At Midas Bar
Adrian Pov
" Mga brad kamusta kayo ? Whoo ang saya ! . Oh brad inom lang jan ha enjoy unlimited alak tayo ngayon tutal malapit ko na mapasagot si Diana hahaha !.
Ako nga pala si ADRIAN SMITH kilala niyo ba ko ? Pwes kung hindi niyo ko kilala wag niyo nako kilalanin hahaha . 19 years old , mayaman , mapera , maraming ari-arian . Ay ewan nasa akin na ata lahat at higit sa lahat gwapo ako hahaha . Nag-iisa akong anak nila Alan at Bene Smith . Wala kong galang nuh ? Pwes wala kayong pake hahaha .
Kahit ganito ako may mga kaibigan pa den naman ako , apat kameng magkakaibigan pero syempre mas gwapo ako kesa sa kanila hahaha .
Wait speaking of my friends knina ko pa sila hinahanap di ko sila makita asan na ba yung mga yun ? *tingin* *tingin* *hanap* ay peste kung ayaw nila magpakita bahala sila nakakabadtrip feeling gwapo di naman tss . Makapaghanap na lang muna ng chicks :)Edward Lee Pov
" Oh hi guys looking for me well hahaha . Hi im Edward Anthony Lee , 20 years old kuya ng barkada , sabe nila good boy daw ako , gwapo at mayaman well isa lang masasabi ko jan YESS ! Totoo lahat yun nasa akin na ang lahat .
Mayabang bako ? Well wala akong pake sa nararamdaman niyo hahaha . Half korean at Half american ako pero may pusong pinoy ako si daddy at lola lang ang lage kong kasama sa bahay kahit sa america .
Kung tinatanung niyo kung may nanay at kapatid ako , oo meron sabe ni dadi iniwan daw kame ni mama at sinama ang kapatid kong babae at ngayon hindi ko alam kung nsan sila .
Madame nakakapagsabe na nasa probinsya daw sila pero diko alam kung saan . Gusto ko mang hanapin pero di ko magawa wala kasi akong kahit isang picture ni mama at ayaw naman ibigay ni papa sa akin yung wedding picture nila kahit yun man lang meron ako !
May galit ako sa mama ko dahil iniwan niya kame pero hindi pa den maiaalis na nanay ko siya at gustong-gusto ko na siya makita pate ang kapatid ko .
Lage akong sabik sa isang ina naiinggit ako sa kabarkada ko kasi kumpleto sila . Ako lageng si lola ang kasa-kasama ko kahit sa school pag may activities si lola den nagtuturo sakin ng filipino attitudes kaya ako may pusong pinoy .
May tatlo akong kaibigan at sila ang mga tinuturing kong mga kapatid lage ko sila kasama simula nung high school palang .
Speaking of them sila fred at jasper lang ang kasama ko ngayon at andito kame sa MIDAS BAR dahil nagpainom ang isa pa naming barkadang si adrian sasagutin na daw kasi siya ni diana . Sus lage naman yan ganyan kapag may babaeng nililigawan . Hayts ! Buti pa sila may mga lovelife na ako eto nga-nga paden hanggang ngayon ayoko kasi sumagal sa isang relasyon na hindi pang matagalan .
Si fred at jas ultimate cassanova yan araw-araw lage nagpapalit ng babae na akala mo nagpapalit lang ng damit ang mga damuho .
Kanina pa sila mga parang spy tinataguan daw kasi nila si ayan . Ewan ko dito sa mga to . Oh pano ba yan tapos nako magpakilala sila naman at maggugurl hunting muna ko ! Oh baka sabihin niyo babaero ako ah . Hindi ah slight lang hehehe .Frederick Gutierrez Pov
Hi guys im Frederick Gutierrez just call me fred don't you dare call me rick or else i will kick your ass , by the way i'm 19 years of age and i'm prod to be a cassanova . Wag niyo ko papakialaman sa mga gusto kong gawin buhay ko to at wala kayong pake .
I'm the only child of GUTIERREZ FAMILY the one of the richest family in the world top 3 ang family namin top 1 naman ang pamilya ng kaibigan ko si ADRIAN SMITH top 2 naman ang isa ko pang kaibigan na si EDWARD LEE yes lahat ng kaibigan ko puro mayayaman ewan ko lang kay jasper malihim kasi ang isang yun .
Andito kame sa MIDAS BAR ng mga tropa ko nagpainom kasi si adrian , speaking of the devil tinataguan namin siya kasi may atraso kame sa kanya secret na yun kung anu yun hahaha !!!
Hahanapin ko muna sila jasper mga reader's enjoy lang sa pagbabasa .Jasper Dela Cruz Pov
Hello mga reader's ako nga po pala si JASPER DELA CRUZ , 18 years old ako ang pinakabata sa barkada , friendly ako lahat kinakaibigan ko kahit mga pulubi at baliw hehehe
Papunta ako ngayon sa MIDAS BAR magpapainom daw ang tropa kong si Adrian .
"Anak san ka pupunta gabe na ha! - nanay meding
"Tss anjan na naman si nanay
"Jan lang po nay at saka hihiramin ko muna pala yung ferrari ni kuya donald - jasper
"Anak hindi aten yan baka masira mo yan - nanay meding .
"Nay!hindi pwedeng magcommute ako pagtatawanan ako ng barkada ko , lahat sila mayayaman nay - jasper
"Anak mahirap lang tayo tandaan mo yan , at kahit anong pagsisinungaling mo sa mga kaibigan mo malalaman den nila ang totoo .
"Nay hindi nila yun malalaman tandaan niyo den po yan , aalis na po ako nay , sabay sakay ko sa ferrari at pinaharururot kona agad . Tss
"Anak!anak! - nanay meding
"Meding ano ba yan bakit ka sumisigaw ? Asan si jasper ? - tatay juan( sorry guys wala kong maisip na pangalan pagbigayan napo niyo :) )
"Juan ang anak mo huhuhu :'( . Sinusuway na tayo - nanay meding
"Ano na naman ba ang ginawa ng batang yan ? -juan
"Ano ba ang dapat nateng gawin kay jasper juan ? Pate sa mga kaibigan niya nagsisinungaling siya .
"Hayaan mo muna si jasper meding .~~~~
Ayan guys chapter 2 pa lang po first story ko lang po ito sana po magustuhan niyo po on going pa po ito :) labyah