☆, Đệ 34 chương: Bạch trảm kê
Đường Việt hoàn chưa nghĩ ra muốn hay không đi nhất phẩm lâu, kết quả đã bị mạnh đại trù cho biết, nhất phẩm lâu ước chừng là không đi được.
"Các ngươi đông gia nói?"
Mạnh đại trù gật gật đầu, "Không đông gia nhân, bất quá tần quản sự nói, ngươi có phải hay không đắc tội với ai a?"
Này hắn thật đúng là không rõ ràng lắm, muốn nói đắc tội ai, cũng không phải là hắn đắc tội đi, này thị trấn lý không có ai nhận thức "Hắn" đi.
"Quên đi, không đi liền không đi, ta vốn đang nghĩ mang theo Đường Tâm cũng không thế nào phương tiện."
Lời này coi như là hơn phân nửa là thật, Đường Việt tuy rằng động điểm đi nhất phẩm lâu tâm tư, bất quá đến cùng cũng không phải thực để ý, đi không được cũng sẽ không như vậy để ý, ngược lại là mạnh đại trù thoạt nhìn không thế nào không biết xấu hổ, nói là hắn đề, hiện tại lộng có thể nào cũng từ hắn nói, hắn tổng cảm thấy được có chút ngượng ngùng.
"Càng tể a, ngày hôm qua được đông gia phân phó, ta liền cùng kia khách quý nói này thái đều là ta làm, ban cho thật đúng là cho không ít, không biết cái kia nhân là một cái gì thân phận, cấp, phần này là của ngươi."
Đường Việt thân thủ tiếp nhận cái kia tiền túi điêm điêm cảm thấy được không thế nào đối, "Như thế nào như vậy nhiều?"
Mạnh đại trù khoát tay, "Nhận lấy đi, tạc cái tần quản sự nói có hai món ăn phá lệ thụ khách quý thưởng thức, ban cho cũng liền cấp hơn điểm, ta vừa hỏi mới biết được kia hai món ăn đều là ngươi làm, này nhiều tiền cho ngươi điểm cũng là hẳn là, ngươi phải là không thu ta mới cảm thấy được ngượng ngùng."
Loại chuyện này Đường Việt cũng không hảo nói cái gì nữa, dù sao là hắn nên được, cũng liền yên tâm thoải mái thu.
Lại cùng mạnh đại trù nói trong chốc lát, Đường Tâm ở Đường Việt trong lồng ngực củng đến củng đi tựa hồ là có chút buồn ngủ, Đường Việt liền mang theo Đường Tâm cùng mạnh đại trù cáo biệt chuẩn bị trở về gia.
Trở về nhà vẫn chưa đi tiến đông viện môn, liền nghe gặp bên trong truyền đến quen thuộc nói chuyện thanh.
"Tần công tử thật sự là phiền toái, chúng ta chính là đến xem càng tể, nhìn bước đi."
Thanh âm này, không phải lý thẩm sao?
Đường Tâm tựa hồ cũng nghe được này có chút thanh âm quen thuộc, thân đầu liền hướng môn bên trong xem, Đường Việt chạy nhanh vài bước đi vào.
Quả nhiên, lý thẩm, Thúy Sinh, thiết trụ đều đến đây.
"Thím, Thúy Sinh? Các ngươi như thế nào đến đây."
Thúy Sinh quay sang nhìn hắn thời điểm, hốc mắt đều là hồng, "Càng ca ca."
Đường Việt thân thủ xoa bóp đầu của nàng, Tần Diệc Viêm mím môi thần hơi có ý cười đứng ở một bên.
Lý thẩm cũng tiến lên đây cầm Đường Việt thủ, "Ta thật sự là nghĩ Đường Tâm, đã nghĩ đến thị trấn nhìn xem, Thúy Sinh nói nàng cũng muốn đến, chúng ta liền làm phiền thiết trụ tặng một chuyến, tìm đã tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên lai tựu biến thành "nương thân"
RomanceCó cái gì so xuyên qua thảm hại hơn sao? Chính là xuyên qua thành một cái cổ nhân, hơn nữa sinh cái tiểu bao tử! Còn có cái gì so xuyên thành cổ nhân hơn nữa sinh cái tiểu bao tử thảm hại hơn sao? Chính là xuyên qua đi thời điểm đang ở sinh tiểu bao...