C1 - C20

33.9K 592 479
                                    


ĐỆ NHẤT CHƯƠNG:

Nhắc tới Đại học HB, là trường đại học hàng đầu ở thành phố A mà người người hâm mộ.

Khiến người người hâm mộ, không chỉ vì đây là trường đại học đẳng cấp quốc tế, mà còn vì đây là một trường đại học quý tộc với những khu nhà siêu cấp xa hoa, có rất nhiều xí nghiệp cùng công ty nổi tiếng trong và ngoài nước đứng sau lưng hỗ trợ, huống hồ người có thể vào học trường này, không phải người được nuôi dưỡng từ bé có thành tích học tập cực kỳ xuất sắc, thì cũng là người trong nhà tài sản bạc triệu, tồn tại những CEO tương lai thừa kề sản nghiệp gia tộc khiến cả đám nữ sinh nhìn thấy mắt sáng như sao Kim, vì thế tất cả mọi người đều có chung một suy nghĩ, không vào được HB, thì sống chả để làm gì.

Nói thật ra, luận về thành tích học tập, đầu óc thông minh, Kỷ Tiếu Nhan tuyệt đối có thể xếp vào loại tương đối tốt, tương đối thông minh, có điều tính cách của cậu là đi thi thì không tìm thấy bút, làm xong thì quên nộp, nộp bài thì quên viết tên, viết tên vẫn còn có thể chỉ viết họ không viết tên, tóm lại là một tên đại ngốc đi giầy không phân biệt được trái phải, đánh răng quên xúc miệng.

Trung Quốc có câu: Người ngốc có phúc của người ngốc.

Thực tế đã chứng minh, Kỷ Tiếu Nhan đã gặp phải ngưu thỉ vận(rất may mắn) để câu nói kia biểu thị sự đúng đắn một lần.

Lúc giấy báo được gửi đến tận nhà, Kỷ Tiếu Nhan trong đầu đang kịch liệt suy nghĩ, cậu vừa rồi rửa mặt là dùng nước rửa tay hay là dùng sữa tắm(=)) em Tiếu đúng là ngốc), còn chị gái Kỷ Tiếu Nhan vẻ mặt kinh ngạc đem thông báo kia đến trước mặt cậu.

"Tiếu Tiếu, đây thật là gửi cho em sao?" Chị gái Kỷ Tiếu Nhan dùng ánh mắt ngạc nhiên nhìn cậu em hồ đồ đầu tóc không khác gì chuồng gà của mình.

"Ách?" Kỷ Tiếu Nhan cầm lấy nhìn một cái, gật gật đầu, lên tiếng trả lời: "Đúng vậy..."

"Đây thực không có khả năng!" Chị gái Kỷ Tiếu Nhan mở to hai mắt xem xét cậu, như thể đang nhìn một con khủng long lớn biến thành hóa thạch.

"Cái gì không có khả năng a?" Tiếng nói từ cửa truyền tới, Kỷ Tiếu Nhan ngẩng đầu nhìn, kinh ngạc một trận, người vừa tới chính là bạn học cao trung của chị cậu, ở trường có ngoại hiệu "Nữ sinh ma quỷ".

Kỷ Tiếu Nhan có phản ứng quá độ như vậy với nàng, nguyên nhân là vì, nàng từng lừa gạt đem Kỷ Tiếu Nhan lúc đó mới học lớp 10 đến gay bar, sau đó tủm tỉm cười bắt đầu kiếm tiền... Nếu không phải ông anh kết nghĩa của cậu tới đúng lúc, chỉ sợ dê vô miệng cọp, mạng nhỏ liền không còn rồi.

"Chính là cái này a." Chị gái Kỷ Tiếu Nhan Kỷ Tiếu Nhạn quơ quơ cái thông báo hoa lệ kia đến trước mặt bà chị khủng bố, "Tiếu Tiếu nhà chúng ta, cư nhiên thi đỗ HB đó!"

"Nga ha ha ha ~" Bà chị ma quỷ nở nụ cười, xem ra công lực của nàng mấy năm nay chỉ có tăng không có giảm, nhất thời khiến Kỷ Tiếu Nhan toàn thân lạnh nổi da gà.

Ta là 1 bát thịt kho tàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ