Chap 5

161 10 3
                                    

Tối đó"há ha ha hà hà, thật là một ý tưởng tuyệt vời (ai cũng bít đó là giọng cười đã có mặt ở chap trước rất đê tiện của Ngư)

Với giọng điệu ngọt đường (vì đường nó ngọt) con rắn bắt đầu dụ con mồi vào đôi hàm đầy kẹo (kẹo làn từ đường) của nó (chắc có vài người không hiểu tại sao Ngư là cá mà viết là rắn, vì rắn và cá đều là động vật máu lạnh)

"Giải àk! Híts ! Giúp Ngư với, ngày mai Ngư phải tạm biệt cuộc đời độc thân vui tính, FA, ế chổng, ế chơ, ế bơ vơ, ế tội nghiệp, ế già, ế non rồi. Haizs !!! (Thật là biểu cảm hết sức)

Éo éo éo ... gâu gâu ... méo méo ... sau đó là Giải phải giúp Ngư nha nha. Hics :'(

Ừk Giải sẽ cố gắng nhưng Ngư hứa là phải đem cho Giải hình các anh chàng bãi biển nha

Ừk nhớ tới đó :3 không thì khỏi trai 'chẻ' gì hết-nội tâm đang thầm nghĩ " Há ha ha ha ha, mình thật là thông minh khi đưa Cua ra lãnh đạn phải tự thưởng cho mình một chầu kem mới đc"

Để bít thêm thông tin chi tiết về cái kế hoạch đầy đen tối của con Cá xin vui lòng nhấn vào nút sao nho nhỏ tí xíu ở góc màn hình and coment thì chap sau sẽ có ngoại chuyện
---------------i am đường ngăn cách---
Cùng lúc đó ở một nơi âm u tại góc phòng màu đen (vì tối mà ko bật đèn) cái tên mà au đã nói là đập trai hơn au thì cũng đang bàn với ai đó một kế hoạch đê tiện và những cử chỉ đê hèn để ủng hộ cho việc làm đó. "*** à mai *** có việc nhờ ***, đi *** *** dùm *** có được không chỉ cần làn việc gì đó cho con nhỏ đó bỏ chạy là được rồi. Trăm sự nhờ *** (mua haha như au đã nói ngoại chuyện đê hèn sắp ra rồi)
-----------------it's me again----------------
Và ở đầu bên kia thế giới ý là bể Cá đó ạ, có một con Cá uống nước đá ở trong ly đá (không uống trong ly đá chứ uống ở đâu, chuyện) con Cá đó đang nghĩ "mà thôi gọi gọi con Osin nói nó nữa không lỡ như hỏng kế hoạch A còn Bà Già ra đỡ. Không biết giờ này còn thức không gọi Chánh Án ra đỡ mât công" (mới có một chap mà bao nhiêu biệt danh của Xử đã được tung ra)

----------------the next day-----------------

"7 giờ rồi không biết con 'bé' đó có đến không" tự thoại nội tâm của kẻ sát gái (xém thôi)

"Anh ta ở đâu chứ" cũng y như bàn bên (2 đứa cách nhau có cái bàn) nhìn sang bên cạnh, không thể là anh ta chứ 'liếc từ trên xuống dưới, nguyên bộ đồ đen thui ở ngực có chữ This is Cao Thiên Yết (chơi nổi vãi)

Tên tạm gọi là Thiên Yết đó liếc sang bên cạnh 'nguyên cây hường từ trên đỉnh đầu xuống dưới mũi giày là màu hường và trước ngực cũng có chữ i am Lý Song Ngư (em này còn nổi hơn) không thể nào mà bồ Yết lại là gay được phải hỏi lại-cậu là Lý Song Ngư hả ? Vâng từ hả được nhấn mạnh lên

Chàng thanh niên màu hường tạm dịch Cá version 2 nghe rõ trả lời- vâng còn anh là Cao Thiên Yết hả ? Còn anh này lại nhấn mạnh từ vâng

Thôi chúng ta nên đi về đi ( về Cá version 2 thì sợ gặp phải tên biến thái bệnh hoạn mặc đò thì đen thui, không biến thái thì cũng bắt cóc tống tiền - còn anh kia thì ' tôi thẳng 100% ' Và kết thúc buổi trò chuyện là " vâng chào anh "

Tiếp theo đó nửa tiếng, vì đặt hàng trước nên cặp đôi giả thứ hai không cần tốn miếng nước bọt nào cũng gặp nhau. Tên Yết giả thứ hai mặc bộ đồ comple đen rất bảnh bao ngồi nhìn Cá version 3 với bộ đồ thủy thủ màu đỏ đen ám ảnh rồi nói " chúng ta không hợp nhau hủy hôn đi ... " chưa nói xong thì ẻm quất luôn " tôi cũng nghĩ thế nên anh không cần tốn nước miếng nữa đâu, về thôi " wa, đoạn này rất chi là huề vốn " ( không nhận ra nhau hả? QAQ )

Sau khi lừa xong hai đứa bạn ra đỡ đạn thì cô Ngư đang ra sức càn quét các cửa hàng bánh ngọt, từ trước tới giờ thì nhỏ này luôn thích có một loại bánh đó là chocola đen với vụn hạnh nhân (đi mua bánh chocola mà mặc một cái váy màu trắng chắc là muốn điểm đen như cây đàn piano di động)

Ở trên đường thì một chàng trai với khuôn mặt 'khá bình thường' đang sải những bước chân dài (người ta cao mét 8 lận mà) với vẻ ngoài là áo sơ mi trắng và quần jean đen toát lên vẻ thư sinh, nhưng không ai biết rằng anh ta ' nguy hiểm ' như thế nào. Bỗng "á chân tôi bị chuột rút rồi ( xời tưởng gì, hoá ra con bánh bèo ) anh giúp tôi được không? "- khi chụy ' Bánh Bèo ' ngước lên thì ảnh đã vào luôn tiệm bánh rồi ( tác giả cũng nhột giùm chế ) chẳng qua là ảnh đã thấy cái bánh anh đào mà ảnh thích ăn, có Đào rồi thèm gì Bèo. Người qua đường ai nấy cũng cười như điên khi thấy chế bị thế, chế nhột quá phóng như điên trên vỉa hè / báo ngày mai có đưa tin về cô gái chạy nhanh nhất thế giới xuất hiện ở Nhật Bản ( tại sao lại ở Nhật Bản ? Tại anh thích thế mấy chế cứ phản đối đê )

Vào trong cửa hàng bánh thì ngay lập tức, anh lựa một cái bánh anh đào nhìn rất bắt mắt và ngồi vào chiếc bàn gần cửa kính hướng ra ngoài đường sau đó hồi tưởng những kỉ niệm ( đừng hỏi tui, muốn biết nó hồi tưởng gì thì hỏi nó đi tác giả cũng không phải thánh nhân )

Sau khi càn quét tất cả cửa hàng bánh khắp cả thị trấn thì con bé váy trắng kêu người đem số bánh nó ' cướp ' được đem về ' lâu đài ' của nó, à nhầm của nhà nó. Tới cửa hàng cuối cùng thì do hết chỗ nên nó đành ' ngậm miệng nuốt nước miếng ' ngồi vào bàn công tử anh đào đang chiếm dụng ( gái nào mà gái chả mê trai đẹp ) - xin lỗi, có ai ngồi chỗ này không ạ ?

Hí hí chap sau là biết

Xin lỗi mọi người vì tuần trước có hứa mà không đăng chap, nói mọi người zậy thui chứ tui bít có 3 người xem chứ mấy. Từ nay tác giả mà nói ngày nào đăng chap thì mọi người đừng chờ mất công đợi
Rất thành thật xin lỗi

Thế giới mà tôi ở đó chờ em (12 cung hoàng đạo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ