PART 01

5.2K 41 4
                                    

Xuyên lai tựu biến thành "nương thân"

Tác giả: Ba Nhĩ Đại Nhân

Thể loại: đam mỹ, xuyên việt, giá không, cổ đại, chủng điền văn, mỹ thực, sinh tử, chủ thụ, 1v1, HE

Văn án

Có cái gì so xuyên qua thảm hại hơn sao?

Chính là xuyên qua thành một cái cổ nhân, hơn nữa sinh cái tiểu bao tử!

Còn có cái gì so xuyên thành cổ nhân hơn nữa sinh cái tiểu bao tử thảm hại hơn sao?

Chính là xuyên qua đi thời điểm đang ở sinh tiểu bao tử!!

Hắn rõ ràng là cái nam nhân a a a!!! Vì cái gì liên tiểu cô nương thủ đều không có kéo qua liền thăng cấp biến thành nãi ba!!! Vẫn là chính hắn sinh cái loại này!!!

Còn có này cùng oa đều yết không ra tình huống là chuyện gì xảy ra!!

Hắn chẳng những phải kiếm tiền nuôi mình, còn muốn nhân tiện dưỡng một cái đứa nhỏ a a a!!

Vì thế, tân sinh nãi ba Đường Việt liền bắt đầu hắn cũng không gian nan phát tài làm giàu chi lữ.

Ngô, hoàn mang theo một cái tiểu bao tử cục nợ, Đường Tâm.

Tác phẩm này chủ thụ, chẳng những có sinh tử tình tiết, hơn nữa ngay từ đầu ngay tại sinh, orz, lôi giả thận nhập.

Cảm tạ cơ hữu Tiểu Việt nhi bìa mặt ~~~ sao sao sao sao ~~~~~

Nội dung nhãn: Mỹ thực ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Đường Việt, Đường Tâm, Tần Diệc Viêm ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Mỹ thực, sinh tử, ngọt sủng, bố y, làm ruộng

_____________________

☆, Đệ 1 chương: Đường đỏ khương thủy

Đường Việt đầu óc đã muốn kịp thời, cùng với bụng một trận một trận đau đớn cùng bà mụ "Mau dùng sức a, lập tức liền đi ra, dùng lại đem kính." Lo lắng tiếng la, Đường Việt cảm thấy được quả thực là sinh không thể luyến.

Ai hắn mụ đến nói cho hắn biết, đây là cái tình huống nào!!!

Hắn rõ ràng ngủ phía trước còn là một tái bình thường bất quá nam nhân, để ý dâm cùng tự lột trung thật vất vả thôi miên chính mình ngủ, kết quả hắn mụ vừa tỉnh đến liền biến thành như vậy cái tình huống?!!

Vì cái gì hắn bi thôi xuyên qua không nói, hoàn đang ở sinh đứa nhỏ!!! Không không không, này đó cũng không phải trọng điểm, trọng điểm là hắn vẫn đang là một nam nhân đúng vậy a!!!

Vì cái gì nam nhân còn có thể sinh đứa nhỏ!!! Đường Việt cảm thấy được chính mình chẳng những tam quan sụp đổ, hiện tại liên tinh thần đều phải sụp đổ.

Đường Việt hoàn đắm chìm ở "Nam nhân thế nhưng còn có thể sinh đứa nhỏ" thống khổ vặn vẹo trung không thể tự thoát ra được, mà này đầu, bà mụ đã muốn sắp vội muốn chết.

Nàng vừa mới còn tưởng rằng, này một lớn một nhỏ đều chết chắc rồi.

Rõ ràng có như vậy trong chốc lát, tim đập đều không có, chính là trong bụng tiểu gia hỏa vừa động, hắn thế nhưng lại sống đến giờ.

Xuyên lai tựu biến thành "nương thân"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ