Có khi nào rời xa (Long fic Yewook) chap 6

441 1 0
                                    

                                                          CHAP 6

30 phút đã trôi qua, HyungSik vừa nấu xong phần cơm cho mình và RyeoWook,cậu nhóc lon ton chạy tới phòng RyeoWook.

HyungSik: Hyung à, xong chưa ra đây ăn nhé em nấu xong rồi nè. Hyung ơi hyung.

Ủa gì lạ vậy hyung ấy đâu rồi sao không trả lời ?? Hyung ơi hyung.

Thế là cậu tong thẳng cửa phòng RyeoWook rồi lo lắng chạy vào.

Thì ra RyeoWook hyung ngủ quên mất rồi, mặc đồ cho thật đẹp rồi hyung lại ngủ quên.Hyung thật hư mà.

HyungSik: đẹp thật, mình có nên kêu hyung ấy dậy không, hyung ấy có vẻ mệt.

Lo mải mê ngắm nhìn RyeoWook cậu vấp trúng con hươu bông rồi ngã nhào đè lên người Ryeowook.

HyungSik nghĩ : Aigoo không xong rồi, tiu mình rồi.

Thế mà RyeoWook ca ca lại không biết gì, HyungSik cũng chẳng buồn đứng dậy. Nằm đây ngắm hyung ấy cho đã, hahaha…

Cậu vốn biết mình có cảm tình với RyeoWook nhưng lại không biết làm sao để mở lời, cậu sợ hyung không đồng ý hoặc có lẽ hyung không có cảm giác với mình. Cỡ 3 phút sau, HyungSik tự động ngồi dậy khẽ lay người Ryeowook.

HyungSik: Hyung ơi hyung à, ông hyung hư hỏng dậy ra ăn nè..

RyeoWook ngáp một hơi thật dài : òa, hyung ngủ quên à. Nói xong cậu lấy tay xoa xoa bụng mình và xoa luôn cái bụng của HyungSik.

RyeoWook : đi đi hyung đói lắm rồi Sikie à.

Cả hai vui vẻ xuống bếp. Ăn uống no nê , HyungSik mới nhắc tới cái máy quay mà cậu nhóc đã nhờ RyeoWook chuẩn bị.

RyeoWook: nè nhóc, tính bày trò gì nữa đây.

HyungSik: để mừng hơn 1 tuần chúng ta ở chung, em đề nghị hai anh em mình quay clip Kyomi , hehehe. Cậu nhóc cười tưới rói khoe luôn hai hàm trăng trắng như bắp.

RyeoWook đi lấy chổi : em bị khùng à, hyung 26 tuổi rồi đó, quay thì em quay một mình đi, xấu hổ chết đi được.

HyungSik nài nỉ : đi mà hyung, hyung đâu có già đâu mà phải sợ, chả phải hyung là maknae của SJ sao? Vừa nói vừa nhăn nhó.

RyeoWook: để hyung cầm máy quay cho em ha Sikie

HyungSik phụng phịu :quay đi mà,một lần thôi hyung nhá.

RyeoWook : mệt với cậu quá,thôi quay thì quay. Mà quay lẹ thôi nhá.

HyungSik :Ok hyung. Cậu dang hai tay ra ôm RyeoWook vào lòng.

RyeoWook đỏ mặt và trong lòng một số cảm giác kì lạ ập tới.

Có khi nào rời xa (Long fic Yewook)Where stories live. Discover now