Đại học HB ngày hôm nay không giống bình thường, nơi nơi đều tràn ngập một màu hồn phấn, mỗi nữ sinh đều dậy sớm rửa mặt chải đầu trang điểm, làm chính mình trở nên xinh đẹp, rất sợ có chút nào đó không hoàn mỹ.
Mà toàn bộ nam sinh trong trường đều trong bộ dạng như gặp đại địch, nơm nớp lo sợ, trời còn chưa sáng đã mở to cặp mắt gấu mèo đi vào phòng học, hoàn toàn không hiểu mấy người này hăng hái cái gì.
Rốt cục là có chuyện gì, khiến sinh viên của đại học HB coi trọng như vậy, nữ sinh thì vui mừng không xiết, nam sinh thì than thở?
Cuối cùng, vào tám giờ kém năm sáng, nhân vật quan trọng khiến mọi người trông mong cuối cùng đã tới, một chiếc xe đen trầm ổn cao nhã có rèm che chậm rãi chạy vào sân trường, mà đám sinh viên nhòm qua cửa sổ nhìn lén đã sớm bùng nổ, các nam sinh biết chiếc xe kia xa xỉ tới mức nào thì vẻ mặt ao ước, các nữ sinh chờ đợi được thấy người trong xe thì xuân tâm khẽ động....
Phải biết rằng, người này là một trong những nhân vật làm mưa làm gió ở đại học HB năm đó, con người anh tuấn tiêu sái trong truyền thuyết, thần thái như tiên, đẹp như thần – giáo sư Nhạc Húc Phong.
Đều phải nói vị Nhạc giáo sư này là từ nước ngoài về, tri thức uyên thâm, cơ trí khôn khéo, không chỉ nắm rõ một loại ngành học toán lý hóa, ngay cả mấy chuyên ngành văn học nghệ thuật cũng rất thành thạo, nói chung, là một tuyệt thế đại tài tử trên thông thiên văn dưới tường địa lý.
Càng hiếm có chính là, vị đại tài tử này không chỉ có tài có sắc, còn phi thường chung tình, cho tới bây giờ chưa từng nghe qua bên cạnh y có nữ nhân nào, nam nhân cực phẩm như vậy, quả thực là đốt đèn lồng cũng tìm không được, vì thế, Nhạc Húc Phong khiến tất cả nữ sinh trong đại học HB đều vì y mà thần hồn điên đảo không thể tự kiềm chế....
Đáng tiếc chính là, vị giáo sư Nhạc này hai năm trước không rõ vì sao, từ bỏ chức vụ dạy học, chỉ làm giáo sư mời dạy, ở đại học HB treo một danh hiệu, điều nay làm rất nhiều nữ sinh hâm mộ mà đến đau lòng, xem xét loại tình huống này, Hiệu trưởng đại nhân anh minh thần võ nhất đại học HB công bố cho mọi người một tin tức kinh người.
Nhạc Húc Phong bắt đầu từ tháng này, hai tuần một sẽ đến dạy một tiết cho học sinh Hệ văn học.
Từ lúc tin tức này lan ra, toàn bộ trường học đều nhốn nháo, hầu như tất cả nữ sinh đều chọn Hệ văn học làm môn tự chọn, mỗi tối đều nằm mơ được học tiết của Nhạc Húc Phong, mà các nam sinh lại sầu mi khổ kiểm, làm cách nào để khiến kẻ địch lớn này bó tay.
Song cái gì tới cuối cùng cũng tới, sinh viên may mắn có thể chen vào phòng học Nhạc Húc Phong giảng dạy kích động không ngớt, nữ sinh không chen vào được ôm đầu khóc, còn có các nam sinh tức giận bất bình, từ nửa đêm đã ngồi chồm hỗm canh trước cửa phòng học đó, ngăn cản càng nhiều nữ sinh tiến vào.
Lúc giáo sư Nhạc Húc Phong trong truyền thuyết đến gần phòng học, trong phòng an tĩnh cực kỳ, quả thật là lặng như tờ, mọi người đều sững sờ nhìn chằm chằm người trên bục giảng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là 1 bát thịt kho tàu
RandomThể loại: ấm áp, khôi hài, trường học văn, đa công nhất thụ, tam cường công, tiểu Bạch đáng yêu nhược thụ Độ dài: 51 chương + Phiên ngoại (Hoàn) Văn án: Kỷ Tiếu Nhan mơ mơ màng màng vào ngày đầu tiên nhập học đã gặp phải một chuyện mang tính lịch sử...