PART 03

3.1K 39 2
                                    

☆, Đệ 67 chương: Than nướng khoai

Đường Việt cảm thấy được đây là hắn nghe qua tối 囧 cố sự...

"Hắn" cấp Tần công tử hạ bộ, sau đó mạnh mẽ cùng Tần công tử đã xảy ra tất quan hệ... Hoàn vì thế mang thai bánh bao, sau đó ở sinh thời điểm khó sanh cúp... Rõ ràng xem như cái đĩnh bi thương cố sự, bất quá hắn như thế nào liền như vậy không nghĩ đồng tình "Hắn" đâu... Cấp Tần công tử hạ, dược và vân vân, như thế nào đã cảm thấy như vậy không thể tha thứ đâu...

Huống hồ thống khổ đều làm cho hắn thừa nhận rồi.

Gặp Đường Việt thất thần nhất khuôn mặt cũng không nhìn hắn, Tần công tử nở nụ cười.

"Như thế nào? Không tin sao?"

Hắn sẽ nói không phải không tin tưởng, là không thể tiếp nhận sao?

Tần công tử ban đầu không nghĩ ngủ cái kia nhân là "Hắn", hiện tại muốn ngũ cái kia nhân lại là hắn...

Phi, đầu óc đều phải giảo thành tương hồ.

"Cho nên Đường Tâm đúng là hài tử của ngươi đúng vậy đi?" Đây là này nghiêm chỉnh cái cố sự lý, duy nhất làm cho hắn vui mừng địa phương.

Tần công tử đen mặt, "Ngươi nhìn đoán không ra sao?"

Đường Việt vô ý thức cong vò đầu, "Ta nói thôi, như thế nào Đường Tâm với ngươi như vậy giống... Nói cách khác ngươi sớm chỉ biết Đường Tâm là ngươi nhi tử? Cho nên mới đối hắn tốt như vậy?"

Tần công tử gật gật đầu, theo hắn nhìn đến Đường Tâm đầu tiên mắt chỉ biết đứa bé này là của hắn, khả khi đó hắn còn không biết Đường Việt đến cùng là chuyện gì xảy ra, lại một bộ hoàn toàn nhận không ra bộ dáng của hắn, hắn còn tưởng rằng là hắn lại ở đùa giỡn cái gì đa dạng, sau lại chậm rãi tiếp xúc mới biết được căn bản là không là một nhân, cái kia nhân xem ánh mắt của hắn chưa bao giờ dám như vậy minh mục trương đảm, luôn nhát gan thật cẩn thận.

Chính hắn đều không rõ, rõ ràng là cùng khuôn mặt, ban đầu cảm thấy được mơ hồ không rõ diện mạo hiện tại càng ngày càng tiên minh đứng lên, nhất cử nhất động hoàn toàn bất đồng, lại càng phát ra câu nhân tâm phách.

"Hiện tại ngươi nên nói cho ta biết ngươi là chuyện gì xảy ra đi."

...

Hắn hoàn đáp ứng rồi này sao? Khi nào thì đáp ứng, hiện tại đổi ý còn kịp sao?

Đường Việt không phải không nghĩ nói cho hắn biết, nhưng là loại này quái lực loạn thần sự tình không phải ai đều có thể tiếp nhận đi, giống vậy ở bên cạnh mình thật lâu nhân đột nhiên nói cho ngươi biết, hắn kỳ thật là ngoại tinh nhân... Sẽ bị trở thành bệnh thần kinh bắt lại được chứ.

"Ta nói ngươi khẳng định không tin."

Tần công tử ôn nhu cười, "Chỉ cần là ngươi nói, ta đều tín."

Đường Việt:... Môtơ, nam nhân này như thế nào như vậy hội điều, tình! Biến thành hắn lỗ tai lại bắt đầu đốt, nói đã nói, chết thì chết, không tin liền kéo đến!

Xuyên lai tựu biến thành "nương thân"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ