Hindi mapapayagan ni Benz na makawala pa si Trixxy sa kaniya. Hinawakan niya ito ng mahigpit sa baywang at hinalikan niya ito ng marahas. Nanlalaban si Trixxy sa kaniya pero lalo pa nitong hinigpitan ang hawak. Nang maramdaman niyang hindi na ito lumalaban pa, linuwagan niya ang pagkahawak niya sa ulo nito at sa halip ay bumaba ito sa may likod ni Trixxy. Naramdaman din niya nang inilagay ni Trixxy sa batok niya ang kamay nito. Lalo pang uminit ang katawan niya, binuhat niya ito mula sa harapan pero di niya tinigilan ang paghalik dito. Tila ba pareho sila ng nararamdaman nang inikot ni Trixxy ang binti nito sa katawan niya habang linalakad siya patungo sa silid nito.
Naguguluhan man si Trixxy sa mabilis na pangyayari sa kanila ng lalakeng kakikilala lang niya ay di niya magawang makatanggi sa mapupusok na halik na ipinagkakaloob nito sa kaniya. Hiniga na siya ng lalaki sa kama niya at napapikit siya ng nakitang naghuhubad ang lalaki sa harapan niya. Nakita niya ang matipunong katawan nito nang mapamulagat siya, pumikit uli siya ng mariin.
"Trish honey.. Di ako makapaniwalang nangyayari ito sa ating dalawa. Para itong panaginip..." he said huskily.
Naramdaman niyang hinalikan uli siya nito sa labi. Hindi na katulad kanina na marahas, masuyo na siyang hinahalikan ngayon, mabagal lang, walang pagmamadali. Hindi niya maintindihan ang sarili kung bakit hindi niya magawang makatanggi rito. Ano bang nangyayari sa kaniya? Bakit pamilyar ang mga halik na ipinagkakaloob nito sa kaniya. Napaungol siya ng mahina nang maramdaman niyang haplos na ni Benz ang kaliwang dibdib niya. Napakagat-labi siya ng labi na ni Benz ang sumakop sa kanang dibdib nito.
Di niya maalala kung paano naalis ni Benz ang blouse at bra niya, basta na lamang siya nadala sa sensasyong idinudulot ng paghalik ni Benz sa katawan niya. Napamulagat pa siya ng mata nang maramdaman niya ang paghalik nito sa kaniyang maselang bahagi.
"B-benz... S-stop..." nabubulol pa niyang sabi pero di pa rin tumitigil si Benz sa ginagawa nito sa ibabang bahagi ng katawan niya. She moaned deliciously when Benz used his tongue while kissing her private part. Surely she doesn't want Benz to stop. Huli na ng mahabol niya ang sinabi niya, "Oh... D-don't stop...please..."
Namula ang pisngi niya nang umangat ang ulo ni Benz at tinitigan siya, passion and desire in his eyes, yun ang nakita niya rito. Akala niya ay titigil na si Benz sa pag-angkin sa ibabang bahagi niya ng mapasinghap uli siya dahil lalo pang ipinagpatuloy ni Benz ang paghalik 'doon'.
"I will not stop honey... Not yet..." narinig niyang sabi nito habang hinahalikan siya doon.
Naramdaman niyang inangat ni Benz ang dalawang hita niya at inilagay nito ang mga iyon sa balikat niya. Halos mabaliw na siya sa sensasyong nararamdaman niya. Hindi na siya makatiis, hindi na niya ito kaya...
"Do you want me hon?" tanong ni Benz sa kaniya while looking in her eyes.
"Y-yes... Benz... I want you... now..." yun ang tanging nasambit niya.
Naramdaman niyang pumosisyon na si Benz. He spread her legs then he entered her. Napangiwi siya sa sakit. Napaluha din siya. Tila parang hinihiwa siya.
Benz stopped. "I'm sorry Trish.. I'm sorry..." hinalikan siya uli nito sa labi para mapawi ang sakit na nararamdaman niya. Then Benz moved again. Hindi pa rin naalis ang sakit pero tiniis niya ito pero ipinagkakanulo siya ng mga luha na tumutulo sa mata niya. Benz kissed her tears away then moved against her. Slower then faster. Tila nawawala na ang sakit na nararamdaman niya, napalitan yun ng sensasyon na hindi niya mapaliwanag. Nakisabay siya sa paggalaw nito. Then they screamed each other's name when they both reached the climax.
BINABASA MO ANG
Falling in Love
RomanceBenjamin Villanueva is the kind of guy that Tricia Annemarie Montaviste hates. The feeling is mutual. But what will happen when their worlds collide? Who will fall in love with each other first?