Chap 2 : Trường SM đón lũ giặc vào năm học mới
Ngày xui Tháng điên Năm nào đó
8:10 am
Sân trường SM đã đầy đủ tất cả học sinh, nhà trưởng chuẩn bị show ra bảng chia lớp cho các khối.
8:13 am
Chuông reo báo hiệu bảng chia lớp đã được bày ra......
8:14 am
Một thằng con trai quần áo xộc xệch, chạy thục mạng đến cổng trường.
À vâng, tính mạng của nó đang ngàn cân treo sợi tóc khi lão bảo vệ đáng chết đã bật điều khiển để cổng trường đóng lại......
Phương án B được nó nghĩ ra ngay lập tức......
Rút cái ván trượt ra và phi như bay vào cổng trường..............
15s sau.......
Nó dần mở mắt ra......
Nhìn quanh.......
- Hehe....... lần này bác không bắt được cháu đâu, cháu vào đúng giờ nhá..... há há há!!!~
Vâng, tiếng cười man rợ ấy đã nổi tiếng với một số người.....
- Yahhhhhh!!~ Định đi đâu đấy???~ - Chunji, thằng bạn của Kyung từ đâu phi ra như ninja đập vào nó
- Ahhhhh!!~ Đau..... Ơ!! Ông đây rồi!!~ Xem hộ tôi bảng chia lớp chưa???~ Tôi học lớp nào?? Hở?? Nói mau!!~ - Đó, cái tính liến thoắng của nó lại được lôi ra
- À ờm, chờ chút...... - Vừa nói vừa moi moi cái gì trong túi quần ......
- Đây!!!~ Ông lớp 11B2, sướng nhá!!~ - Thằng bạn Kyung lại đưa cái bộ mặt phởn ra, nhảy tưng tưng.....
- Thôi đi ông... Trông như con nít ấy!!!~ À mà, Luhan với Baek Hyun học lớp nào??~
- Cùng lớp với ông !!!~
- Thật không ???~ Yeahhhhhh!!~
Thế là có hai đứa ôm nhau, nhảy như điên ở cổng trường ,làm ai đi qua cũng thấy kì thị......... Chẹp!!~
- À mà này!!! - Chunji phá tan cái cảnh sung sướng của Kyung
- Sao nữa????
- Tên Oh Se Hun, Tao, Chanyeol í!!~ Học cùng lớp với ông đó!!!~
Vâng... Thay vì bộ mặt hạnh phúc ban nãy, bây giờ là bộ mặt tối sầm lại.....
- Thế ông lớp nào!!!!~ Ông phải học cùng lớp tôi đó!!~ Pơ lít!!~ Pơ lít!!!~
- À ...... thì..... tôi học lớp 11B3..... Xin lỗi ông nha!!~ Nhưng ít ra ông cũng có Luhan với Baek Hyun làm đồng bọn, có khi HK2 tôi còn phải học cùng ông Kai cơ.....
- À .... ờ..... - mặt Kyung bắt đầu co rúm lại như quả táo tàu, nhớ lại cảnh năm ngoái.....
Đây đây, ta mới là người kể chuyện chớ!!~ Sao lại tự tiện Flashback thế??? Hở
Bây giờ là tiết mục Fờ lát bách của hai bạn trẻ xin được bắt đầu.....
~ Flashback~