~113 END

6K 63 1
                                    


68|11. 13

Tiểu Kim Long vì ở Anfer tinh sinh vật trước mặt, dựng nên uy tín, cái kia lực sát thương tuyệt đối là một trăm phần trăm, căn bản không mang theo một điểm do dự, lưu thủ.

Hơn nữa, nó chuyên môn đuổi theo những kia đẳng cấp đặc biệt cao gia hỏa xung phong, giết đến những này thường ngày hô mưa gọi gió gia hỏa mỗi người trốn như thế thoán, lệ rơi đầy mặt. Nếu như chúng nó có thể nói chuyện lời nói, nhất định tại chỗ liền quỳ tại tiểu Kim Long trước mặt, cầu gia gia cáo nãi nãi, bất luận tiểu Kim Long tưởng muốn chúng nó làm cái gì, coi như là cho nó làm trâu làm ngựa cũng không có oán không hối hận, chỉ cần đừng tiếp tục như thế đuổi tận cùng không buông - sát hại chúng nó !

Tiểu Kim Long đuổi theo đẳng cấp cao gia hỏa đầy đất chạy, kia loại cấp thấp cũng không hạ xuống đến tốt nơi. Đừng quên , ở Hạ Đông Nhất bên người còn có một cái yêu mến dằn vặt tiểu tím hoa. Liền những này đẳng cấp thấp tiểu Kim Long không lọt mắt độc thú ác điểu đều bị vừa thăng cấp, cực giống khoe khoang một hồi tiểu tím hoa "Lượm lậu", chết đến không hề như đẳng cấp cao hảo nhìn mấy phần.

Trong lúc nhất thời, chỉ nghe quần thú gào thét kêu rên, vốn là bị săn giết đối tượng nhân loại ngược lại thành người ngoài cuộc, có chút ít còn hơn không - ở Kim Long cùng tiểu tím hoa nhanh chóng thân ảnh bên trong bắn phá hai lần, biểu thị một hồi bản thân tốt xấu cũng là tham gia trận này chiến dịch.

Tiểu Kim Long, tiểu tím hoa giết đến điên cuồng máu tanh, đầu hai nhóm vây công lũ dã thú trước khi chết thê thảm sắc bén khóc thét thanh đè ép người đến sau bước chân. Một đám một đám giống như là thuỷ triều dâng tới ai phỉ kéo đại học mãnh thú quần sát ở chân, ước lượng phân lượng của mình một chút sau, thức thời vụ - dồn dập rút đi. Liền nửa đường đụng tới Steck dẫn dắt , khẩn cấp cứu viện tiểu tổ đều không rảnh điểu một hồi, hoảng sợ đi tứ tán.

Cảnh tượng kỳ dị này , khiến cho cứu viện tiểu tổ các binh sĩ cảm thấy bất ngờ. Steck lập tức bấm thông tin khí, cùng Locke chuyển được liên hệ. Thông qua hỏi dò, hắn biết được quần thú tứ tán nguyên nhân, giật mình không thôi. Lại gọi Locke đem thông tin khí cho Hạ Đông Nhất, ở nghe đến thiếu niên âm thanh sau, mới chính thức thả lỏng ra.

Hiện tại cũng không phải nói chuyện thời điểm, hai người đơn giản báo một tiếng bình an sau liền tắt máy truyền tin. Nửa giờ sau, cứu viện tiểu tổ cùng Locke này một đội người hội hợp đến một chỗ.

Lúc đó, tiểu Kim Long cùng tiểu tím hoa đã kinh giết sạch rồi bên trong tầm mắt hết thảy Dã thú ác điểu. Đến lúc cuối cùng một cái Ngũ cấp mãnh thú phá Dực Long ngã nhào xuống đất thì, tiểu Kim Long đứng tại đối phương trên thi thể, nghênh ngang cái cổ, trùng thiên gào thét lên, cả người phóng ra chói mắt hào quang màu vàng.

Đậu bức chính là, biến thành Lão hổ hình dạng tiểu tím hoa dĩ nhiên cũng học tiểu Kim Long dáng vẻ, trùng thiên gào thét lên. Cũng may nó hiện đang thay đổi hình mạo, bất hòa tiểu Kim Long so sánh lời nói, cũng có thể xưng tụng là uy phong lẫm lẫm, nếu như đổi làm trước đây cái kia tròn vo tiểu thân thể, còn không cho người ta cười chết!

[Tinh tế ] Hoang tinh cổ y- Lam tiểu tán (END + PN up dần)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ