1.

1.8K 122 6
                                    

Tiếng bóng đập đều đều trên sân, có hơi thở gấp gáp của hai người con trai đang đứng đối diện nhau, nhìn nhau bằng ánh mắt nảy lửa.
"Yoongi ah!!!L sao anh không thể chơi một trận tử tế vậy???"
Yoongi không cười, chỉ nhẹ nhàng lướt qua cậu, cướp bóng của cậu nhưng rồi không thành.
"Ehey!!! Tính cướp bóng ư? Anh còn non và xanh lắm, chắc cả kiếp này anh sẽ không bao giờ đuổi kịp trình độ của em đâu.
Yoongi ngã bồ nhào dưới đất, toàn thân thấm mệt, cậu ra hiệu lệnh dừng trận đấu, tỉ số 15-0, Yoongi không thể ghi nổi đến một bàn.
"Cậu tiến bộ nhiều đó Taehyung."-Anh cười nói.
Taehyung thả trái bóng xuống sân, nằm xuống bên cạnh anh. Đủ gần để nghe được tiếng anh thở, mùi mồ hôi đang phủ bóng giòn cơ thể trắng xanh của anh.
"Yoongi ah!!!" -Nó hỏi.
"Sao thế?"
"Anh gầy như vậy, lại chơi thể thao không giỏi, vừa lười lại ngại giao tiếp. Liệu ở trường có cô gái nào thích anh không?"
Nó hỏi ngây ngô, trong lòng có chút mong chờ câu trả lời.
"Không biết nữa, họ thích anh, họ đâu có nói. Anh cúng chẳng quan tâm nữa."
Yoongi của cậu là người vô tâm như thế đấy, từ khi còn nhỏ vốn đã yếu ớt, được mọi người xung quanh quan tâm hết mực nên thành ra kẻ vô tâm với mọi thứ xung quanh. Quen biết nhau từ khi còn nhỏ, thành thử ra điểm vô tâm đó của anh thành điểm thu hút ánh nhìn của người khác, đặc biệt là cậu.
"Sao nào? Ở trường có ai thích em sao?"
Anh hỏi đơn thuần, giống như bao lần khác ngó lơ đi tình cảm của cậu. Đối với anh, có lẽ cậu chỉ giống một đứa trẻ ngông nghênh về bản thân, về vẻ bề ngoài của mình, về khả năng thể thao, khiếu hài hước và về cả số cô gái đang xếp hàng dài ngoài cổng trường chờ cậu nhận lời. Nhưng anh đâu biết, mà có lẽ cũng lờ đi như không biết, cậu chỉ đơn thuần muốn được là Kim Taehyung của Min Yoongi mà thôi.

|Shotfic|BTS|YoonTae|Sẽ mãi chờ nơi đây-PhanfanOnde histórias criam vida. Descubra agora