Hồi 1

29.8K 278 147
                                    



< hoang tinh sâu độc y [ tinh tế ]>

Chương 1: "Cô bần thiên" chi thiên ( cô độc , bần cùng , chết yểu )

Đường nam tĩnh là Hạ Đông Nhất lớp 11 thời điểm nhận thức xếp lớp học sinh, minh minh là cái con nhà giàu, một mực làm một cái "Tẩy thổi tiễn" đầu tóc loại, vừa vào bọn họ ban, liền dẫn tới bạn học cả lớp trố mắt ngoác mồm chú ý nhìn thẳng.

Đường nam tĩnh lúc đó đã kinh có hai mươi tuổi, làm ba năm thiếu niên bất lương, bị cha hắn phí không ít thời gian, tiền tài mới cấp làm trở về trường học, vào Hạ Đông Nhất vị trí tốc hành ban.

Hạ Đông Nhất bản thân không là cái bé ngoan bài, thế nhưng đối thiếu niên bất lương cũng không cảm mạo. Bị sắp xếp ở hắn bàn kề cận Đường nam tĩnh mà lại đối với hắn cảm thấy rất hứng thú, đuổi tới thông đồng, "Đùa giỡn" . Ở biết Hạ Đông Nhất gia cảnh khó khăn sau, Đường nam tĩnh quay đầu liền đi cầu cha hắn Đường lão bản cấp Hạ Đông Nhất làm giúp đỡ. Đường lão bản cuối cùng trả lại Hạ Đông Nhất cha nuôi, đồng thời cũng là giáo thụ hắn chế sâu độc sư phụ sắp xếp công tác.

Ở Đường nam tĩnh "Quyết chí thề không thay đổi" đích thân tiếp cận sau, thiên tính lãnh đạm Hạ Đông Nhất cuối cùng cùng hắn thục lên.

Có thể đúng là "Gần đèn thì rạng" quan hệ, có Hạ Đông Nhất cái này mũi nhọn sinh làm bằng hữu, Đường nam tĩnh chậm chạp học ngoan , liền phiếu điểm phía trên điểm số đều đi theo "Tung bay" lên. Tới gần tốt nghiệp thời điểm, chủ nhiệm lớp thậm chí cho hắn một cái "Phía trên không được bản một, bản hai là tuyệt đối chắc chắn" tiên đoán, mừng rỡ Đường lão bản ba ngày ba đêm đều không ngậm mồm vào được!

Chủ nhiệm lớp còn thật không lắc lư Đường lão bản, thành tích thi vào đại học xuống đến, Đường nam tĩnh dĩ nhiên miễn cưỡng thi đậu bắc. Kinh một nhà nổi tiếng khá cao bản một học phủ, chuyên nghiệp tuy rằng sống nguội chút, nhưng là hàng thật đúng giá, không muốn Đường lão bản hoa một mao tiền thác một chút quan hệ!

Việc này nhượng Đường lão bản ở bằng hữu quyển bên trong tàn nhẫn mà dài ra hồi mặt. Vì thế lão nhân gia còn cố ý tìm tới Hạ Đông Nhất, nói hội giúp đỡ hắn phía trên hoàn chỉnh cái đại học, nếu là còn muốn thi nghiên cứu sinh cái gì , cũng cứ việc cùng hắn mở miệng, hắn tuyệt không hai lời!

Tiền này Hạ Đông Nhất không có nhận lấy. Hắn luôn luôn ghi nhớ cha nuôi lời nói, biết một ân một huệ cũng là muốn trả lại, mà sâu độc sư sợ nhất chính là bị người ân huệ. Những năm gần đây bọn họ phụ tử thụ Đường lão bản ân tình đã nhiều lắm rồi. Trên thực tế dựa vào cha nuôi ở Đường thị xí nghiệp làm bảo an tiền lương, bọn họ phụ tử sinh hoạt đã năng lực ấm no, đối với sâu độc sư có thể có được cuộc sống như thế đã kinh thập phần thấy đủ!

Bởi vì thi đậu đại học bất đồng, tốt nghiệp trung học sau, Hạ Đông Nhất cùng Đường nam tĩnh từ từ mất đi liên hệ, lại gặp lại thì đã kinh là đại nhị thời điểm.

Hạ Đông Nhất còn nhớ đó là lễ lao động đêm trước, Hạ Đông Nhất chính vội vàng đi tìm tạm thời làm việc việc nhỏ, mà lại ở cửa trường học bị một mặt uể oải, hai mắt thâm chìm Đường nam tĩnh gọi lại .

[Tinh tế ] Hoang tinh cổ y- Lam tiểu tán (END + PN up dần)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ