Part 3: Happy Ending

578 66 23
                                    

5:30 am...

Jungkook hiện vẫn còn chút do dự, rốt cuộc là đến đám cưới hay ngủ một giấc rồi quên luôn con khỉ đó đi. Cậu bất dậy, vò rồi mớ tóc hạt dẻ khiến chúng xù lên, mặt mũi nhăn nhó bước vào nhà tắm, quyết định sẽ đem Kim Taehyung về thượng, cho chừa tội hắn ta mất tích lâu ngày còn bắt cậu đi cướp về, hoàn toàn không biết rằng hắn chỉ chừa cho cậu vị trí của cô dâu.

Còn Taehyung thì sao? Sáng sớm đã ngồi cười như thằng dở trên giường, đầu tóc như tổ cú, bán khỏa thân mặc mỗi cái quần đùi đỏ chót như mông khỉ, ôm con thỏ bông hôn lấy hôn để, tinh thần phởn đến tột độ (Là tranh thủ thời gian tự do cuối cùng trước khi đeo cái xích vào mông thì có -3-). Phi vào nhà tắm, anh tự nhủ hôm nay xuất hiện trước mặt bảo bối phải thật sáng láng đẹp trai mới được, vậy là mới sáng sớm đã có một con khi kì lông đến phát trụi ra chỉ để xuất hiện sáng láng trước vợ.

1 tiếng sau...

Sau khi vệ sinh cá nhân xong, cậu đang định thay đồ thì có tiếng gõ cửa, thầm nghĩ mới sáng sớm không biết có thể có thể có ai đến. Chạy ra mở cửa, Jungkook bỗng thấy người mặt vest đen hôm trước đem lễ phục cho cậu, theo sau ông ta là một vài người khác. Ông ta nói:

- Thưa cậu, cậu chủ Taehyung sai tôi đưa người đến chuẩn bị cho cậu.

- Chuẩn bị? Chuẩn bị cái.......Này!

Cậu chưa nói xong, người đan ông đó đã chạy mất, còn đoàn người kia thì kéo vào nhà cậu, làm cậu muốn cản cũng không được, đành phải mặc kệ họ mà ngán ngẩm vào nhà.

- Mời cậu ngồi đây, cậu Jungkook

Một cô gái tiến đến chiếc ghế gần đó bảo cậu ngồi, xem xét tóc cậu một lúc và bắt đầu chỉnh sửa. Thì ra cô ta là hairdresser , vậy cô gái đang cầm cái vali nhỏ màu bạc lạ mắt kia chắc là thợ trang điểm rồi. Và mấy người còn lại, trong lúc chờ cậu trang điểm thì đem bộ lễ phục ra là phẳng, phủi không còn một hạt bụt, giày đánh bóng loáng như gương, tất cả đều hoàn hảo đến khó tin. Cậu bỗng cảm thất thắc mắc, Kim Taehyung tốn công chuẩn bị cho cậu nhiều như vậy chỉ để cậu đến cướp rể thôi sao? Càng nghĩ cậu càng thấy có gì đó không bình thường. Nhưng với cái kiểu được theo đuổi 4 năm mà không nhận ra được tình cảm của người khác thì mấy chuyện như vậy sao cậu có thể biết nó kì lạ ở đâu chứ. Tốt nhất là bỏ nó ra khỏi đầu.

Trang điểm xong, thay đồ xong, cậu thật sự đã biến thành một thiên thần giáng trần. Mắt được kẻ đường eye-line đen, đôi môi đỏ mọng câu dẫn như trái dâu tươi, tóc được chia theo tỉ lệ 3:7, đánh rối lên khiến cậu trở nên vừa tinh nghịch lại vừa quyễn rũ, thêm cả bộ lễ phục Taehyung gửi đã khiến cậu thêm thập phần xinh đẹp, mọi người ở đó đều nhìn cậu bằng ánh mắt ngưỡng mộ, không ngừng khen ngợi làm đôi má cậu hồng lên, hết sức dễ thương.

Chuẩn bị xong xuôi, Jungkook định sẽ bắt xe tới lễ đường, nhưng vừa ra tới cửa, một hàng những chiếc ô tô sang trọng đã đứng trước cửa chờ sẵn. Và một lần nữa, lại là ông vệ sĩ đó:

- Mời cậu lên xe.

Nói xong, ông mở cửa cho cậu. Đang định lên, cậu mới nhớ ra là mình đi cướp rể, sao có thể để cho Kim Taehyung dắt mũi kéo đi như thể hắn nắm rõ trong lòng bàn tay thế được, Jeon Jungkook này cũng có lòng tự trọng chứ. Bắt một chiếc taxi, cậu ném lại cho ông vệ sĩ một câu trước khi mất hút:

[Three-short] VKook: Cái ĐuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ