PN 1

5.6K 254 16
                                    

"Người một nhà phải có tính tập thể."

Kỷ Tiếu Nhan ghét nhất mặc áo ngủ, Sâm Bân cũng vậy.

Lý do của Kỷ Tiếu Nhan rất đơn giản, cậu cho rằng mặc áo ngủ là hành vi dư thừa, hoàn toàn không cần thiết, con trai mặc áo ngủ làm gì? Cậu biểu hiện bản thân không hiểu, hơn nữa không muốn nghe Nhạc Húc Phong giáo huấn.

Sâm Bân không muốn mặc áo ngủ, là vì áo ngủ 'che đậy hoàn toàn thân hình đẹp đẽ không tỳ vết của lão tử, hơn nữa theo lời Sâm thiếu gia, 'mặc vào một thứ mềm mềm giống hệt đám đàn bà'......

Nhạc Húc Phong và Đỗ Linh Vũ là người kiên quyết bảo vệ ý mặc áo ngủ.

"Đầu tiên, thân hình cậu không thể dùng từ đẹp đẽ không tỳ vết để hình dung được, đây hoàn toàn là lỗi dùng từ sai!" Đỗ Linh Vũ châm chọc liếc Sâm Bân.

Lúc này, là giữa hè, khó để cùng nhau nghỉ ngơi, ba người bọn họ đều ở trong căn nhà lớn mua cho Kỷ Tiếu Nhan, Sâm Bân ở trần, một tay cầm kem đánh răng, một tay cầm bàn chải, cùng Đỗ Linh Vũ đang cầm máy sấy làm đẹp trợn mắt.

Mà Nhạc Húc Phong đã hoàn tất rửa mặt chải đầu, tư thế ưu nhã cầm ly cà phê, ngồi trong phòng vừa đọc báo, vừa chậm rãi uống lơ đãng nhướn mày: "Mặc áo ngủ là thói quen sinh hoạt tốt đẹp."

"Mặc kệ! Lão tử mới không cần mặc, hơn nữa trời nóng như vậy, mặc thứ đó không sợ ngộp chết sao!" Sâm Bân lắc đầu, mặc kệ.

"Nóng? Buồn cười, suốt ngày mở điều hòa, cậu cư nhiên còn nói nóng?" Cằm Đỗ Linh Vũ giương lên: "Người không có tố chất."

"Chờ một chút, cậu nói ai không có tố chất? Họ Đỗ cậu muốn kiếm chuyện hả?" Cơn tức của Sâm Bân nhất thời trào dâng.

"Hanh, cùng dạng người như cậu nói chuyện căn bản là tốn nước bọt!" Đỗ Linh Vũ buông máy sấy xuống, sau khi trừng Sâm Bân một cái, nghênh ngang tự đắc đi vào phòng ăn ăn bữa sáng.

Nhạc Húc Phong đối với chuyện hai người bọn họ đấu võ mồm coi như không thấy, tiếp tục đọc báo của y, thuật tiện nói: "Sâm Bân, cậu đi gọi Tiếu Tiếu dậy đi."

Vì vậy, Sâm Bân cơn giận không chỗ phát tiết sải bước đến phòng ngủ của Kỷ Tiếu Nhan, trực tiếp vươn tay đẩy cửa ra, tự nhiên vô cùng bước vào, nhà bọn họ luôn là ai đêm qua ở cùng Kỷ Tiếu Nhan, liền đến phiên người đó gọi Kỷ Tiếu Nhan dậy.

Sâm Bân vừa vào phòng, thấy một đống nhỏ nhỏ cuộn tròn trên giường, tâm tình liền biến tốt, đêm qua gã khi dễ Kỷ Tiếu Nhan rất lâu, thấy tâm can bảo bối vì gã mà không dậy nổi, loại cảm giác thỏa mãn này thực sự rất thoải mái.

"Heo con? Đừng ngủ nữa!" Nếu có ai thấy vẻ mặt buồn nôn này của Sâm Bân, phỏng chừng sẽ tìm một cái giếng nhảy xuống, đơn giản bây giờ vẫn chưa có ai phát hiện.

"Ưmm....."

"Heo con? Dậy nào...." Sâm Bân lúc này cẩn cẩn dực dực vỗ vai Kỷ Tiếu Nhan, muốn gọi cậu dậy.

Ta là 1 bát thịt kho tàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ