Chapter 3

7 0 0
                                    

Di ko namalayan napatitig na pala ako nang bigla syang lumingon... Patay!

Bogsh!*

"Calla?! Aray! ikaw pala yan. Anyare sayo?" Sambit nung nakabangga ko.

"Clarizelle! 0.0 ikaw pala yan. My Gad yung Gang, yung Gang."

napatawa tuloy sya.

"Hoy Okay ka lg? :/ Hahaha halika na nga't i-oopen ko na yung room."

ayaw na ayaw ko sanang sumabay kaso naman hetong si Clarizelle sobrang mapilit daig pa ang batang nagpupumilit na bilihan ng kendi ng kanyang nanay. Kaya ayun, haaay at napasama nya ako -.-' Im Dead.

Dahan dahan akong umaakyat ng stairs na parang isang matandang may athritis at di makalakad ng maayos.

Yung Gang...

Napatitig ako sa kanya ng wala sa oras...

"Oy!" napatalon ako ng todotodo. Eh gulat ako eh!

"Makakapatay ako ng tao na wala sa oras ngayon. Clarizelleee ba't ba nabgugulat ka! Papatayin mo ba ako ng maaga? Baka gusto mo ma una?"

"Ay hehehe (at nagpeace sign sya) sorry naman te! eh titig na titig ka ata dyan eh (sabay nguso na pinopoint yung Gang) Yan ba yung sinasabi mong Gang?      Choosy mo te!"  at bumalik na ang bruha sa classroom

Haay naku tlga tong si Clarizelle. Bigla ko ulit binaling ang tingin ko sa Gang at sa pagtingin ko ulit...

O.O ?

Yung Gang... Yung Gang... Yung Gang...

May Girlfriend? 0.0 No way. At sino namang babaeng walang helmet at nauntog ang ulo at pumatol dyan sa Gang na yan? may palagay lagay pa ng Bimpo sa may bandang balikat, wala ba syang kamay.

Tsss...

Baka naman katulong? Di kaya? Matalik na kaibigan? O kasama nya sa Gang? Ay ewan bhala sya at bakit ko ba sya pinoproblema, Haay ano bang nangyayari sakin. So mysterious... But Nah thankyou Im not Interested...

Will You be my Lifetime?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon