Hạ Đông Nhất trong lòng giật mình, lập tức phán đoán ra tiếng súng khởi nguồn chính là Hạ phi nhất cùng Locke hai người ở lại địa phương.
Hạ Đông Nhất nhất thời hoảng rồi tâm thần, lo lắng bọn họ giống như chính mình bị cái gì không thể tưởng tượng nguy hiểm. Hắn vội vàng kéo thương chân hướng về Hạ phi nhất hai người phương hướng chạy đi, nhưng là người không đến, đã thấy kinh tâm động phách một mặt!
Cũng không biết là may mắn còn là vận xui, vừa Hạ Đông Nhất còn tại vì Cao thiệu hải mất tích mà tự trách, vào lúc này hắn liền nhìn đến Cao thiệu hải toàn bộ người co quắp ngồi dưới đất.
Chỉ là hắn bây giờ nhưng còn xa so với Melissa còn kinh khủng hơn: Trên người hắn có bốn cái động mắt, hiện ra thăm thẳm lam quang đỏ tươi huyết dịch, đang từ trong mắt động ra bên ngoài liều lĩnh; thế nhưng từ trong mắt động đi ra không chỉ là những này quái dị máu tươi, còn có bốn cái chỉ tay độ lớn dây leo.
Những này dây leo vặn vẹo , giống như nắm giữ tự chủ ý thức màu xanh trường xà, thủ phạm đột nhiên hướng về Hạ phi nhất còn có Locke trên thân đánh đánh tới.
Hạ phi nhất giờ khắc này là trợn to hai mắt, trong tay cầm súng —— hiển nhiên, Cao thiệu hải trên thân động mắt đều là xuất từ nàng tay!
Tình thế nguy cấp, Hạ Đông Nhất không bằng được thời gian đi hỏi dò ba người trong lúc đó xảy ra chuyện gì, thừa dịp Cao thiệu hải không có chú ý mình bên này, lập tức liền vọt tới đối phương phía sau, đem người nhào ngã trên mặt đất —— dựa vào hắn góc nhìn, Cao thiệu hải tám phần mười là trúng rồi Âm Dương hàng đầu thảo! ! !
Chương 47: Thảo đầu hàng
Này hàng đầu thuật, khởi nguyên là Nam Dương thổ sinh vu thuật, thế nhưng đang phát triển trong quá trình đại lượng trung hoà Miêu Cương cổ thuật, sở dĩ rất nhiều hàng đầu thuật đều có thể ở cổ thuật bên trong tìm tới tương đồng hoặc tương tự.
Tỷ như này Âm Dương hàng đầu thảo, là đem độ lớn hai loại thực vật rễ cây hong khô sau đặt ở đầu trâu chặt bỏ sau, tuôn ra đệ nhất cổ trong máu tươi, này hai cỗ cỏ khô rễ cây hấp thu mới mẻ ngưu huyết, ở bành trướng bên trong vặn vẹo quấn quýt lấy nhau. Đem loại này hàng đầu thảo lạc hàng ở người trên thân, liền sẽ ký sinh trên cơ thể người bên trong, dựa vào hấp thu bên trong người đầu hàng dòng máu làm thức ăn vật, chậm chạp sinh trưởng.
Phàm bên trong người đầu hàng nhẹ người choáng váng, trọng người trong vòng ba tháng liền năng lực mất mạng.
Mà giống Cao thiệu hải trong cơ thể này cây hàng đầu thảo như thế trâu bò , nhưng là hiếm thấy.
Hiếm thấy mà lại không hẳn không thể! Từ này bốn cái ngón tay độ lớn dây leo từ Cao thiệu hải trên thân thể trong mắt động dọc theo người ra ngoài, Hạ Đông Nhất một chút liền nhìn ra những này dây leo đúng là mình ở "Ảo cảnh trùng hợp lớp học" bên trong nhìn đến cái kia cây hung mãnh dị thường lục Hạ.
Nhớ tới trước đây ở tấm này to lớn kết giới bên trong nhìn đến Tôn yên hồn phách cùng với nhìn thấy thiết diện người tình cảnh, Hạ Đông Nhất không khó tưởng tượng này cây lục Hạ nếu như là hàng đầu thảo cái kia chế tạo nó người lại là dùng bao lớn "Tâm huyết" ở vun bón nó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh tế ] Hoang tinh cổ y- Lam tiểu tán (END + PN up dần)
General Fiction1/tháng 2/2016 END , update + reconver lại từ đầu ... thêm name . + Pn up dần Quét mìn : tinh tế , chủ thụ , 1x1 , có linh dị (linh hồn ) , nv9 thiện sử dụng độc cổ các loại cổ . có ma quỷ , mấy loại cổ thuật tà thuật qua lại Âm trầm quái dị thụ x...