113| 11. 13
Ta một lần nữa tính toán một chốc, nhân vật chính hai cái thật giống hơn xa 48 tuổi cùng 56 tuổi nói o(︶︿︶)o ai, mặc kệ , cứ như vậy đi
Đối Hạ Đông Nhất nghi vấn, Steck mà lại chỉ có thể cười cợt, hướng về hắn giải thích Wener gia tộc mặc dù là quân bộ lão tư cách Thế gia, thế nhưng bất luận là hắn còn là hắn cha mẹ ở trong quân tư lịch ở một đám tử thượng tướng, Trung tướng bên trong thật sự chỉ có thể coi là nộn.
Lần này liên minh Nhân loại xuất chinh phi ngư tinh hệ, tất nhiên là một cuộc ác chiến. Ba đợt viễn chinh binh toàn bộ chết trận ở trên chiến trường đều có khả năng.
Chính là như vậy một hồi cửu tử nhất sinh chiến dịch, lại làm cho những kia già đời Nguyên soái, các tướng quân hưng phấn không thôi, mỗi người làm nóng người thì thầm muốn cùng đám kia bản thân làm cả đời Trùng tộc cuối cùng làm phía trên một hồi, bất luận sinh tử cũng phải có cái kết thúc.
Mười cái đại binh chín cái bĩ, ở đây sao một đám lão binh bĩ xa lánh hạ, tư cách tiểu nhân "Người trẻ tuổi" Wener thượng tướng cùng với so với hắn tư cách càng nhỏ hơn ode "Thằng nhóc" Steck liền bị "Sỉ nhục" đi ra ngoài, từ viễn chinh binh đoàn trong danh sách ngoài tên.
Nói đến, Steck cũng là phi thường tức giận. Thế nhưng tức giận sau khi cũng rất cảm động, cảm kích này quần thúc thúc bá bá bối đối bọn họ những người trẻ tuổi này bảo vệ. Trên thực tế, ngoại trừ hắn bên ngoài còn có rất nhiều tuổi trẻ Trung tướng, thiếu tướng bị ngăn cản chặn vào lần này viễn chinh ở ngoài. Đại gia đều rất rõ ràng những trưởng bối này lão tướng tâm ý, tuy rằng còn tưởng chống lại một hồi, tranh thủ cái tiêu chuẩn, thế nhưng cảm động tâm tình đại gia đều là giống nhau.
Các lão tương quân quyết tâm - muốn hộ non, Tổng tư lệnh cũng không có vào lúc này lực loại nhiều nghị muốn bắt đầu dùng thanh niên tướng sĩ đi phi ngư tinh hệ làm bia đỡ đạn, liền ba đợt viễn chinh binh đoàn danh sách liền như thế định lại tới.
Nói đến, chân chính ngực đánh cuộc một hơi người hay là muốn thuộc thượng tướng Kiều Trì. Wener, giời ạ liền so với đám kia "Lão bất tử" giả thiết tuổi tác điểm mấu chốt kém ba tháng, liền vẫn cứ bị bài trừ đi ra ngoài, quả thực tâm tắc đến không muốn không muốn!
Liền, khó được lên hùng tâm tráng chí, tưởng muốn thượng trên chiến trường kiến công lập nghiệp Hạ Đông Nhất không thể làm gì khác hơn là suy sụp , tiếp tục ở tại trong lão trạch, một bên truyền thụ đồ đệ quần cổ thuật, một bên trọng mới luyện chế nhân công Trùng tộc tiến hành đào tạo —— phía trước hắn người luyện chế công Trùng tộc đều gả sâu độc đi ra ngoài , hiện tại chỉ có thể từ đầu đã tới.
Quân viễn chinh sau khi xuất phát, một lần trở thành liên minh tất cả mọi người ngày đêm quan tâm đối tượng. Nhưng mà Nhân loại cùng giống gốc Trùng tộc trong lúc đó chiến đấu nhất định là một hồi lề mề chiến tranh. Ba đợt quân viễn chinh xuất chinh sau năm năm tả hữu, mọi người không có đợi được quân đội chiến thắng trở về mà về tin tức, mà lại chờ tới quân bộ lại lần nữa triệu tập binh lực tiến hành lần thứ hai viễn chinh tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh tế ] Hoang tinh cổ y- Lam tiểu tán (END + PN up dần)
General Fiction1/tháng 2/2016 END , update + reconver lại từ đầu ... thêm name . + Pn up dần Quét mìn : tinh tế , chủ thụ , 1x1 , có linh dị (linh hồn ) , nv9 thiện sử dụng độc cổ các loại cổ . có ma quỷ , mấy loại cổ thuật tà thuật qua lại Âm trầm quái dị thụ x...