C21 - C40

19K 364 231
                                    


ĐỆ NHỊ THẬP NHẤT CHƯƠNG:

Con tôm.....

Có ai tốt bụng lại nói cho cậu biết đây là cái loại tình huống gì vậy?

Kỷ Tiếu Nhan hiện tại đang trong trạng thái bán cầu não trái cùng bán cầu não phải lơ lửng trong chân không, mắt to chớp chớp, ngốc lăng nhìn mấy nam nhân đối diện.

Được, đếm một lần, từ trái sang phải, 1, 2, 3, Sâm Bân, Đỗ Linh Vũ, Nhạc Húc Phong.

Tốt, đếm lại lần nữa, từ phải sang trái, 1, 2, 3, Nhạc Húc Phong, Đỗ Linh Vũ, Sâm Bân.

Nhìn nhìn lại, còn có ai sao?

Cây có......

Vừa nãy có người nói gì nhỉ?

Toàn thể bị phạt?

"Toàn thể"

Phiên âm: quan ti

Tiếng Anh: all

Định nghĩa: chỉ toàn bộ người tập trung ở một chỗ nào đó

Vậy Thượng Đế ca ca Jesus tỷ tỷ(?) Vương Mẫu muội muội Ngọc Đế đệ đệ ai tới nói cho cậu biết vì sao chỉ có bốn người bọn họ không a?

Đau đầu vô cùng..... Vậy Trương Hiểu Ba Liêm Tử Toàn Ngoại Tinh Nhân đàn anh đàn chị diễn viên quần chúng là cái gì!!!

[Diễn viên quần chúng: Là học vô đơn chí thêm dầu vào lửa dệt hoa trên gấm như hổ thêm cánh sợ thiên hạ không loạn.....

Kỷ Tiếu Nhan: Chỉ biết các người không phải là thứ gì tốt......]

Nga, đúng rồi, bốn người bọn họ trong này còn phải trừ một tên gia hỏa giáo huấn người.

Kỷ Tiếu Nhan vô cùng buồn bực ngồi rất lâu trên ghế sofa trong văn phòng Nhạc Húc Phong, ngồi đối diện cậu là Sâm Bân mặt mũi khó chịu cùng Đỗ Linh Vũ giảo hoạt như hồ ly, thầy giáo Nhạc Húc Phong cầm một tập giấy đứng bên cạnh, bộ dạng hệt như vú em.

"Thầy....... ơi......." Kỷ Tiếu Nhan rụt rè giơ tay, lúc này, ánh mắt ba nam nhân cùng xoay chuyển, nhìn về phía cậu, dọa Kỷ Tiểu Nhan không dám nói gì.

"Cấm nói linh tinh!"

Nhạc Húc Phong lạnh lẽo vô cùng, ném tập giấy lên bàn, ra lệnh giống người máy: "Mỗi người viết một bản kiểm điểm, dài 1000 tử, tối nay ở ngay tại đây suy ngẫm về lỗi sai của mình!"

Không cần nói, Sâm Bân cùng Đỗ Linh Vũ đều không nhúc nhích, chỉ có Kỷ Tiếu Nhan run rẩy cầm lấy tập giấy đỏ, càng nhìn càng bi thương, càng ngày càng đau lòng, càng ngày càng tức cảnh sinh tình...... Cuối cùng 'oa' một tiếng khóc lên.

Cậu đột nhiên khóc như vậy, sắc mặt ba nam nhân bên cạnh trở nên khẩn trương, nghiêm trọng giống như Trái đất nổ tung, Nhạc Húc Phong ngạc nhiên, Sâm Bân là khẩn trương hề hề, ngay cả Đỗ Linh Vũ không chuyện gì liên quan đến mình cũng lên tiếng hỏi: "Tiếu Nhan, cậu sao vậy a? Sao khóc? Có chỗ nào không thoải mái sao?"

Ta là 1 bát thịt kho tàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ