C41 - Hết

10.1K 292 128
                                    


Đệ tứ thập nhất chương:

Kỷ Tiếu Nhan lần đầu tiên đến nơi như Đỉnh Cấp, mở to hai mắt sợ hãi nhìn đủ loại người bên trong, thế giới phù hoa quanh ảnh xen kẽ này quả nhiên không phải là người đầu óc đơn giản như cậu có thể hiểu.

Người bên cạnh đều là áo quần bảnh bao hoặc ăn mặc sặc sỡ, lời nói có rất nhiều thứ cậu không hiểu, có điều từ lúc bước vào, Kỷ Tiếu Nhan nghe thấy có mấy người, có thể song song dùng tới mấy loại ngôn ngữ để nói chuyện, mà bọn họ một thân quần áo quý giá, so với học phí một năm của mình còn đắt hơn nhiều.

Tay mất tự nhiên túm lấy áo Sâm Bân, Kỷ Tiếu Nhan cảm thấy có chút căng thẳng, "Đây là quán bar trong truyền thuyết a?"

"Uhm, thế nào? Vẫn có thể chứ?" Sâm Bân cười, ôm vai cậu, thoải mái bước tới quầy bar phía trước, "Muốn uống chút gì chứ?"

"Uống...." Kỷ Tiếu Nhan nhìn đống chai lọ đủ màu sắc, chữ cái hoa văn trang trí bên ngoài mà một mực bất động, càng đừng nói bảo cậu tự mình chọn uống gì, cậu từ bé đến lớn, ngoại trừ đi chợ đêm uống một ít bia rẻ tiền, thì là từng trộm uống rượu xái(rượu trắng ~ rượu có hàm lượng cồn 60 – 70 độ) của ông nội.

"Ách..... Tôi không không biết." Kỷ Tiếu Nhan suy sụp cúi đầu, nhìn Sâm Bân.

"Vậy cho ly champagne bình thương đi." Sâm Bân ra hiệu cho người pha chế, rất nhanh, một chiếc ly đế cao sóng sánh chất lỏng ánh vàng kim được đặt trước mặt Kỷ Tiếu Nhan.

Sâm Bân cũng lấy một ly rượu cho mình, tuy Kỷ Tiếu Nhan không biết là gì, nhưng cậu khẳng định thứ đó giá không rẻ, uống ly rượu của mình, quả nhiên là champagne rất bình thương, cảm giác không thấy một chút độ cồn nào.

Uống một lúc, Sâm Bân bắt đầu vào đề chính, nghiêm trang nói với Kỷ Tiếu Nhan: "Tiểu quỷ, cậu đã thích ai chưa?"

"A? Nga, không, không có." Kỷ Tiếu Nhan lắc đầu, cậu là loại nam sinh vô dụng nhất, căn bản không dám theo đuổi nữ sinh.

"Tôi hiện tại có người mình thích." Sâm Bân không quá để ý cậu trả lời của cậu, đột nhiên nói ra cậu này, dọa Kỷ Tiếu Nhan nhảy dựng lên.

"Cái cái cái gì?" Kỷ Tiếu Nhan há hốc miệng, nhìn gã: "Không thể nào...."

Kỷ Tiếu Nhan ban đầu cảm thấy rất khó tin, giống như Sâm Bân không thể thích một ai được, nhưng nghĩ lại, không phải a, Sâm Bân hoàn mỹ như vậy, mặc dù có hơi hung dữ, nhưng bằng điều kiện của gã, loại nữ sinh nào cũng sẽ động tâm, huống hồ Kỷ Tiếu Nhan cũng không phải không biết, trong trường, nữ sinh thích gã có một đống lớn, mà Sâm Bân vẫn là dạng người không thiếu người bên cạnh......

Thế nhưng bây giờ nhớ lại, bản thân tựa hồ chưa từng đem chuyện này nghiêm túc đặt trong lòng, cho tới nay hay dùng một loại tiềm thức, Sâm Bân căn bản không thích người nào, cũng sẽ không thích người nào, hiện tại gã đột nhiên nói thích ai đó, trái lại cảm thấy rất quái lạ.

Ta là 1 bát thịt kho tàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ