Zy's POV
Simula na ang panibagong yugto ng aking buhay.. *nosebleed* Hahahahaha! College na ko!! Totoo ba talaga to?! Hahaha. Buti bukas pa ang klase ko ^__^
Hmm, at dahil bored ako dito sa bahay, at asa namang nandito lang ako maghapon! Hahaha. Makapunta na lang sa bahay nila Kuya Ryo, since may bago akong CD yayayain ko na lang sila magplaystation.
Nandito na nga ako sakanila at tamang tama dahil bored din daw sila. :))
Habang seryoso at kasagsagan na ng climax ng paglalaro namn.. I saw someone entered the house.
Tsk! Si Ms. Sungit lang pala.. Ok. Back to the game.. concentrate baka nmatalo :)))
"KUYAAAA!!!" Napaka-iskandalosa talaga niya nuh? :P
Kuya Ryo: " Oh, bakit ka ba sumisigaw jan ha?"
Ash: "Bakit niyo kasama yang manyakis na yan??!"
Ano ba naman tong babae na to! Hobbby na ba talaga niya ang sumisigaw pag nakikita ako?? >.< At tinawag pa kong manyakis??!! Kapal! Tss...
At dahil sa pagffreak-out ni Ash.. Tumayo na kami at pinause sandali yung nialalro ko.. Kahit kailan... ISTORBO!! -__-
Kuya Ryo: " HA?! Anong sinasabi mo Ash?? Ano to ZY?! "
Kuya Takaki: " Si Zy ba yung tinutukoy mo ha Ash?? "
Me; " Yes Kuya! No one else! >.< "
Zy: "Teka teka.. Grabe ka naman! Hindi naman ako manyakis nuh! Hindi ko sinasadya yun at lalong hindi ko ginusto yun! "
At siyempre dinepensahan ko ang sarili ko nuh! Hindi ako pwede sigaw-sigawan ako neto >.< Grabe talaga! Kung hindi lang cute to at kapatid nila Kuya Ryo ehh...
Baka pinatulan ko na to!Tss.. I just said sorry na lang at baka sakaling manahimik na ang mala-armalite niyang bibig.. Salamat at effective naman, ^___^
Ayun at back to the game na kami at hindi ko namalayang gabi na pala. Hmm, okay lang wala pa naman si Tita Michelle so wala pa din si Mommy.. But before I went home, nakikain muna ako sakanila! Hahahah! Hindi nga kumain si Ash ehh.. diet daw?! Weh?? hahahah Hiningi ko na din kay Kuya Takaki yung number ni Ash, buti binigay naman.. =))
Finally I got home! :)) Parang ang layo ng bahay namin eh nuh? Actually dito lang kami sa pangalawang street from their house nakatira ehh :DD
Since busog na ko.. umakyat na agad ako sa room ko nagpalit ng shirt. I texted her after.
To: Ash sungit
Hi :)
Ang tagal naman mag-reply neto :/ Ayoko sa lahat pinagaantay ako eh! Hahaha! Mejo demanding :DD
*bzzzt*
*bzzzt*
From: Ash sungit
Von?
Ha?! Von?! Sino yun?. Yung bestfriend ko?? Hmm, malabo! Hahahah
To: Ash sungit
Ha?! No. :D
At ayun hindi na naman siya nag-reply.. Nako naman..
7:00 am
Ayt. nakatulog pala ko kaka-antay ng reply niya.. I checked my phone. At tss... Wala pa ding reply! >.< ano ba yan, bakit ba ako nageexpect.. Masasaktan lang ako.
WAHAHAHAHAHAH! GAY! San ko ba nalaman yun! =)))) Hmm, mai-text na nga lang ulit..
To: Ash sungit
Goodmorning :)
At wala pa ding reply :| Maka-ligo na nga lang at may practice pala kami ngayon..
At habang naliligo.. Papakilala na pala muna ako sa inyo ^^v
I'm Carl Zyrus Mercado, 18 ECE student. Yeah! Varsity player ako nuh.. Only child ako, baka naman masundan sa sobrang busy ng parents ko ---.--- lagi na lang sila out of the country. Sana di na lang sila nag-anak! Hahahah. Joke! sayang ka-gwapuhan ko. habulin pa man din ng mga chicks! =)))))
Anyways, 9 na pala. Late na ata ako sa practice ahh :D Pagtingin ko sa phone ko.. 4 unread messages. 1 sa coach ko, 2 kay Von at isa kay ash sungit! =))
From: Ash sungit
Who's this?!
To: Ash sungit
It's me Zy :P
Nagpakilala na ko at baka lalo pang mainis at hindi ako replyn eh, may pagaka-pikon pa man dinro L-))))
Pero kahit ganun pala.. Hindi na naman niya ko nireplyn :/