thứ cho em, một lần này thôi” Jessica nhìn thẳng vào mắt Yuri.
 
 Yuri không nói gì chỉ vùi đầu vào hôn lên đôi môi nhỏ xinh kia, mãnh liệt giành lại quyền chủ động, Jessica cũng nhắm mắt hưởng ứng.
 
Kích tình trôi qua Jessica mệt lả thiếp đi, Lúc cô tỉnh dậy đã không thấy Yuri đâu nữa, tìm khắp nhà vẩn không thấy, cô tự cười mình có lẻ Yuri không tha thứ cho cô, Yuri không cần cô nửa.
 
Ngồi trên giường nước mắt cô không ngừng rơi, vô thức cô nâng bàn tay đánh mạnh vào đầu mình.
 
“ Đồ ngu ngốc, cô ấy không tha thứ cho mày đâu, là lổi của mày”
 
Khóc đã cô đứng lên đi về phía phòng tắm, cô cần phải đi học, có lẽ Yuri đang ở đấy, cô phải gặp yuri.
 
Rất nhanh cô đã đến trường, nhưng hôm nay trường rất đông, tò mò cô lên phòng Hiệu trưởng xem thứ.
 
“ Ông mang Kwon Yuri ra đây cho tôi, cô ta là ai mà dám đánh con tôi, thân tàn ma dại” ba Lee Donghae hét
 
“ Xin ông bình tỉnh, có gì từ từ nói, cô Kwon hiện không có ở đây” Hiệu trưởng nhỏ giọng nói
 
“ Ông muốn bao che sao? Với chức vụ nhỏ nhoi này mà muốn bảo vệ người khác sao? Mau mang cô ta đến đây cho tôi” Ba Donghae tiếp tục ra uy
 
“ Tôi nói thật, cô ấy không có ở đây”
 
“ Ông muốn tìm thì vài ngày nữa quay lại bây giờ cậu ấy có chuyện bận không đến trường được” Sooyoung từ đâu bước ra.
 
“ Cô là ai” Hắn hỏi
 
“ Tôi là bạn của Yuri” Sooyoung trả lời không một chút kiên sợ đối với những tên cậy quyền áp bức người khác cô cực kì ghét
 
“ Vậy cô không cđủ tư cách nói chuyện với tôi đâu” Hắn vênh mặt
 
“ Ông và con trai ông thật sự rất giống nhau”  Sooyong diềm tỉnh nói
 
“ Nó là con ta sao lại không giống”
 
“ Rất giống tính tự cao tự đại, ngu ngốc mà cứ nghỉ mình thông mình” Sooyoung tiếp lời
 
“ cô….”
 
“ Hai người đừng cải nhau, khi Yur trở về tôi chắc chắn mời ngài đến để nói chuyện” Hiệu trưởng tạm thời giải quyết thế nay
 
“ Nể mặt ông khi nào cô ta về, tôi sẽ đến tính sổ” Hắn quay ngừi đi ra
 
Jessica POV.
 
Yul đánh DongHae  nguy rồi gia đình hắn rất có thế lực, lần này cô hại Yuri rồi, yul nhất định phải trốn thật kỉ, Yul mà có chuyện gì e chết mất, Gia đình Donghae từ trước đến giờ luôn cậy quyền cậy thế để ức hiếp người khác làm sao đây.
 
End POV.
 
“ Các em về phòng đi” Hiệu trường ra lệnh

Học sinh lập tức trở về phòng học trong đó có cả Jessica

 
“ Mọi chuyện xong cả rồi em về Hàn Quốc đây” Yuri vổ vai Taeyeon
 
 
“ Cũng may là em về giúp chị chứ một mình chị chắc không biết phải làm thế nào nữa”
 
 
“ Unnie yên tâm công ty mà có gì em sẽ về ngay”
 
 
“ Được rồi, nôn nóng gặp học sinh của mình quá nhỉ”
 
 
“ Unnie nói gì thế ạ” Yuri giả vờ ngạc nhiên
 
 
“ Thôi đi tôi biết tổng cô rồi, cắm đầu làm việc không chiệu nghỉ không phải là vì người ta sao? Em nên nhanh nhanh dẩn về ra mắt ba mẹ đi, mẹ đang tìm hiểu một số nhà cho em rồi đấy”
 
 
“ Cô ấy còn nhỏ mà, còn chưa học xong nữa” Yuri rầu rỉ nói
 
 
“ Thì cưới về vẩn đi học được mà, như chị dâu em này vẩn đi học chứ có gì đâu” Taeyeon nói
 
 
“ Thế à, vậy mà lâu lâu  lại có người ghen ầm lên, ngộ ghê á” Yuri chọc
 
 
“ Unnie không ghen chỉ là làm cho người ta thấy cô ấy thuộc về ai thôi” Taeyeon vuốt cằm nói
 
 
“ Tôi chiệu thua thưa tổng giám đốc”
 
 
“  À mà Seohuyn sẽ về Hàn Quốc cùng em đấy, hành lý của em, em ấy sẽ mang ra sân bay luôn, bây giờ chúng ta ra sân bay thôi”
 
 
Suốt đường đi Taeyeon không ngừng dặn dò Yuri phải chăm sóc cho Seohuyn thật tốt, nói là em ấy ở nhà một mình sẽ rất buồn nhất định phải sang chơi với em ấy thường xuyên.
 
 
“ Unnie” Seohuyn gọi
 
 
Taeyul đến sân bay thì cũng gần đến giờ bay, seoyul lập tức đi vào làm thủ tục
 
 
“ Bé út, hay là ở lại đây đừng về Hàn Quốc nữa” Taeyeon vuốt tóc Seohuyn
 
 
“ Unnie đừng lo, em sẽ tự chăm sóc bản thân thật tốt, với lại có chị ba ở bên đấy cùng em mà”
 
 
“ Thì có nó chị mới lo đấy, nó chỉ mê Sica của nó thôi, chị sợ nó sẽ bỏ em cù bơ cù bất”
 
 
“ Ya, chị nói thế hả”
 
 
“ Thôi thôi” Seohuyn can hai người ra
 
 
Yuri kéo hành lý của cả hai đi vào phòng cách ly.
 
 
“ Khi nào đến nơi em sẽ gọi điện về, chị dâu bận họ nên không đến tiển em được em sẽ rất nhớ chị ấy”
 
 
“ Không sao, khi nào rảnh thì chị hứa sẽ cùng chị dâu em bay sang đấy thăm hai đứa có chiệu không”
 
 
“ dạ, Unnie ở nhà chăm sóc ba mẹ thật tốt nhé”
 
 
“ Ba mẹ đi du lịch rồi đùng lo quá nhiều tập trung học đi có biết không”
 
 
Taeyeon ôm cô em gái nhỏ vào lòng, từ bé cho đến giờ đây là lần đầu tiên Seohuyn đi xa gia đình như thế, Taeyeon rất thương Seohuyn, dù đây là một đứa trẻ mạnh mẽ nhưng Taeyeon cũng không thể không lo.
 
 
 
 “Em vào trong đây” Seohuyn rời khỏi cái ôm rồi đi vào trong
 
 
“ Em ngủ một chút đi, về đến nơi chị sẽ đưa e về nhà” Yuri nói khi cả hai đang yê vị trên máy bay
 
 
“ Unnie về đấy Unnie dẩn em đi xem mặt chị dâu nhé” Seohuyn mè nheo
 
 
“ Em sẽ gặp sớm thôi, cô ấy là hội trửơng trường mà Unnie đang dạy và cũng là trường em sẽ theo học  đấy.”
 
 
“ Chị ấy thật giỏi nha”
 
 
“ Ừm bây giờ thì ngủ một chút đi”
 
 
Về đến Hàn Quốc Yuri đưa Seohuyn về nhà mới, xong xui cũng đã gần 11 giờ đêm.
 
 
“ Unnie ngủ lại đi cũng khuya rồi” Seohuyn gọi
 
 
“ Unnie phải về”
 
 
“ Nhớ chị dậu đến thế à, Unnie về cẩn thân nhé”
 
 
Yuri mỉm cười thật tươi rồi trở về nhà của Jessica, mấy ngày nay Sooyoung luôn gọi điện báo tình hình bên này cho cô.
 
 
Cha Donghae hầu như ngày nào cũng tìm Yuri tính sổ, cô tự nghỉ lần này phải làm cho ra ngô ra khoai, người con gái của Yuri này mà tên khôn kia  dám khi dể, cô tự thấy mình đánh hắn như thế là còn nhẹ.
 
 
Jessica mấy ngày này chắc là bị dọa không ít
 
 
 
Mở cửa đi vào nhà Yuri thật sự không chiệu nổi nữa, nhẹ tay nhẹ chân đi đến bên cô gái đang say ngủ kia.
 
 
Cô cảm giác có gì không đúng, sao phòng lại lạnh thế này, với tay lấy điều khiển điều hòa, nhấn mấy lần mới biết nó bị hỏng.
 
 
Cô thở dài lẩm bẩm trách
 
 
“ Máy điều hòa hỏng rồi, sao không sang phòng Yul mà ngủ, ngủ ở đây bệch thì làm sao”
 
 
 
Kéo nhẹ chăng trên người cô ấy, Yuri thật nhẹ bế Jessica về phòng mình
 
 
“ Yul….” Jessica mớ ngủ
 
 
“ Ngoan ngủ đi, Yul đây, Yul về rồi đây” Yuri nhỏ giọng nói
 
 
Jessica  cảm thấy hơi ấm thì lập tức vùi đầu vào ngực Yuri ngủ tiếp.
 
 
“ Sao em ốm thế hả? lại không chiệu ăn uống chứ gì” Yuri nhéo nhẹ lên mủi Jessica
 
 
Bị đau cô ấy vặn vẹo mình rồi ngủ tiếp. Yuri rất muốn bật cười nhưng phải cố nén, vòng tay ôm cô gái nhỏ vào lòng rồi chìm vào giấc ngủ.
 
 
Hôm nay Jessica cảm thấy ngủ ngon vô cùng, không bị giậc mình như mọi hôm.
 
 
Vừa mở mắt thì thấy đang nằm trong trong lòng Yuri, Cô hết hồn thiếu chút nữa thì hét lên.
 
 
Cô cắn môi nhìn thật kỉ gương mặt của kẻ bỏ cô đi mấy tuần nay. Một cảm giác uất ức trổi lên cô vùng khỏi vòng tay của Yuri
 
 
Bị người bên cạnh quấy Yuri cũng mở mắt thức giấc.
 
 
“ Sao cô lại ở đây? Chẳng phải cô đã đi rồi sao?”
 
 
“ Đi rồi, nhưng cũng về rồi” Yuri mỉm cười nhẹ
 
 
“ Cô đã đi đâu, cô bỏ tôi đi đâu, cô có biết tôi đã lo đến thế nào không” Jessica đánh vào vai Yuri
 
 
“ Muốn biết không, thế thì kí vào đây đi, tôi n1oi cho em biết tôi đã đi đâu, còn không thì thôi” Yuri làm mặt gian đưa ra trước mặt Jessica một tờ giấy
 
 
Jessica nhìn Yuri với ánh mắt căm hận, không cần biết trong tờ giấy viết gì, cô lập tức đặt bút kí
 
 
Yuri mỉm cười cất tờ giấy đi, xong mới ôm Jessica vào lòng rồi thì thầm
 
 
“ Tôi về mỷ công ty bên ấy gặp chút rắc rối tôi phải về ấy mà giải quyết, hôm đi vì em đang ngủ nên tôi không muốn đánh thưc em” Yuri hôn nhẹ lên môi Jessica
 
 
“ Vậy thì sao không gọi điện”
 
 
“ Tôi muốn em nhớ tôi” Yuri cười cười đáp
 
 
“ Đáng ghét, nhưng Yul về làm gì, cha DongHae đang tìm Yul, ông ta sẽ gây phiền phức cho Yul”
 
 
“ em đừng lo, ông ta không làm được gì Yul đâu” Yuri tự tin nói, với cái công ty bé tí đó thì làm gì được cô.
 
 
“ Ông ấy là chủ tịch đấy” Jessica lo lắng
 
 
“ Đừng lo, em đi thay đồ đi học đi, Yul ngủ thêm một chút, chiều Yul đến trường”
 
 

Jessica ngoan ngoãn đi thay đồ rồi đi học, Jessica vừa ra khỏi nhà, yuri lấy điện thoại gọi chi luật sư mình bảo ông ta đến nhận tờ giấy lúc nảy, bảo hắn đầu giờ chiều nhất định phải làm xong
 
 
Tên luật sư nhanh chóng rời đi, Yuri tiếp tục vùi đầu ngủ, đầu giờ chiều luật sư mang mảnh giấy đến giao cho Yuri, nhếch môi cười cô thay quần áo rồi đến trường.
 
 
Vừa vào đến phòng hiệu trưởng thì cô nghe tiếng mắn chửi rất lớn, tò mò nhìn xem là ai thì cô không khỏi giật mình.
 
 
Sica của cô đang bị một cô gái ăn mặt lòe loẹt dùng những từ ngử không hay mắn chửi.
 
 
“ Tại mày mà DongHae mới bị như thế, mày quyến rủ anh ấy, nếu không phải mày thì anh ấy sẽ người không ra người, là tại mày” Cô ta tát mạnh lên má của Jessica
 
 
Cha tên họ Lee không nói gì chỉ ngồi đó, Jessica hai mắt hồng lên, cô không có quyến rủ là hắn tiếp cận cô, cô không làm gì hết, không hiểu sao ại bị gọi lên phòng hiệu trưởng rồi bị đánh thế này.
 
 
“ Sao lại đánh cô ấy, thằng khốn đó là do tôi đánh, cô ấy có tội gì mà đánh cô ấy” Yuri gầm lên.
 
 
“ Hồ ly tinh thì đánh cho nó chừa” Cô gái kia đay nghiến
 
 
Yuri nhếch mép cười rồi thẳng tay giáng xuống mặt cô gái kia một cái tát nảy lửa.
 
 
“ Cọ thử chạm vào Sica một lần nữa xem, tôi cho cô chết không chổ chôn thân”
 
 
 
Jessica hoảng hồn, lần đầu thấy Yuri giận đến như thế, cô không ngừng kéo tay Yuri, thầy hiệu trưởng sốc đến mức không thể khép miệng, đây là cô giáo Kwon vui tính mà mấy hôm trước ông gặp hay sao.
 
 
 
“ Cô là người đánh con trai tôi” Cha Donghae hỏi
 
 
“ là tôi thì sao? Hắn muốn dùng thuốc làm nhục người con gái của tôi, tôi thấy đánh như thế là con ít đấy” Yuri nhìn thẳng hắn mà trả lời
 
 
“ Mày khá lắm, mày nghỉ mày là ai, con trai tao chỉ là muốn vui đùa một chút, cái đó xem như là vinh hạnh của con bồ mày rồi” Hắn chai mặt nói
 
 
“ Da mặt ông thật dày đấy,  Gia đình ông có thế lực nhỉ, giàu nhỉ”
 
 
“ Không bao nhiêu nhưng đủ làm mầy sống không ra sống, nếu bây giờ mầy quỳ xuống xin tao tha thì tao có thể nghỉ lại”
 
 
Yuri bật cười rồi đáp lời
 
 
“ Nếu bây giờ ông quỳ xuống xin lổi Sica vì hành động của con ông, tôi sẽ tha cho công ty ông,  kể ca con trai ông nữa” Yuri n1oi với anh mắt sắt lạnh
 
 
“ Nực cười mày chỉ là một giáo viên thì lấy gì yêu cầu tao?”
 
 
“ Tiếc thật, cơ hội trôi qua rồi” Yuri rút điện thoại gọi về bên mỷ
 
 
“ Tôi là Yuri đây, rút toàn bộ tiền đầu tư ở công ty nhà họ Lee, trong vòng 1 giờ đồng hồ tôi muốn nghe công ty ấy tuyên bố phá sản” Yuri nhìn về phía cha Donghae mà mỉm cười, nụ cười vô cùng thâm độc.
 
 
“ Mày, mày….” Hắn ta lấp bấp
 
 
Còn chưa kịp nói gì thì hắn có điện thoại, thư kí báo tất cả tiền đầu tư đã bị rút hết, công ty đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn, cổ phiếu giảm mạnh.
 
 
Hắn như chết đứng, cứ nghỉ là sẽ đồi lại công bằng cho con trai mình ai nhè lại rước họa vào thân.
 
 
Cô gái đi cùng hắn hoảng sợ đến mức đi không vững.
 
 
Yuri nắm chắc tay Jessica như trấn an. Thông tin này quả thật là bất ngờ với Jessica.
 
 
Cha Donghae quỳ xuống trước mặt Yuri không ngừng xin lổi, và cầu xin cô nương tay.
 
 
Yuri chỉ nhếch môi cười rồi bước ra ngoài gọi bảo vệ đuổi ông ta đi.
 
 
“ Hiệu trưởng từ nãy đến giờ ông có nghe gì không có thấy gì không” Yuri quay lại hỏi thầy hiệu trưởng
 
 
“ Không tôi không thấy không nghe gì hết” Ông trả lời như cái máy, một công ty to như thế mà chỉ một cuộc điện thoại liền biến mất, chức vụ cỏn con của ông thì có xá gì.
 
 
“ Tốt, tôi mong chuyện này sẽ không truyền ra ngoài, thôi chào ông tôi phải lên lớp dạy”
 
 
Yuri đi ra ngoài không quên kéo Jessica  đi cùng, ngồi trong phòng hội trưởng, Yuri dùng một túi đá nhỏ chườm cho Jessica miệng không ngừng xuýt xoa.
 
 
“ Tại Yul gây chuyện em mơi bị đánh, Yul xin lổi”
 
 
“ Yul có thể cho em biết chuyện gì đang diển ra hay không,” Bây giờ Jessca vẩn chưa hoàng hồn.
 
 
“ em nghe đây sica, Yul là Giám đôc điều hành tập đoàn Kwon thị, Yul về đây làm giáo viên là vì Yul muốn tìm người thật sự thuộc về mình và người đấy chính là em đấy Sica, về sau dù có chuyện gì Yul cũng không buông tay em” Yuri nói
 
 
“ em cũng không buống tha Yul đâu, mấy ngày nay em rất nhớ Yul, rất rất nhớ”
 
 
Hai đôi môi gần nhau, Yuri nhắm mắt tiến gần còn chưa kịp chạm vào thì
 
 
 
“ YURI…. Cậu về rồi á quà tớ đâu…. Á xin lỗi” Sooyoung hét khi xong vào phòng
 
 
CẢ hai ngường ngùng tách ra xa.
 
 
Jessica hai má ửng hồng còn Yuri đang nhìn Sooyoung với ánh mắt rực lửa.
 
 
“ Tớ vào nhằm phòng xin lỗi” Sooyoung nói rồi chuồn lẹ.
 
 
Yuri nhìn Jessica hai má ửng hồng ngượng ngùng thì không khỏi bật cười.
 
 
“ Em lên lớp học đi, tối nay Yul chở em đi gặp một người”
 
 
“ Là ai, tối em sẽ biết” Dù gì cũng đã hứa với Seohuyn sẽ cho em ấy gặp Jessica nên yuri phải thực hiện.

“ Hyun à, unnie đây, tối nay chị đến đón em đi ăn  tối nhé”
 
 
“ Vâng ạ, em cũng muốn đi mua vài cuốn sách, nhưng em không biết nhà sách ở đâu, đành nhờ Unnei vậy”
 
 
“ Được rồi tối gặp, 8 giờ chị đến đón em”
 
 
“Vâng ạ”
 
 
Yuri nói chuyện tập trung đến mức không để ý Jessica từ lúc nào đã đứng kế bên mình.
 
 
“ Sica….Sica…ôi trái tim tôi” Yuri giật mình hét lên
 
 
“ Yul nói chuyện với ai mà em đứng bên cạnh cũng không biết” Jessica nheo mắt hỏi
 
 
“ Chỉ là Yul không để ý thôi”
 
 
“ Người vừa nói chuyện với Yul là ai? Nam hay nữ” Jessica tự cười mình là nam hay nữ đều nguy hiểm cả
 
 
“ Là nữ, mà còn rất xinh đẹp và đáng yêu nữa” Yuri trêu
 
 
“ được rồi tôi không thèm quan tâm mấy người nữa” Jessica tức giận mang cặp đi ra ngoài
 
 
“ Hê hê…. Giận hả, lên xe Yul chở  về” Yuri cười thật tươi kéo tay Jessica
 
 
“ Không thèm, tôi tự về xe bus, không làm phiền mấy người, đi mà tìm cô gái xinh đẹp dể thương của mấy người ấy” Jessica một mực giằng tay ra khỏi tay Yuri
 
 
“ Sica cũng xinh đẹp, Sica cũng dể thương, nên Yul cũng muốn chở Sica về” Yuri cười hì hì chăm chọc
 
Jessica tức đến mức muốn nổ đóm, ngồi vào xe mặt hầm hầm như muốn giết người, càng nhìn vào gương mặt đen đen, lâu lâu lại cười tươi như hoa, Jessica lại muốn đạp cho Yuri một phát.
 
 
 
“ Nói chuyện với ai mà dụ dàng như thế kia chứ, chỉ được dịu dàng với mình em thôi có nghe hay không” Jessica nhìn về Yuri mà nói
 
 
“ Tại sao, cho Yul lý do đi” Yuri nén cười hỏi ngược lại
 
 
“ Yul là người yêu của em chỉ được phép dịu dàng với em” Jessica chu mỏ nói
 
 
 
“ Không thích” Yuri trả lời
 
 
 
“ Đáng ghét” Jessica mắng rồi ngồi xoay mặt ra ngoài cửa kính
 
 
 
Nhìn Jessica như thế trên môi Yuri lại càng nổi lên ý cười, ai nói bây giờ hai người là người yêu, Yuri xin khẳng định hai người không phải người yêu nhé.
 
 
“ Sica, Yul không phải người yêu của em” Yuri nói
 
 
“ Yul nói cái gì” Jessica hốt hoảng quay đầu lại
 
 
“ Yul nói chúng ta không phải là người yêu” Yuri một lần nữa khẳng định
 
 
Jessica mấp máy môi không nói được gì, cô cảm thấy tim mình nhói lên khi nghe Yuri nói thế, cô không ngừng hắng giọng tự nhủ với mình là không được khóc không được khóc.
 
 
Cả hai im lặng khi trở về nhà, vừa ngừng xe Jessica chạy như bay vào nhà, không đợi Yuri
 
 
Nhìn Jessica hấp ta hấp tấp chạy đi Yuri lại nở nụ cười
 
 
“ có người hiểu lầm rồi”
 
 
 
Jessica quăng cặp chạy vội vào phòng tắm, không ngừng dùng nước lạnh hất thẳng vào mặt mình, cô không muốn khóc, Yuri không yêu cô, nên mới có thể nói hai người không phải là người yêu.
 
 

[LONGFIC] Cô Giáo Bá Đạo | [chap end] Yulsic [Ma]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ