"The hardest goodbyes are not heard by the ears and seen by the eyes, but already felt by the heart."
•°•°•°•°•
"Sorry, Sir. I'm late!"
Sa gitna ng pagpapakilala ko bigla nalang may lalakeng nagsalita kaya napahinto ako.
Parang pamilyar yung boses, pero hindi pwedeng siya 'to.
Nung una, hindi ko na tinignan pero nung magsalita ulit siya .......
"Sorry po talaga sir may emergency lang po kasing nangyari."
Oh My G . . . .
WHAT THE ?!
"It's okay. Next time don't be late, Mr.?" Tanong ng teacher namen sa nalate nameng kaklase.
"Hemmings po. Josche Hemmings, Sir."
(A/N: Josche pronouns as Josh. Hehe)
"Okay. You can now sit down Mr. Hemmings."
Pinaupo na rin ako ng teacher namin.
GOOOOOSH!
Totoo ba 'to? O______O
Argh. Bakit ba nakalimutan kong classmates pala kame? Ano ba!! Masyado kasing occupied 'tong utak ko sa break up namen e.
Bakit ba nakalimutan ko na hindi lang eskwelahan ang iisa samen, pareho din kame ng section.
NAKAKAASAR!! AAARGGGHH!!!
I HATE HIM! I HATE HIM!
I HATE HIM! I HATE HIM!
I REALLY REALLY HATE HIM!!
-Flashback-
Alexandria Faye's POV
Nasa park kame ngayon, tumawag kasi saken si Josche kanina kasi may sasabihin siya. Pero kanina pa kame naglalakad at wala parin siyang sinasabi saken. Naghihintay lang ako. Naghihintay na magsalita siya...
May idea na ko sa gusto niyang sabihin. Pero sana... sana lang talaga mali tong iniisip ko. Sana iniisip ko lang to. Kahit wala siyang sinasabi ramdam ko kasi na may balak siyang yun ang gawin. Ang lakas ng tibok ng puso ko, sobra na parang gusto ko na tumakbo palayo. Pero hindi ko ginawa.
Josche's POV
Naglalakad lang kame ngayon. Gusto ko mag salita pero hindi ko magawa. Naiinis ako sa sarili ko. Alam kong masasaktan ko siya, ayoko siyang makitang nasasaktan. Pero kailangan. I have reasons, at alam kong mas makakabuti ito sakanya.
*deep breath*
Sasabihin ko na...
Alexandria Faye's POV
Huminga siya ng malalim. Ayan na magsasalita na siya. Bumilis lalo yung tibok ng puso ko. Sana hindi, sana mali ako sa iniisip ko.
"Faye?" Tawag niya palang sa pangalan ko parang mabibiyak na ko.
"Hm?"
"Lets stop this."
Paulit ulit na nag echo sakin yung sinabi niya.
BINABASA MO ANG
A Promise of Forever
Teen FictionNaniniwala ka ba sa FOREVER? Eh, sa LIFETIME? Maraming nagsasabi na WALANG FOREVER. Madalas sa mga nagsasabi nito ay yung mga taong nasaktan, iniwan, bitter at mga nagbi-bitter bitteran. Mga gustong gumaya o sumabay sa uso. Pero ikaw, naniniwala ka...